ดูดวงปี2565 ราศีกรกฎ ดูดวงลัคนาราศีกรกฎ พ.ศ.2565

ดูดวงปี2565 ราศีกรกฎ ดูดวงลัคนาราศีกรกฎ พ.ศ.2565

 

ดวงราศีกรกฎปี2565

 

                     สำหรับดวงชะตาของชาวราศีกรกฎในปี2565 นี้ นับว่าเป็นปีที่มีทั้งเรื่องดีและเรื่องเหนื่อยๆต้องปะปนกันไป เรื่องดีคือการที่ดาวพฤหัสจะให้คุณในความสำเร็จแก่ชาวราศีกรกฎในปี2565นี้ เพราะพฤหัสได้ตำแหน่งที่เข้มแข็งแถมอยู่ในเรือนแห่งความสำเร็จ แต่เรื่องที่ไม่สู้ดีคือเรื่องกังวลใจยังคงไม่อาจหลุดจากชาวกรกฎได้ เพราะเจออิทธิพลของดาวเสาร์ที่มาเล็งลัคนา เรียกว่ายังต้องเจอเรื่องของความกดดันในชีวิตได้อยู่เรื่อยๆ แต่ภาพรวมเมื่อชั่งน้ำหนักเรื่องดีกับเรื่องแย่ ยังไงปีนี้ก็มีเรื่องดีมากกว่าเรื่องแน่อย่างแน่นอน โดยเฉพาะถ้าใครคาดหวังให้ปีนี้ต้องดีขึ้นกว่าปี2564 ก็เฮได้เลยเพราะปีนี้แม้ความสำเร็จจะไม่ราบรื่นนัก แต่ยังไงภาพรวมก็ดีกว่าปี2564อยู่มากเลยทีเดียวครับ

     การงานราศีกรกฎปี2565

                      ต้องบอกว่าในปี2565นี้ สำหรับชาวราศีกรกฎ จะเริ่มมีสิ่งที่ดีๆเรื่องงานปรากฏให้เห็นได้อย่างแน่นอน เพราะเรียกว่าดาวพฤหัสส่งผลให้คุณแก่ชีวิตอย่างเต็มที่ ได้ตำแหน่งเป็นเกษตราธิปดีและยังอยู่ในเรือนแห่งความสุขสมหวังและสำเร็จอย่างภพสุภะอีก จึงทำหลังจากวันที่8เมษายน2565 เป็นต้นไป ชาวราศีกรกฎจะมีจุดแห่งความสำเร็จเรื่องหน้าที่การงานเกิดขึ้น เรียกว่าใครคาดหวังให้งานเลื่อนตำแหน่งลุ้นได้ หรือคาดหวังงานใหม่ที่ดีๆก็จะได้สมใจอยากได้สูงมาก 

                      แต่อิทธิพลของดาวราหูที่ยกเข้าสู่เรือนงาน ในวันที่30มีนาคม อันนี้ก็ต้องระวังจะก่อเกิดปัญหาความวุ่นวายเกี่ยวกับงานได้ด้วยเช่นกัน เรียกว่าแม้งานจะดีเด่น แต่ก็มีคนที่อิจฉาริษยา จ้องใส่ร้ายได้ด้วย ทำให้มีความอึดอัดใจเรื่องคนในงานได้อยู่เรื่อยๆ แต่ยังไงจากการที่อิทธิพลของพฤหัสได้ตำแหน่งที่ดี เรียกว่าสุดท้ายแม้ปัญหาจะเกิดขึ้นให้กลุ้มใจบ้าง แต่ชาวราศีกรกฎก็สามารถแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้อย่างแน่นอน จึงเรียกได้ว่างานของชาวราศีกรกฎในปี2565นี้ โดดเด่นมากเลยทีเดียวครับ

การเงินราศีกรกฎปี2565

                    สำหรับการเงินของชาวราศีกรกฎในปี2565นั้น ต้องบอกว่าดีขึ้นกว่าปี2563อย่างมาก เพราะการที่ดาวคู่มิตรใหญ่ของดาวอาทิตย์ซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนเงินของชาวกรกฏ อย่างดาวพฤหัสได้ตำแหน่งที่เข้มแข็ง และตำแหน่งที่ให้คุณอย่างเต็มที่จึงส่งผลด้านบวกให้ดาวอาทิตย์พลอยฟ้าพลอยฝน ส่งผลให้ดาวการเงินของชาวกรกฎอย่างดาวอาทิตย์ได้รับการส่งเสริม ทำให้เกิดความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างเต็มที่ในเรื่องการเงินได้ด้วยเช่นกัน 

                     จึงเรียกได้ว่าการเงินของชาวราศีกรกฎในปี2565นี้ จะเริ่มดีขึ้นตั้งแต่วันที่ 8เมษายน2565 เป็นต้นไป ก็คือเมื่อพฤหัสหลุดออกจากภพมรณะเมื่อไหร่ เงินก็ปังขึ้นแบบเห็นได้ชัดกันเลยทีเดียว

