ดูดวงปี2564 ราศีเมษ ดูดวงลัคนาราศีเมษ พ.ศ.2564

ดูดวงปี2564 ราศีเมษ ดูดวงลัคนาราศีเมษ พ.ศ.2564

 

 

                  ในปี2564 นับว่าเป็นปีทอง ที่มีท้องฟ้าสีทองส่องอำไพส่องนำทางให้แก่ชาวลัคนาราศีเมษเลยก็ว่าได้ จะเป็นปีแห่งความมั่นคงตั้งตัวได้อย่างชัดเจนของชาวราศีเมษอย่างแท้จริง โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ความสำเร็จที่คาดหวัง และการศึกษา ที่จะมั่นคงลงตัวขึ้นอย่างมาก 

     การงานราศีเมษปี2564

                      ในปี2564นี้ถือว่าการงานคือสิ่งที่โดดเด่นสำหรับชาวราศีเมษเลยก็ว่าได้ เพราะเกิดจากอิทธิพลของดาวเสาร์ที่เป็นเจ้าเรือนการงานของชาวราศีเมษ เดินได้ตำแหน่งที่เกื้อกูลเป็นเกษตราธิปดีในเรือนตัวเอง ส่งผลให้ชาวราศีเมษจะมีงานที่มั่นคงเข้มแข็งขึ้นอย่างชัดเจน โดยเฉพาะช่วงตั้งแต่ 1 มกราคม 2564 ถึง 26 พฤษภาคม 2564 ถือว่าเป็นจังหวะในการกอบโกยของชาวราศีเมษ หากใครตกงานจะมีโอกาสได้งาน ใครคาดหวังงานใหม่ที่มั่นคงขึ้น ก็จะได้สมหวัง สมปรารถนา หรือคาดหวังในการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งก็จะมีโอกาสสำเร็จขึ้นได้ด้วยเช่นกัน แต่นับจากวันที่26 พฤษภาคม 2564 ถึง 28 กันยายน พ.ศ.2564  รวม125 วัน จะเป็นช่วงที่ชาวราศีเมษ งานไม่ได้เป็นดั่งใจหวังขึ้นมา มักจะมีเรื่องให้เกิดความล่าช้า หรือคาดหวังใหญ่แต่กลับได้มาแบบผิดคาด ซึ่งใครสมัครงาน หรือรอตำแหน่งในช่วงนี้ อาจจะโดนดึงให้เกิดความล่าช้าออกไปได้เช่นกัน ซึ่งต้องรอหลังวันที่ 28กันยายน 2564 งานและตำแหน่งที่คาดหวังจะกลับมาสำเร็จตามเป้าหมายอีกครั้ง

การเงินราศีเมษปี2564

                   ในช่วงเริ่มปี2564 จนถึง วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นช่วงการเงินกำลังไปในทิศทางที่ดี มีความสำเร็จ ใครคาดหวังเงินก้อนก็จะมีโอกาสที่ดี ใครคาดหวังในเรื่องโชคลาภก็มีให้เห็นเป็นที่ชื่นใจ ใครต้องการความช่วยเหลือจากสถาบันการเงิน ก็จะได้รับการอนุมัติ จะมีสะดุดบ้างคือช่วงหลังวันที่19 มีนาคม 2564 เพราะช่วงนี้ดาวศุกร์ที่เป็นดาวเจ้าเรือนการเงินของชาวราศีเมษจะโคจรเดินเข้าสู่ภพวินาศ ซึ่งจะส่งผลให้ชาวราศีเมษมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียเงินไปกับสิ่งที่ไม่คาดคิด หรือเงินที่คาดหวังอยู่ๆยังไม่ได้ หรือถูกเลื่อนออกไป

                   แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่เรื่องไม่สมหวัง เพราะหากใครที่คาดหวังเงินที่จะได้มาแบบลับๆ หรือเงินที่ได้มาจากต่างประเทศ ออนไลน์ หรือค่านายหน้า ค่าตัวแทน ใครทำอาชีพเหล่านี้ จะเป็นช่วงที่คุณจะได้เงินก้อนโตก้อนใหญ่เข้ามาให้ชาวราศีเมษได้ชื่นใจ เพราะดาวศุกร์เป็นตำแหน่งของมหาอุจจ์ นั่นคือถ้าได้ก็จะได้ก้อนใหญ่ แต่หากเสียก็จะเสียก้อนใหญ่ได้ด้วยเช่นกัน ขึ้นอยู่กับว่าดาวตั้งรับในพื้นดวงของแต่ละบุคคล และขึ้นอยู่กับทักษาจรของดาวศุกร์ด้วยว่าจรมาเป็นกาลีหรือไม่ 

                   แต่หลังจากวันที่ 12 เมษายน พ.ศ.2564 ทิศทางการเงินของชาวราศีเมษจะกลับมาเดินเข้าสู่ภพที่ดีๆอีกครั้ง ทำให้เงินกลับมามีสภาพคล่องขึ้นกว่าเดิม และมีโอกาสได้เงินช่องทางการหาเงินใหม่ๆเข้ามา การเงินของชาวราศีเมษจะดีแบบยาวๆไปจนถึงวันที่14 สิงหาคม 2564 เมื่อดาวศุกร์ยกเข้าสู่ภพอริ อาจจะมีปัญหาเรื่องหนี้สินเข้ามาให้เครียดกังวลเกิดขึ้นได้บ้าง หรือมีการจ่ายเงินไปกับการซ่อมแซมแก้ไข บ้าน รถ หรือค่าประกันต่างๆได้ด้วยเช่นกัน

                  ซึ่งสถานะการณ์สะดุดด้านเงินของชาวราศีเมษ นับว่าสะดุดไม่นาน เพราะ ในวันที่8 กันยายน 2564 ดาวศุกร์ก็จะกลับมาเดินเข้าภพที่ดีแก่ชาวราศีเมษอีกครั้งแบบยาวๆไปจนถึงสิ้นปี เรียกได้ว่าภาพรวมการเงินของชาวราศีเมษค่อนข้างดีมากเลยทีเดียวในปี 2564นี้

ความรักราศีเมษปี2564

                     ความรักของชาวราศีเมษในปี2564นี้นับว่าเป็นปีแห่งความสุขความสมหวัง จะมีความรักที่สดชื่นอย่างมากเลยสำหรับชาวราศีเมษ ใครยังโสดก็จะมีโอกาสได้คู่ครองที่ดีเข้ามา ใครที่มีคู่อยู่แล้ว หากก่อนนี้ไม่ราบรื่นติดขัด มีปัญหาไม่เข้าใจกัน ก็จะมีโอกาสกลับมารักกันอย่างเดิมอีกครั้ง จนสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้อย่างรวดเร็วในปีนี้ จะมีโอกาสได้เข้าสู่ประตูวิวา มีโอกาสได้สร้างทรัพย์สินร่วมกัน นับว่าเป็นปีที่ชาวราศีเมษจะสมหวังด้านความรักอย่างมากเลยทีเดียว