ดูดวงปี2565 ราศีธนู ดูดวงลัคนาราศีธนู พ.ศ.2565

ดูดวงปี2565 ราศีธนู ดูดวงลัคนาราศีธนู พ.ศ.2565

 

 

                      ในปี2565นี้ นับว่าเป็นปีที่สำคัญที่ชาวราศีธนูจะมีชีวิตมั่นคง มั่งคั่ง ตั้งหลักปักฐาน สร้างชีวิตได้สูง เพราะอิทธิพลที่ดาวพฤหัสคือดาวประจำตัวได้ตำแหน่งเป็นเกษตราธิปดี ซึงแปลว่ามั่นคงเข้มแข็ง แถมยังอยู่ในภพพันธุ ซึ่งเป็นภพแห่งการลงหลักปักฐาน มีโอกาสที่จะวางรากฐานชีวิต มีโอกาสได้บ้าน ได้รถ หรือได้สินทรัพย์ชิ้นใหญ่ และไม่ใช่แค่ดาวพฤหัสเท่านั้นที่ให้คุณ แต่ดาวเสาร์และราหูก็ยังให้คุณที่ส่งเสริมดวงชะตาอีกด้วย เรียกได้ว่าดาวใหญ่ที่สำคัญกับชีวิต3ดวง ต่างให้คุณที่ดีแก่ดวงชะตาทั้งสิ้น ส่งผลให้ในปี2565นี้ ถึงเวลาที่ชาวราศีธนูจะต้องมีความสำเร็จเกิดขึ้นขึ้นกับชีวิตอย่างเด่นชัดมาก

 

     การงานราศีธนูปี2565

                      สำหรับการงานของชาวราศีธนูในปี2565นี้ ต้องบอกว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จได้สูงเลยทีเดียว โดยเฉพาะหลังวันที่8เมษายน2565 เป็นต้นไป การที่ดาวพฤหัสที่ได้ตำแหน่งที่ดี เป็นเกษตราธิปดี มีความมั่นคงเข้มแข็ง ส่งเสริมกระตุ้นให้งานของชาวราศีธนูมีความสำเร็จเป็นอย่างดี ผู้หลักผู้ใหญ่จะให้คุณช่วยเหลือเกื้อกูล งานมักจะราบรื่นดี

                       ซึ่งจุดที่โดดเด่นอีกอย่างคือ ในปี2565นี้ชาวราศีธนูมีดอกาสได้เริ่มต้นอะไรหลายๆอย่างในเรื่องงาน ไม่ว่าใครคิดเปลี่ยนงาน ก็จะมีโอกาสได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม หรือใครที่อยากได้เลื่อนขั้นก็จะมีโอกาสดีๆเข้ามา หรือใครอยากย้ายเปลี่ยนแปลงสายงานก็จะมีโอกาสได้เปลี่ยนแปลง ซึ่งการเปลี่ยนแปลงของชาวราศีธนูล้วนเป็นการเปลี่ยนแปลงที่จะนำพาไปสู่จุดที่ดีกว่าเดิม ทำให้ในปี2565นี้ เป็นปีที่ชาวราศีธนูมีโอกาสที่จะสำเร็จด้านการงานได้เป็นอย่างดี

                      แต่การที่คำทำนายการงานจะดีจริงหรือไม่ต้องดูจากองค์ประกอบของพื้นดวงเป็นหลักด้วย เช่นหากในปี2565 พฤหัสของเจ้าชะตาได้ทักษาเป็นกาลกิณีจร ก็เท่ากับว่า จากควรดีกลายเป็นการงานเสียไปเลยได้เช่นกัน ทำให้คำทำนายด้านดีๆแทบไม่ส่งผลอะไรเลย

                      หรือหากพื้นดวงของใครมีดาวเสาร์ หรือดาวกาลกิณีจรตั้งรับอยู่ในเรือนงาน อันนี้แทนที่จะได้คุณอย่างเต็มที่กับได้มาแบบโดนหั่นบั่นทอนไปได้เช่นกัน หรือกว่าจะได้มาเรียกว่าเหนื่อยยากและมีอุปสรรคอย่างมากได้ด้วยเช่นกัน ทำให้การทำนายที่แม่นยำอย่างแท้จริง ต้องอาศัยในเรื่องของพื้นฐานของดวงชะตามาประกอบการทำนายด้วยครับ

 

การเงินราศีธนูปี2565

                    ในปี2565 นี้ นับว่าเป็นจุดที่โดดเด่นมากในเรื่องการงานของชาวราศีธนู เนื่องจากดาวพฤหัสเดินให้คุณแก่ดวงชะตาเรื่องการสร้างความมั่นคงให้ชาวราศีธนูเป็นอย่างดี เพราะเรียกว่า การเงินของชาวราศีธนูจะมีเข้ามามากจนสามารถทำให้ชาวราศีธนูตั้งตัวได้กันเลยทีเดียว ทำให้ในปี2565นี้ของชาวราศีธนู มีโอกาสที่ชาวราศีธนูจะได้สร้างสินทรัพย์ชิ้นใหญ่ขึ้นมาได้ ไม่ว่าจะมีโอกาสได้บ้านใหม่ หรือได้รถใหม่ ก็ต้องบอกว่าชาวราศีธนูลุ้นได้เลย

