ดูดวงปี2566 ราศีพฤษภ ดูดวงลัคนาราศีพฤษภ พ.ศ.2566

ดูดวงปี2566 ราศีพฤษภ ดูดวงลัคนาราศีพฤษภ พ.ศ.2566

 

 

                     ในปี พ.ศ.2566 นี้ เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงของชีวิตของชาวราศีพฤษภ ทั้งมุมที่ดีและมุมที่เสีย เพราะอิทธิพลของดาวมฤตยูที่เข้ามากุมลัคนาของชาวราศีพฤษภ ทำให้วิถีชีวิตมีการพลิกผันเปลี่ยนแปลงได้ ใครที่แย่มาในปีก่อน หรือในปีพ.ศ.2565 ก็จะมีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอนแบบพลิกชีวิตกันเลยครับ แต่หากดวงใครดีในปี2565 ในปีพ.ศ.2566 ก็อย่าประมาท เพราะดาวมฤตยูก็จะพลิกผันชีวิต ให้กลับมามีอุปสรรคในชีวิตได้ด้วยเช่นกัน แต่โดยภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ก็ยังนับว่า วิถีชีวิตยังขับเคลื่อนไปได้อยู่และจะมั่นคงขึ้นกว่าเดิม จะตั้งหลักปักฐานที่ดีขึ้นในช่วงปลายปี2566 นี้ได้นั่นเองครับ

 

     การงานราศีพฤษภปี2566

                      ในช่วงต้นปีการงานของชาวราศีพฤษภยังอยู่ในเส้นทางที่มีความสำเร็จได้อยู่ แต่ไม่ชัดเจนเท่าไหร่ เพราะดาวงานยังคงอยู่ในภพวินาศ ซึ่งจุดของการเปลี่ยนแปลง จะเริ่มเกิดขึ้นในวันที่1 มีนาคม 2566เป็นต้นไป เมื่อดาวเสาร์จากภพของศุภะ ภพแห่งความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้า จะย้ายเข้ามาในเรือนงาน ซึ่งการย้ายครั้งนี้ของเสาร์จะเกิดขึ้นในรอบ2ปีครึ่ง ทำให้การงานของชาวราศีพฤษภเริ่มมีความก้าวหน้าเกิดขึ้นตามลำดับ แม้จะไม่หวือหวานัก เพราะดาวเสาร์ค่อนข้างให้ผลลัพธ์ที่ช้าและยาวนาน ทำให้ความสำเร็จจะเป็นลักษณะของการที่ค่อยๆเป็นค่อยๆไปนั่นเองครับ

                      ซึ่งหลังจากนั้นวันที่ 8มีนาคม ดาวมฤตยูมีการย้ายมาทับลัคนาราศีของชาวราศีพฤษภในรอบ7ปี จุดนี้นับว่า มีทั้งข้อดีและข้อที่เสียได้ทั้งสองทาง หากใครก่อนหน้านี้การงานไม่แน่นอน ติดขัดปัญหาเยอะ ก็จะพลิกจากร้ายกลายเป็นดีได้ แต่ถ้าใครก่อนนี้งานดีมากสำเร็จสูงก็จะถูกดรอปลงมาได้ ซึ่งสรุปคือใครก่อนนี้งานแย่ หลังจากวันที่8มีนาคมเป็นต้นไป งานจะพลิกมาดีขึ้น ชีวิตจะดีขึ้น แต่หากใครก่อนนี้งานดีก็อาจจะถูกฉุดทำให้แย่ลงได้เช่นกันครับ

                      ซึ่งในปี2566นี้ ของชาวราศีพฤษภ ถึงแม้งานจะดีกว่าเดิมในปี2565ก็ตาม แต่งานอาจจะไม่ได้สำเร็จแบบหวือหวามากนัก หรือสำเร็จแล้วแต่ยังรู้สึกไม่มั่นคงอยู่ได้เช่นกัน เพราะดาวงานคือราหูยังคงอยู่จุดวินาศนั่นเองครับ ซึ่งการที่ราหูอยูในภพวินาศเป็นแบบนี้มาแล้ว1ปีครึ่ง จนกว่าต้องรอถึงวันที่ 17ตุลาคม 2566 เมื่อดาวราหูซึ่งเป็นดาวตัวแทนการงานของชาวราศีพฤษภได้ออกจากภพวินาศ เข้าสู่ภพของโชคลาภ

                      การเปลี่ยนแปลงตรงนี้ จะส่งผลทำให้งานของชาวราศีพฤษภเริ่มเห็นความสำเร็จได้ มีจุดของการลงตัวมากขึ้น มีเกณฑ์หลุดพ้นจากปัญหาต่างๆ และจะมีความราบรื่นเกี่ยวกับงานมากขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจนครับ ไม่เพียงแค่นั้นเพราะอยู่ๆโอกาสดีๆก็จะเข้ามาด้วยหลังจากนั้น ทำให้ชาวราศีพฤษภจะสำเร็จแบบโชคช่วยได้เช่นกัน นอกจากนั้นบางคนจะได้ลู่ทางใหม่จนก่อเกิดธุรกิจใหม่ขึ้นมาได้เช่นกันครับ

                      ซึ่งผลสำเร็จจะเกิดอย่างต่อเนื่องและหวือหวา เพราะดาวราหูเป็นดาวธาตุลมถ้าให้คุณจะให้คุณแบบรวดเร็วและฉับพลันได้เลยครับ ซึ่งความสำเร็จจะสั่งสม จนก่อเกิดเป็นความมั่นคงตามมาได้หลังจากนั้นนั่นเองครับ เรียกว่างานจะดีมากจริงๆจะต้องรอหลังจาก17ตุลาคม2566 เป็นต้นไป เมื่อราหูย้าย เรื่องงานของชาวราศีพฤษภก็จะดีขึ้นมากๆเลยในตอนนั้นครับ                   

