ดูดวงปี2565 ราศีสิงห์ ดูดวงลัคนาราศีสิงห์ พ.ศ.2565

  ดูดวงปี2565 ราศีสิงห์ ดูดวงลัคนาราศีสิงห์ พ.ศ.2565

 

ดวงราศีสิงห์ปี2565

                     

                     ดวงชะตาของของชาวราศีสิงห์ในปี2565นี้ เรียกว่าเป็นปีที่การงานได้พ้นเคราะห์กับเค้าสักที เพราะตลอดปีที่ผ่านมางานโดนราหูมาครอบงำ เรียกว่าเจออิทธิพลของการโดนดองความสำเร็จเอาไว้ ซึ่งในปี2565นี้เป็นจังหวะของชาวราศีสิงห์แล้วที่จะมีความสำเร็จในเรื่องงานให้ชื่นใจสักที เช่นเดียวกันกับเรื่องของความรักก็มีจุดของการที่ราบรื่นขึ้น รวมถึงการเงินที่ดีขึ้นตามทิศทางของงานที่ประสบความสำเร็จ ฉะนั้นบอกได้เลยว่าในปี2565นี้ เป็นปีที่โดดเด่นในความสำเร็จของชาวราศีสิงห์เลยครับ

 

     การงานราศีสิงห์ปี2565

                      เริ่มต้นปีมาชาวราศีสิงห์ยังเจออิทธิพลของงานที่ไม่ค่อยเป็นใจสักเท่าไหร่ การงานของชาวราศีสิงห์อาจจะมีเรื่องหนักใจ เพราะเรียกว่าราหูมาอยู่ในเรือนการงาน ทำให้มีเรื่องยุ่งยากวุ่นวายเกี่ยวกับงานอยู่เรื่อยๆ

                       ยิ่งหากใครพื้นดวงราหูเป็นกาลีเดิม หรือราหูจรมาเป็นกาลี อันนี้ถือว่าหนักเลย จะเจอเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบ กดดันไม่จริงใจ งานมีความหนักใจอย่างมากและหาทางแก้ไขยากเย็นกว่าจะผ่านพ้นได้

                       ซึ่งหลังวันที่30มีนาคม2565 ดาวราหูจะยกออกจากเรือนงานของราศีสิงห์ เรียกว่าชาวราศีสิงห์จะมีการงานที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน เพราะอิธิพลเงามืดดำที่เข้ามาทำร้ายบั่นทอนงานของชาวราศีสิงห์ได้หลุดพ้นไปสักที ทำให้การงานมีความสำเร็จขึ้นมาแน่นอน ใครคาดหวังงานใหม่ก็มีโอกาสได้รับความสมหวังได้งานที่ดีกว่าเดิมแน่นอน ใครคาดหวังการเติบโตเลื่นขั้นเลื่อนตำแหน่งก็สำเร็จสุขสมหวัง ใครต้องการสร้างธุรกิจก็สำเร็จได้ตามเป้าหมาย เรียกว่าหลังจากวันที่30มีนาคม2565 เป็นต้นไป ด้านการงานของชาวราศีจะหยิบจับอะไรก็สำเร็จไปซะทุกอย่างเลยครับ 

                        เรียกได้ว่าจุดย้ำแย่เกี่ยวกับงานตลอดระยะเวลา1ปีในปี2564 ที่ชาวสิงห์โดนทั้งคนเอาเปรียบเรื่องงาน ถูกดอง ถูกแกล้ง กดดันกับคน ซึ่งเรียกว่าเจอสารพัดปัญหา กำลังผ่านจะผ่านพ้นไปแล้วในปี2565นี้ รอคอยความสำเร็จกันได้เลยครับสำหรับชาวราศีสิงห์             

การเงินราศีสิงห์ปี2565

                     ในช่วงเริ่มปี2565 ไม่เพียงที่การงานจะดีขึ้นเท่านั้น การเงินของราศีสิงห์ก็ดีงาม สำเร็จไม่แพ้กับงานเช่นกัน เรียกว่าในปี2565นี้ชาวราศีสิงห์คิดลงทุนอะไรเกี่ยวกับงาน ยังไงก็ได้ผลรับที่ดีเป็นเงินเป็นทอง เรียกว่าทุกๆการลงทุนของชาวราศีสิงห์ไม่สูญเสียเปล่าแน่นอน 

