ดูดวงปี2565 ราศีพฤษภ ดูดวงลัคนาราศีพฤษภ พ.ศ.2565

                    ดูดวงปี2565 ราศีพฤษภ ดูดวงลัคนาราศีพฤษภ พ.ศ.2565

 

ดวงราศีพฤษภปี2565

 

                      ในปี2565นี้ เป็นปีที่ชาวราศีพฤษภจะได้พ้นจากทุกข์จากโศกกับเค้าสักที จะมีจุดพลิกผันของชีวิตเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดีอย่างชัดเจน ทำให้ปี2565 เป็นปีแห่งการตั้งหลักตั้งตัวของชาวราศีพฤษภอย่างแท้จริง เพราะวิบากกรรมกำลังจะผ่านพ้นไปแล้ว เรียกได้ว่าตลอดระยะเวลา1ปีครึ่งที่ผ่านมา ชาวราศีพฤษภต้องเจออิทธิพลของดาวราหูกุมลัคนามายาวนาน ทำให้ช่วงจังหวะที่ราหูครอบงำชีวิต เหมือนเงาดำที่คลุมเอาไว้ทำให้ชีวิตไม่สามารถขยับขยาย ทำอะไรก็ติดขัดไปทุกอย่าง ซึ่งการรอคอยวันฟ้าใสวันที่จะเป็นแสงทองของชาวราศีพฤษภกำลังจะเกิดขึ้นแล้วในปี2565นี้ ทำให้ปี2565 ถือว่าเป็นจุดตั้งตัวได้ของชาวราศีพฤษภอย่างแน่นอน

 

     การงานราศีพฤษภปี2565

                      เริ่มปี2565มา เรียกว่าเป็นจังหวะที่ดีของชาวราศีพฤษภเลยทีเดียว เพราะการที่ดาวพฤหัสมาอยู่ในเรือนงาน ส่งเสริมทำให้มีความก้าวหน้าของงานเกิดขึ้น ผู้หลักผู้ใหญ่พร้อมผลักดันให้การงานของชาวราศีพฤษภมีจุดของความสำเร็จเกิดขึ้น ทำให้ในช่วงต้นปีถือเป็นจังหวะในการขยับขยายงาน ขยับตำแหน่งได้เป็นอย่างดี

                      แต่อิทธิพลที่ยังโดนราหูมากุมลัคนาราศี ก็ยังต้องมีเรื่องให้เกิดอุปสรรคได้อยู่เรื่อยๆ ต้องฝ่าฟันเป็นระยะจึงจะสำเร็จได้ จะมักรู้สึกว่าตัวเองถูกเอาเปรียบเกี่ยวกับงานได้เรื่อยๆ แต่ยังดีที่มีดาวพฤหัสเข้ามาช่วยส่งเสริม ทำให้ทุกๆอุปสรรคปัญหาที่เกี่ยวกับงานสามารถผ่านไปได้อย่างแน่นอน

                      แต่นับจากวันที่ 30มีนาคม2565 เป็นต้นไป จุดผลิกพันของชาวราศีพฤษภจะเกิดขึ้น เรียกว่าการงานที่เคยไม่ก้าวหน้า ถูกเอาเปรียบจะผ่านพ้นหลุดไป เพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายที่เคยทำให้ชาวราศีพฤษภอึดอัดใจก็จะดีขึ้น เหตุการณ์ต่างๆเรื่องคนและเรื่องงานจะมีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางด้านบวกขึ้นอย่างชัดเจน

                      ยิ่งหลังจากวันที่8เมษายน 2565 เป็นต้นไป เมื่อดาวพฤหัสย้ายราศีไปเป็นตำแหน่งเกษตราธิปดี ยิ่งดีมากขึ้นไปอีก เรียกได้ว่าช่วงนั้นชาวราศีพฤษภไม่ว่าจะหยิบจับอะไร หรือทำธุรกิจอะไรก็จะราบรื่นเป็นอย่างดี เพราะมีดาวตัวช่วยที่ดีอย่างดาวพฤหัสที่อยู่ในภพลาภะให้คุณในการช่วยคุ้มครองชีวิตอย่างเต็มที่ ทำให้ชีวิตมีจุดตั้งหลักตั้งตัวเกิดขึ้นได้สูงมาก

                      แต่การที่คำทำนายจะดีจริงหรือไม่ต้องดูจากองค์ประกอบของพื้นดวงเป็นหลักด้วย เช่นหากในปี2565 ดาวพฤหัสของเจ้าชะตาได้ทักษาเป็นกาลกิณีจร ก็เท่ากับว่า จากควรดีกลายเป็นเสียไปเลยได้เช่นกัน ทำให้คำทำนายด้านดีๆแทบไม่ส่งผลอะไรเลย

                      หรือหากพื้นดวงของใครมีดาวเสาร์ มฤตยู หรือดาวกาลกิณีจรตั้งรับอยู่ในเรือนลาภะที่พฤหัสจะย้ายเข้า อันนี้แทนที่จะได้คุณอย่างเต็มที่กับได้มาแบบโดนหั่นบั่นทอน ทำให้เกิดความเสียหาย หรือต้องผ่านอุปสรรคอย่างหนักได้เช่นกัน

