ดูดวงปี2565 ราศีเมถุน ดูดวงลัคนาราศีมิถุน พ.ศ.2565

ดูดวงปี2565 ราศีมิถุน ดูดวงลัคนาราศีเมถุน พ.ศ.2565

 

ดวงราศีมิถุนปี2565

 

                    ในปี2565นี้ สำหรับชาวราศีเมถุนนับว่าเป็นปีที่ดีมากในรอบนับ10ปีเลยทีเดียว เพราะในปี2565นี้ ต้องบอกว่าดาวใหญ่ทุกดวงให้ผลที่เป็นคุณแก่ชาวราศีมิถุนทั้งหมดทุกดวง ไม่ว่าดาวพฤหัสที่มาเป็นเกษตราธิปดีในภพการงานในรอบ12ปี ทำให้งานของราศีมิถุนพุ่งแรงแบบมั่นคงแน่นอนในปี2565นี้ และดาวราหูที่เป็นดาวจากภพศุภะ หรือภพของความสำเร็จที่ได้หลุดจากความเป็นนิจต่ำต้อยด้อยค่าแถมยังอยู่ในเรือนวินาศมาเป็นเวลากว่า1ปีครึ่งอีก ทำให้ความสำเร็จในชีวิตของชาวราศีมิถุนเหมือนถูกดองมา1ปีครึ่ง ซึ่งปี2565นี้การที่ดาวแห่งความสำเร็จเข้าสู่เรือนลาภะ ทำให้ในปี2565นี้ ชาวราศีเมถุนเตรียมพร้อมรับความสำเร็จในทุกด้านได้เลย และนอกจากนั้นดาวเสาร์ซึ่งเป็นดาวโทษทุกข์ที่สำคัญก็ไม่ได้ไปเบียดเบียนภพเรือนอื่นๆอยู่ในเรือนมรณะของตัวเอง ทำให้เรียกได้ว่าในปี2565นี้ เป็นปีที่ถือว่าสุดยอดของชาวราศีมิถุนอย่างแน่นอน เตรียมพร้อมรับความสุขสมหวังและความสำเร็จในทุกด้านเอาไว้ได้เลยครับ

 

     การงานราศีมิถุนปี2565

                      ในปี2565นี้ เริ่มต้นปีขึ้นมา ก็ถือว่าการงานก็มีจุดที่ดีเลย เพราะอิทธิพลของดาวพฤหัสเจ้าเรือนการงานที่อยู่ในภพสุภะหรือเรือนความสำเร็จ ทำให้การงานมีความสำเร็จไปได้ดี อุปสรรคต่างๆสามารถฝ่าฟันไปได้ มีความคืบหน้าในการงานที่ดี

โดยเฉพาะหลังจากวันที่30มีนาคม2565 เมื่อดาวราหู ซึ่งเป็นเจ้าเรือนความสำเร็จของชาวราศีมิถุน หลุดพ้นจากเรือนวินาศเข้าไปสู่เรือนโชคลาภ หลุดจากตำแหน่งที่อ่อนแออย่างนิจ ยิ่งต้องบอกว่าการงานของชาวราศีมิถุน ที่เริ่มดีอยู่แล้วก่อนนี้ จะยิ่งดีขึ้นไปอีก มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสที่จะได้รับความสำเร็จจากผู้หลักผู้ใหญ่อุปถัมป์ส่งเสริมได้อีกด้วย เรียกว่าการงานมีจุดสำเร็จที่ชัดเจนมากๆ   

                      แต่การที่คำทำนายการงานจะดีจริงหรือไม่ต้องดูจากองค์ประกอบของพื้นดวงเป็นหลักด้วย เช่นหากในปี2565 พฤหัสของเจ้าชะตาได้ทักษาเป็นกาลกิณีจร ก็เท่ากับว่า จากควรดีกลายเป็นการงานเสียไปเลยได้เช่นกัน ทำให้คำทำนายด้านดีๆแทบไม่ส่งผลอะไรเลย

                      หรือหากพื้นดวงของใครมีดาวเสาร์ หรือดาวกาลกิณีจรตั้งรับอยู่ในเรือนงาน อันนี้แทนที่จะได้คุณอย่างเต็มที่กับได้มาแบบโดนหั่นบั่นทอนไปได้เช่นกัน หรือกว่าจะได้มาเรียกว่าเหนื่อยยากและมีอุปสรรคอย่างมากได้ด้วยเช่นกัน