                     แต่ในปีนี้ชาวสิงห์เองก็มีโอกาสจะก่อหนี้ได้สูงเช่นกัน เรียกว่าการมาเป็นเกษตรตราธิปดีของเสาร์ในเรือนอริ มันคือภาระที่ต้องพัวพันเกี่ยวกับหนี้สินได้ ซึ่งในมุมที่ดีก็จะทำให้ชาวสิงห์ที่คาดหวังสภาพคล่องทางการเงิน ก็จะกู้ผ่านได้เป็นหนี้สมใจอยากได้ด้วยเช่นกัน   

                     ทำให้เรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในปี2565นี้ ถือว่าเป็นปีที่มีเงินใช้ไม่คาดมืออย่างแน่นอน และมีโอกาสได้ช่องทางการสร้างเงินในช่องทางใหม่ๆเข้ามาด้วย ทำให้การเงินเพิ่มผลคูณทวีมากกว่าเดิม แม้ในปีนี้ชาวราศีสิงห์มีโอกาสจะก่อหนี้ได้สูง แต่หนี้สินที่ก่อก็ถือว่าเป็นหนี้ดี คือหนี้สินทรัพย์ หรือหนี้การลงทุนต่อยอด จึงเรียกได้ว่าในปี2565นี้ ดวงการเงินของราศีสิงห์ถือว่าดีเลยทีเดียวครับ

 

ความรักราศีสิงห์ปี2565

               

                    ไม่ใช่แค่งานและเงินเท่านั้นที่ดีสำหรับชาวราศีสิงห์ในปี2565นี้ แต่ความรักก็ยังมีจุดดีๆได้ด้วยไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าต้นปีมาก็เริ่มมีจุดของการสำเร็จในเรื่องความรักขึ้นมาเลย จากอิทธิพลของดาวพฤหัสเล็งลัคนา และดาวพฤหัสยังมาจากภพปุตตะ คือการเริ่มต้นใหม่อีกด้วย จึงให้คุณกับชาวราศีสิงห์ที่ยังโสดอยู่อย่างเต็มที่เลยที 

                    ช่วงนี้หากชาวราศีสิงห์ชอบใคร แอบรักใครรีบลุยเลย เพราะโอกาสดีๆจะมาหาชาวราศีสิงห์แล้ว มีเกณฑ์ได้รักครั้งใหม่เกิดขึ้นสูงมากเลยทีเดียว และมักจะได้คู่ที่ดีเข้ามาด้วย

                    ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้วต้องบอกเลยในปี2565นี้ ใครที่ยังมีความรักอึมครึมไม่ชัดเจน ตั้งแต่วันที่30มีนาคม 2565 เป็นต้นไป พระราหูซึ่งเป็นเรือนความรักของชาวสิงห์ ที่ก่อนนั้นได้ตำแหน่งเป็นนิจคืออ่อนแอ ต่ำต้อย ทำให้ความรักในปีที่ผ่านมา มีแต่เรื่องที่ไม่สมใจไม่ได้ดั่งใจ แต่ในปี2565นี้ เมื่อดาวความรักยกเข้าสู่ภพแห่งความสำเร็จและความงอกเงยอย่างภพสุภะ จะส่งผลให้ชาวสิงห์จะมีความสัมพันธ์ที่คืบหน้าขึ้นอย่างแน่นอน ความรักจะพัฒนาไปอย่างรวดเร็วสำหรับในปี2565นี้ หรือบางคู่จะลงเอยด้วยการแต่งงานกันได้สูงด้วยเช่นกันครับ

                     และนอกจากนั้นการที่ดาวคู่เข้มแข็งขึ้น ก็ยังส่งผลถึงความสำเร็จส่วนตัวของคู่ครองได้ด้วยเช่นกัน จึงเรียกได้ว่าในปี2565นี้ในเรื่องของคู่ของชาวราศีสิงห์ถือว่าลงตัวมากๆในรอบหลายปีที่ผ่านเลยทีเดียวครับ

 

บทสุปดวงชะตาราศีสิงห์ปี2565

                        เรียกได้ว่าในปีนี้ของชาวราศีสิงห์ นับว่าจะปรากฏเรื่องดีๆเข้ามาสู่ชีวิตในทุกเรื่องกันเลยทีเดียวทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก แม้ว่าความสำเร็จจะเป็นแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไปไม่หวือหวามากนัก แต่เมื่อลองเปรียบเทียบกับในปี2564ที่ผ่านมาถือว่าดีขึ้นมากเป็นกองเลยทีเดียว จึงทำให้ในปี2565นี้ ถือว่าเป็นปีที่ชาวราศีสิงห์จะสามารถตั้งตัวตั้งหลักชีวิตได้เลยครับ