ดูดวงปี2564 ราศีสิงห์ ดูดวงลัคนาราศีสิงห์ พ.ศ.2564

ดูดวงปี2564 ราศีสิงห์ ดูดวงลัคนาราศีสิงห์ พ.ศ.2564

 

                    ปี2564 ถือว่าเป็นปีแห่งการที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนของชาวราศีสิงห์ เรียกว่าสู้แล้วจะรวย เพราะแม้ว่าอุปสรรคปัญหาจะมีเข้ามาอยู่เรื่อยๆให้ชาวราศีสิงห์ต้องแก้ไข แต่จุดสำเร็จก็มีเข้ามาให้ชื่นใจด้วยเช่นเดียวกัน เพราะชาวราศีสิงห์จะมีการสร้างรากฐานชีวิต ที่มั่นคงได้มากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

ดวงการงานราศีสิงห์ พ.ศ.2564

                       การงานของชาวราศีสิงห์อาจจะมีเรื่องหนักใจหน่อย เพราะเรียกว่าราหูมาอยู่ในเรือนการงาน ทำให้มีเรื่องยุ่งยากวุ่นวายเกี่ยวกับงานอยู่เรื่อยๆ แต่สุดท้ายคุณก็จะแก้ไขงานจนลุล่วงไปได้อย่างแน่นอน แต่หากใครพื้นดวงราหูเป็นกาลีเดิม หรือราหูจรมาเป็นกาลี อันนี้ถือว่าหนักเลย จะเจอเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบ กดดันไม่จริงใจ งานมีความหนักใจอย่างมากและหาทางแก้ไขยากเย็นกว่าจะผ่านพ้น

                    แต่หากราหูเดิมทักษาเป็นศรี เดช มูละ ก็ถือว่าจะส่งผลดี ยิ่งจรมาเป็นเดชเป็นศรี ถือว่าให้คุณสุดๆแก่ชาวราศีสิงห์ในด้านการงาน เรียกว่า ชาวราศีสิงห์จะมีไอเดียงานแบบกระฉูด ทำอะไรก็มักสำเร็จอย่างรวดเร็ว และจะมีเงินพิเศษเข้ามาแบบรัวๆ ยิ่งใครทำธุรกิจแบบเทาๆยิ่งจะรุ่งมากๆ เรียกว่าราหูจะให้คุณสุดๆ ในปี2564 จึงเป็นปีที่เรียกว่าราหูเป็นตัวกำหนดเส้นทางงานของคุณเลยละว่าจะดีหรือร้าย

                   และนอกจากนั้นสำหรับใครที่ต้องการงานใหม่ หรือเริ่มต้นงานใหม่ ตำแหน่งใหม่ มักจะเจองานที่ยากกว่าเดิม หรืองานที่ต้องอึดอัดกดดันกว่าเดิม นับว่าปีนี้ทั้งปีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆมักมีปัญหา ส่วนใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว อาจจะได้คู่ครองเข้ามาช่วยเหลือธุรกิจ หรืออาจจะได้คู่หุ้นส่วนคนใหม่ที่มีความเก่งเข้ามาช่วย แต่ก็จะทำให้ชาวราศีสิงห์ค่อนข้างหนักใจเลยละ เพราะเค้าค่อนข้างเอาเปรียบชาวราศีสิงห์เป็นอย่างยิ่ง

ดวงการเงินราศีสิงห์ พ.ศ.2564

                       แม้ว่าการงานของชาวราศีสิงห์จะค่อนข้างมีความรวนเรไม่แน่นอน แต่การเงินยังคงสามารถไปในทิศทางที่ดีได้อยู่ ซึ่งปีนี้ชาวสิงห์มีโอกาสจะก่อหนี้ได้สูง เรียกว่าการมาเป็นเกษตรตราธิปดีของเสาร์ในเรือนอริ มันคือภาระที่ต้องพัวพันเกี่ยวกับหนี้สินเลยละ ในมุมที่ดีก็จะทำให้ชาวสิงห์ที่กู้ไม่ผ่านก่อนนี้จะมีโอกาสกู้ผ่าน ทำให้เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินได้ และสิ่งที่ต้องเตือนชาวราศีสิงห์อีกอย่างคือ หากใครชักชวนให้ลงทุนอะไรด้านความเสี่ยงในปี2564นี้ ต้องศึกษาและต้องวิเคราะห์ดีๆ เพราะชาวราศีสิงห์มีโอกาสผิดพลาดในการลงทุนได้สูงเลยทีเดียว

ดวงความรักราศีสิงห์ พ.ศ.2564

                         เริ่มต้นปีขึ้นมาต้องระวังเรื่องปากเสียงกับคู่รักจะเกิดขึ้นได้ จะมีความคิดเห็นค่อนข้างขัดแย้งกัน จนทำให้มีเรื่องราวอึดอัดต่อกันได้ แต่กลังจากวันที่ 29มีนาคม2564 ความรักจะเริ่มราบรื่นขึ้นจะมีความเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี แม้ว่าจะมีเรื่องให้ห่างไกลกันบ้าง แต่ก็ยังลงตัวเรื่องความรักเป็นอย่างดี ซึ่งอาจจะมีเหตุให้รักสะดุดลงไปบ้างในช่วงเดือนตุลาคม แต่สุดท้ายปลายปีความรักก็กลับมาราบรื่นอีกครั้งมีความสุขในการได้ท่องเที่ยวกับคนรักส่งท้ายปี

                    สำหรับคนโสดต้องบอกว่าช่วงต้นปียังไม่ใช่จังหวะในการมีรัก แต่จะมีโอกาสดีที่จะได้เจอคนที่ชาวราศีสิงห์พึงพอใจเข้ามาในชีวิต และหลังจากวันที่29มีนาคมเป็นต้นไป ช่วงนี้หากชาวราศีสิงห์ชอบใคร แอบรักใครรีบลุยเลย เพราะโอกาสดีๆจะมาหาชาวราศีสิงห์แล้ว มีเกณฑ์ได้รักครั้งใหม่เกิดขึ้นสูงมากเลยทีเดียว