                      หรือหากการย้ายของพระราหูในวันที่30 มีนาคม2565นี้ ย้ายไปเจอดาวพุธ ซึ่งเป็นดาวคู่ศรัตรู ดาวคู่คดีความตั้งรับหรือเล็งอยู่ ความสำเร็จที่ควรได้มาง่ายๆ กลับต้องเจอกับอุปสรรคได้อย่างหนักก่อนสำเร็จได้ด้วยเช่นกัน ทำให้การทำนายที่แม่นยำอย่างแท้จริง ต้องอาศัยในเรื่องของพื้นฐานของดวงชะตามาประกอบการทำนายด้วยครับ

 

การเงินราศีมิถุนปี2565

                    ในปี2565 นี้ สำหรับด้านการเงินของชาวราศีมิถุนก็ถือว่าเป็นปีที่ดีมากเช่นเดียวกับความสำเร็จด้านการงานเช่นกัน มีโอกาสตั้งตัวตั้งหลักได้ มีโอกาสดีๆด้านการเงิน มีโอกาสสร้างช่องทางการหารายได้ใหม่ๆเข้ามา ทำให้ในปี2565นี้ตลอดทั้งปีของชาวราศีมิถุน การเงินเพิ่มพูน ความสำเร็จด้านการเงินก่อเกิดอย่างชัดเจน

                    แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับดาวตั้งรับเดิมในภพการเงินด้วยเป็นสำคัญ ว่ามีดาวศุกร์ ดาวเสาร์เดิม ตั้งรับอยู่ในเรือนการเงินอยู่หรือไม่ ถ้ามีก็ต้องบอกว่าโดนอุปสรรคเล่นงานก่อน หรือกว่าจะได้มาซึ่งความสำเร็จก็เหนื่อยยากแบบสุดๆก่อนจึงได้มานั่นเอง เพราะฝั่งตรงข้ามมีดาวเสาร์จรที่จ้องทำลายล้างอยู่ แต่ถ้าใครพื้นดวงเดิมไม่มีดาวศุกร์เสาร์ที่ตั้งรับอยู่ก็สบายใจได้ว่าในปี2565นี้การเงินดีจริงอย่างแน่นอน

 

ความรักราศีมิถุนปี2565

                    เมื่องานดี เงินดี สำหรับความรักของชาวราศีมิถุนในปี2565 ก็ถือว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จ เหมือนการงานและการเงินด้วยเช่นเดียวกัน เพราะดาวความรักอย่างดาวพฤหัสบดีเดินดีตลอดทั้งปี แถมยังได้ตำแหน่งที่เข้มแข็งอีกด้วย

                    ทำให้ชาวราศีมิถุนที่ยังโสดมีโอกาสสละโสด และจะได้คนที่ดีเข้ามาสู่ชีวิตได้เลย ฉะนั้นใครที่โสดอยู่ลุ้นเจอรักที่ดีๆในปี2565ได้เลย ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้วก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในความรักได้สูงเช่นกัน คู่รักต่างดูแลกันอย่างดี มีความรักที่ราบรื่นตลอดแทบทั้งปี

                    อาจจะมีสะดุดขัดแย้งกันบ้างในช่วง ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม2565 ถึงวันที่ 1ธันวาคม2565 แต่ก้สามารถก้าวผ่านจุดปัญหาไปได้อย่างแน่นอน ใครที่ยังไม่แต่งงานมีโอกาสที่จะแต่งกันได้ในปีนี้ หรือความสัมพันธ์ด้านความรักจะพัฒนาแบบก้าวกระโดดได้สูงเลย จึงทำให้ในปี2565นี้นับว่าความรักของชาวราศีเมถุน มีความสุขเป็นอย่างดีได้รับความสุข ความสมหวังเกิดขึ้นในเรื่องของความรักอย่างแน่นอนครับ

 

บทสุปดวงชะตาราศีมิถุนปี2565

                        จังหวะชีวิตที่ดีมากของชาวราศีมิถุน กำลังรอการเกิดขึ้นแล้วในปี2565นี้ เรียกได้ว่าดาวใหญ่ทุกดวงเป็นใจเปิดทางให้ชาวราศีมิถุน ประสบความสำเร็จได้อย่างชัดเจนในปี2565 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน การงาน และความรัก จะมีจุดดีๆในทุกเรื่อง ทำให้ในปี2565นี้ของชาวราศีมิถุน เป็นปีทองแห่งความสำเร็จได้เลย