                      หรืออย่างการที่ดาวพระราหูจะย้ายออกไปจากลัคนาของราศีพฤษภ ซึ่งดีก็จริง แต่ถ้าในพื้นชะตาของเจ้าของดวงในภพของวินาศที่พระราหูย้ายเข้าไปมีดาวพุธเดิม ซึ่งถือว่าเป็นดาวคู่ศรัตรู ดาวคู่คดีความ ตั้งรับ หรือเล็งอยู่ อันนี้กลับกลายเป็นต้องระวังเรื่องของคดีความไปเลย เรียกว่าจากควรดีกลับกลายเป็นส่งผลร้ายยิ่งกว่าเดิมไปได้อีกเช่นกัน ทำให้การทำนายที่แม่นยำอย่างแท้จริง ต้องอาศัยในเรื่องของพื้นฐานของดวงชะตามาประกอบการทำนายด้วยครับ

 

การเงินราศีพฤษภปี2565

                   ในช่วงเริ่มปี2565 ชาวราศีพฤษภยังคงต้องมีรายจ่ายเยอะอยู่ ต้องควบคุมการเงินให้ดีๆ เพราะยังมีอิทธิพลของพระราหูมาเล่นงานทำให้ มีการใช้จ่ายออกไปอย่างขาดสติได้ง่ายๆ เป็นช่วงของการเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ และต้องระวังอย่าให้ใครหยิบยืม หรือไปลงทุนอะไรที่เสี่ยงๆ เพราะมีเกณฑ์การถูกหลอกลวงหรือเสียหายได้สูง

                   แต่พอหลังจากวันที่30มีนาคม2565 เป็นต้นไป ดาวพระราหูจะยกออกจากลัคนาของชาวราศีพฤษภ ทำให้การเงินของชาวราศีพฤษภกลับมาดีขึ้น มีการเก็บเงินได้อยู่มากขึ้น ความราบรื่นด้านการเงินก็ดีขึ้นเป็นลำดับ

                   ยิ่งหลังจากวันที่ 8เมษายน2565 เมื่อดาวพฤหัสย้ายเข้าไปสู่ภพลาภะ ได้ตำแหน่งที่เข้มแข็ง ทำให้ การเงินของชาวราศีพฤษภอยู่ๆก็ดีขึ้นอย่างชัดเจน เพราะมีตัวช่วยอย่างดาวพฤหัสเข้ามากระตุ้นโชคลาภ ให้ชาวราศีพฤษภก่อเกิดความสำเร็จด้านการเงินแบบฟลุ๊คๆ หรือบางคนอาจลุ้นโชคถูกหวยรวยเบอร์ได้เลย

                   ทำให้นับตั้งแต่วันที่8เมษายน2565 เป็นต้นไปถือว่าเป็นเปลี่ยนแปลงที่สำคัญด้านการเงินของชาวราศีพฤษภ ที่จะเกิดขึ้นในทิศทางด้านบวกอย่างเห็นได้ชัดเจน ซึ่งจุดนี้เป็โอกาสที่ดีมาก สำหรับดวงชะตาในปี2565นี้ ที่ชาวราศีพฤษภจะตั้งตัวได้สูงมาก

                  

ความรักราศีพฤษภปี2565

                   ต้องบอกว่าความรักของชาวราศีพฤษภในปี2564ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นปีแห่งการลุ่มหลง เพราะอิทธิพลจากดาวราหูกุมลัคนาของชาวราศีพฤษภตลอดปี2564 ทำให้ความรักตลอดทั้งปีที่ผ่านมาของชาวราศีพฤษภมีความตึงเครียดผิดหวังไม่ได้ดั่งใจ คนโสดก็เลือกคนผิดเข้ามาสู่ชีวิต ความรักก็มีปัญหาคลุมเครือไม่ชัดเจนมาโดยตลอดปี2564

                    ซึ่งต้องขอแสดงความยินดีกับชาวราศีพฤษภด้วยสำหรับในปี2565นี้ เพราะเคราะห์กรรมด้านความรักของราศีพฤษภกำลังจะหลุดพ้นแล้วในวันที่ 30มีนาคม2565 ทำให้ใครที่ยังโสดอยู่ก็จะมีโอกาสได้เจอคนดีเข้ามาสู่ชีวิต มีการช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับคนที่มีคู่แล้ว ชีวิตรักที่ระหองระแหงก็จะกลับมามีความมั่นคงอีกครั้ง มีความสุขในชีวิตรักมากขึ้นอย่างชัดเจน ทำให้เรียกได้ว่าตลอดเกือบทั้งปีของชาวราศีพฤษภ ความรักราบรื่นเป็นอย่างดีเลยครับ

 

บทสรุปของดวงชะตาราศีพฤษภในปี2565

                          ในปี2565นี้นับว่าเป็นปีทอง แห่งชาวราศีพฤษภอย่างแท้จริง โดยเฉพาะหลังจากวันที่30มีนาคม 2565 เมื่อดาวราหูย้ายออกจากการกุมลัคนาของชาวราศีพฤษภออกไป ทำให้ชีวิตของชาวราศีพฤษภนับตั้งแต่นั้นตลอดทั้งปี พบแต่ความสุขความสำเร็จของความสำเร็จในแทบทุกเรื่องเลยก็ว่าได้ ทั้งการงาน การเงิน และความรัก รวมถึงโชคลาภที่ยังลุ้นได้อีกด้วย ซึ่งดีทุกเรื่องขนาดนี้จะไม่เรียกว่าเป็นปีทองสำหรับชาวราศีพฤษภได้อย่างไรละครับ