                     และแน่นอน การที่จะสามารถสร้างสินทรัพย์ชิ้นใหญ่ได้ นั่นคือชาวราศีธนูต้องสำเร็จเรื่องการเงิน หรือมีเงินเข้ามามากพอจนคิดเรื่องการสร้างทรัพย์สินความมั่นคงให้กับตัวเองได้ ทำให้เรียกว่าในปี2565 นี้มีโอกาสที่ดีมากที่ชาวราศีธนูจะได้มีบ้านมีรถใหม่ขึ้นมา

                    ซึ่งสิ่งที่สำคัญ ไม่ใช่เพียงแค่ดาวพฤหัสให้คุณเพียงเท่านั้น แต่ที่สำคัญยิ่งกว่าคือดาวเสาร์ซึ่งเป็นเจ้าเรือนการเงิน ได้ตำแหน่งที่เข้มแข็งเป็นเกษตราธิปดีอยู่ในเรือนตัวเอง เรียกได้ว่าชาวราศีธนูจะมีการเงินที่มั่นคงที่สุดในรอบ30เลยทีเดียว เรียกได้ว่าในปีนี้จะมีเงินทองไหลมาเทมา จนชาวราศีธนูสามารถปลดหนี้ปลดสินกันได้เลยทีเดียว

                   ส่งผลทำให้ชาวราศีธนูสามารถสร้างความมั่นคงด้านการเงินให้ชาวราศีธนูได้อย่างมาก เรียกว่าโอกาสดีๆแบบนี้ต้องรอไปอีก30ปีเลยทีเดียวจึงจะเกิดขึ้นอีกครั้ง ฉะนั้นขอให้ชาวราศีธนู มุ่งมั่นตั้งใจในการหาเงินกอบโกยให้เต็มที่ในช่วงจังหวะดวงกำลังมาต้องรีบคว้าเอาไว้อย่าให้พลาด

                    แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับดาวตั้งรับเดิมในภพการเงินด้วยเป็นสำคัญ ว่ามีดาวศุกร์ ดาวเสาร์เดิม ตั้งรับหรือเล็งอยู่ในเรือนการเงินอยู่หรือไม่ ถ้ามีก็ต้องบอกว่าโดนอุปสรรคเล่นงานก่อน หรือกว่าจะได้มาซึ่งความสำเร็จก็เหนื่อยยากแบบสุดๆก่อนจึงได้มานั่นเอง แต่ถ้าใครพื้นดวงเดิมไม่มีดาวศุกร์เสาร์ที่ตั้งรับอยู่ก็สบายใจได้ว่าในปี2565นี้การเงินดีจริงอย่างแน่นอน

 

ความรักราศีธนูปี2565

                 

                    ในปี2565 สำหรับความรักของชาวราศีธนู ก็สดใสมีความสุขในการเดินทางท่องเที่ยวกับคู่รักอย่างสนุกเบิกบานหัวใจ มีความสุข ความชื่นมื่น ซึ่งในปี2564นี้ แม้จะมีเรื่องให้ไม่เข้าใจกันบ้างก็เป็นเรื่องปกติธรรมดาของคู่รัก ที่เรียกว่าลิ้นกับฟัน แต่ไม่ได้มีเหตุการณ์ใดๆที่ร้ายแรง ใดๆในปีนี้

                    เรียกว่าชาวราศีธนูใครที่ยังมีความสัมพันธ์ไม่คืบหน้าเท่าไหร่ ในปี2565นี้ละที่จะมีอะไรที่ชัดเจนขึ้นอย่างแน่นอน ใครคาดหวังการแต่งก็จะได้แต่งงาน หรือความสัมพันธ์จะเป็นแบบก้าวกระโดดกันเลยทีเดียวในปี2565นี้ ต้องมีความคืบหน้าไปในทิศทางด้านบวกขึ้นอย่างแน่นอนในความรักของชาวราศีธนู

                    ส่วนใครที่ยังโสดอยู่ก็มีโอกาสได้มีความรักเข้ามาสู่ชีวิต แต่ชาวราศีธนูจะไม่ค่อยได้เจอคนที่ดี หรือมีความสุขในรักครั้งนี้เท่าไหร่ เรียกว่าจะได้เจอคู่ที่อาจทำให้เกิดความทุกข์มากกว่าสุขนั่นเอง แม้ตอนสุขกับคนรักจะสุขมาก แต่ยามทุกข์ก็เรียกว่าเจอทุกข์หนักได้ด้วยเช่นกัน เพราะอิทธิพลของราหูที่ยกเข้ามาอยู่ในเรือนแห่งการเริ่มต้นใหม่ ทำให้การเริ่มต้นในความรักของชาวราศีธนู มักมีความไม่ชัดเจนแอบแฝงอยู่ ทำให้ความรักของชาวราศีธนูที่โสดอยู่มีรักแล้วความทุกข์มักตามมาได้เสมอ

 

บทสุปดวงชะตาราศีธนูปี2565

                        ต้องเรียกได้ว่าในปี2565นี้สำหรับชาวราศีธนู นับว่าเป็นปีที่สำคัญในการที่ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้ตั้งหลักตั้งตัวในทุกๆเรื่อง ทั้งการงานที่จะมีโอกาสดีๆเข้ามา กางเงินที่จะมีโอกาสได้วางรากฐานชีวิตในทรัพย์สิน หรือแม้แต่ความรักที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กันแบบก้าวกระโดด ทำให้ในปี2565นี้สำหรับชาวราศีธนู นับว่าเป็นปีทองที่สำคัญที่จะนำพาชีวิตของชาวราศีธนูไปสู่ความสำเร็จได้เลยทีเดียวครับ