 

การเงินราศีพฤษภปี2566

                   ช่วงต้นปี ดาวพฤหัสเดินดีอยู่ในภพลาภะ หรือเรือนของโชคลาภแถมได้ตำแหน่งที่เข้มแข็ง ทำให้ การเงินของชาวราศีพฤษภประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ใครคาดหวังเงินก้อนใหญ่ หรือเงินจากการขอยื่นกู้ เงินจากการร้องขอความช่วยเหลือก็จะสำเร็จได้ดีเลยทีเดียวครับ เพราะมีตัวช่วยอย่างดาวพฤหัสเข้ามากระตุ้นโชคลาภ การได้รับการช่วยเหลือ ส่งผลทำให้ชาวราศีพฤษภก่อเกิดความสำเร็จด้านการเงินได้เป็นอย่างดี ได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆหรือโชคช่วยได้เลยก็ว่าได้ครับ หรือบางคนอาจลุ้นโชคถูกหวยรวยเบอร์ก็ได้เลยเช่นกัน เพราะว่าพฤหัสกระตุ้นโชคลาภให้กับราศีพฤษภได้เลยในช่วงเวลานั้น

                   แต่หลังจากวันที่ 19เมษายน 2566 ดาวพฤหัสจะย้ายหลุดจากภพของโชคลาภไปยังภพของวินาศ ตอนนั้นจะคาดหวังกับโชคลาภได้น้อยลง แต่เรื่องการเงินก็ยังมีโอกาสที่จะได้มาแบบหวือหวาพลิกผันได้อยู่จากอิทธิพลจากดาวมฤตยูได้ด้วยเช่นกันครับ อย่างที่บอกละครับ หากใครก่อนนี้ดวงเงินงานไม่ดี หลังจากวันที่8 มีนาคมเป็นต้นไป ก็จะมีโอกาสพลิกจากร้ายกลายเป็นดีขึ้นนั่นเอง ซึ่งตลอดทั้งปี2566 ถือว่าการเงินของชาวราศีพฤษภ ยังอยู่ในจังหวะที่ดีอยู่นั่นเองครับ

                  

ความรักราศีพฤษภปี2566

                    สำหรับความรักของชาวราศีพฤษภในปี2566นั้น อาจมีเรื่องเซอร์ไพส์ขึันสำหรับคนโสด จากอิทธิพลของดาวมฤตยูที่จะเข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตของชาวราศีพฤษภอย่างเต็มที่ หลังจากวันที่8มีนาคม2566 เป็นต้นไป จะมีโอกาสที่คนโสดจะได้สละโสดกับเค้าได้แล้ว เพราะอย่างที่บอกครับ ดาวมฤตยู จะเป็นตัวสร้างจุดพลิกผันเปลี่ยนแปลงจากจุดนึงไปยังจุดหนึ่งได้เสมอ ทำให้ในปีนี้คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคู่รักกับเค้าแล้ว แต่คู่ที่ได้มาก็มักสร้างความเครียดตามมาได้พอสมควรในช่วงแรก ก่อนจะลงเอยกันในช่วงต่อมานั่นเองครับ เหตุเพราะดาวมฤตยูมักให้เรื่องการเปลี่ยนแปลงก็จริง แต่จะให้มาแบบหวือหวาวุ่นวายก่อน แล้วค่อยมั่นคงในภายหลังนั่นเองครับ

                    ส่วนใครที่มีแฟนหรือครอบครัวแล้ว ก็ต้องระวังความสัมพันธ์เอาไว้สักหน่อยนะครับ เพราะช่วงมฤตยูกุมลัคนา ก็จะทำให้ชาวราศีพฤษภมีความใจร้อนเป็นพิเศษ ทำให้อาจจะเป็นที่มาของการขัดแย้งกับคู่รักได้ง่ายตามมา และนอกจากนั้น ความรักอาจจะรู้สึกไม่หวานชื่นมากนัก แต่ก็ยังดีที่ดาวอังคารซึ่งถือว่าเป็นดาวความรักของชาวราศีพฤษภ ในปี2566นี้ถือว่าเดินดีตลอดทั้งปี แทบจะไม่เดินเสียเลย ทำให้แม้ความรักอาจจะไม่ค่อยได้ดั่งใจกันบ้างก็จริง แต่ชาวราศีพฤษก็มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ในเรื่องรักไปได้ดีมากเช่นกัน บางคู่จะมีการแต่งงาน มั่นหมาย อยู่กินฉันสามีภรรยากันเกิดขึ้น หรือมีการวางแผนชีวิตร่วมกันได้แน่นอน ซึ่งภาพรวมของความรักในปี2566นี้ ยังไงก็จะดีกว่าปี2565 อย่างแน่นอนครับ

 

บทสรุปของดวงชะตาราศีพฤษภในปี2566

                          ในปีพ.ศ.2566สำหรับชาวราศีพฤษภ นับว่าเป็นปีที่ดีของชาวราศีพฤษภ แม้ความสำเร็จอาจจะไม่ได้ชัดเจนเท่าไหร่นัก แต่ภาพรวมยังไงปี2566ก็จะดีกว่าปี2565อย่างแน่นอนครับ ฉะนั้นก็ขอให้ชาวราศีพฤษภ เตรียมพร้อมไว้ให้ดี แม้จะมีช่วงเครียดๆได้บ้างในปี2566 แต่สุดท้ายก็จะผ่านพ้นไปได้และชีวิตของชาวราศีพฤษภ ยังไงก็ต้องดีกว่าในปี2565 ในทุกเรื่องได้อย่างแน่นอนนั่นเองครับ