                     ซึ่งต้องบอกว่าดาวพฤหัสให้โทษกับชาวกรกฎมา แทบจะตลอดปี2563เลย เพราะดาวพฤหัสอยู่ในภพมรณะ ทำให้ในปี63นั้น ชาวกรกฎทำอะไรก็มักติดขัดไปหมด การเงินก็ร่อยหรอ รายจ่ายก็มาก จับช่องทางการสร้างรายได้อะไรก็ไม่เกิดความสำเร็จ เรียกว่าสิ่งเหล่านี้กำลังหมดไปแล้ว ตั้งแต่วันที่8เมษายน2565 เป็นต้นไป ฉะนั้นในช่วงต้นปี2565 การเงินของชาวราศีกรกฎยังเกิดปัญหาได้อยู่ แต่หลังจากพฤหัสย้ายไปศุภะในเดือนเมาาแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นมาแน่นอนครับ

                     แต่การที่คำทำนายจะดีจริงหรือไม่ต้องดูจากองค์ประกอบของพื้นดวงเป็นหลักด้วย เช่นหากในปี2565 ดาวพฤหัสของเจ้าชะตาได้ทักษาเป็นกาลกิณีจร ก็เท่ากับว่า จากควรดีกลายเป็นเสียไปเลยได้เช่นกัน ทำให้คำทำนายด้านดีๆแทบไม่ส่งผลอะไรเลย

                     หรือหากพื้นดวงของใครมีดาวเสาร์ตั้งรับในพื้นชะตาหรือเล็งดาวพฤหัสที่กำลังเข้าไป หรือดาวกาลกิณีจรตั้งรับอยู่ อันนี้แทนที่จะได้คุณอย่างเต็มที่กับได้มาแบบโดนหั่นบั่นทอน ทำให้ต้องผ่านอุปสรรคก่อนได้เช่นกัน  ซึ่งเรียกได้ว่าการทำนายที่แม่นยำอย่างแท้จริง ต้องอาศัยในเรื่องของพื้นฐานของดวงชะตามาประกอบการทำนายด้วยครับ

ความรักราศีกรกฎปี2565

                    สำหรับความรักของชาวราศีกรกฏในปี2565นี้ เรียกว่า การที่ดาวเสาร์เจ้าเรือนคู่ครองเดินได้ตำแหน่งเป็นเกษตราธิปดี ส่งผลให้ชาวราศีกรกฎมีโอกาสได้คู่ที่มั่นคงขึ้น เรียกว่า30ปี จึงจะมีความมั่นคงทางด้านความรักแบบนี้อีกครั้ง

                    ทำให้ชาวราศีกรกฎที่ยังโสดอยู่จะมีโอกาสได้สละโสด และชาวราศีกรกฏที่มีแฟนอยู่แล้วมีโอกาสได้แต่งงาน หรือพัฒนาความสัมพันธ์ไปสู่จุดที่สำเร็จกันเกิดขึ้น

                    แต่แม้ความรักจะพัฒนาก็จริง แต่ชาวราศีกรกฏกลับมักมีเรื่องให้ทุกข์ใจกับคู่ได้เรื่อยๆเช่นกัน จากอิทธิพลของดาวเสาร์ที่มาทับภพคู่นั่นเอง ทำให้แม้ตำแหน่งดาวคู่จะดีแต่การที่เป็นดาวเสาร์ยังไงก็ไว้ใจไม่ได้ในเรื่องการส่งผลของความเป็นดาวโทษทุกข์ ทำให้ในปี2565นี้ อาจจะมีความรักที่พัฒนาขึ้นแต่ ความอึดอัดใจ หรือกดดันจากคู่ก็จะต้องเกิดขึ้นมาด้วยเช่นกันอย่างแน่นอน

บทสุปดวงชะตาราศีกรกฎปี2565

                        ในปี2565นี้นับว่า ชาวราศีกรกฎจะเริ่มมีจุดของความสำเร็จของชีวิต เกิดขึ้น ในทุกๆเรื่องเลยก็ว่าได้ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และรวมถึงความรัก แม้จะมีจุดที่มีอุปสรรคเกิดขึ้นได้เรื่อยๆก็ตาม แต่ก็ต้องบอกว่า ชาวกรกฏสามารถแก้ปัญหาจนผ่านไปได้แน่นอน เรียกได้ว่า ชาวราศีกรกฏที่ผิดหวังมาแล้วในปี2565 เตรียมพร้อมรับกับสิ่งดีๆที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี2565ได้เลย เพราะยังยังไงในปี2565 นี้ก็จะดีกว่าในปี2564อย่างแน่นอนครับ