ดูดวงปี2565 ราศีเมษ ดูดวงลัคนาราศีเมษ พ.ศ.2565

          ดูดวงปี2565 ราศีเมษ ดูดวงลัคนาราศีเมษ พ.ศ.2565

 

ดูดวงราศีเมษปี2565

 

                      ในปี2565นี้ สำหรับชาวราศีเมษนับว่าเป็นปีที่จะได้พ้นทุกข์ พ้นโศกอย่างแท้จริง เงินก็จะดีขึ้นอย่างชัดเจน จากก่อนนี้ที่เจอวิกฤตการเงินมาเต็มๆ เพราะการที่โดนพระราหูค้นทรัพย์มา1ปีครึ่ง ก็จะหลุดพ้นแล้วในต้นปี2565นี้ เช่นเดียวกันกับดาวมฤตยูที่กุมลัคนาของราศีเมษมาถึง7ปี ทำให้โดนความวิบัติของดาวมฤตยูเล่นงานมานานแสนนาน ก็กำลังจะผ่านพ้นไปในปี2565เช่นกัน ส่งผลให้ชาวราศีเมษมีจุดพลิกฟื้นชีวิตเกิดขึ้น จากที่โดนทั้งมฤตยูเล่นงาน และราหูเล่นงานการเงินค้นทรัพย์อย่างหนักในปีก่อนนั้น ก็จะได้หมดเคราะห์กับเค้าได้สักที จึงทำให้ในปี2565นี้ สำหรับชาวราศีเมษ นับว่าเป็นปีแห่งการพลิกฟื้นชะตาชีวิตอย่างแท้จริง

 

     การงานราศีเมษปี2565

                      ในปี2565นี้ การงานนับว่าส่งผลด้านบวกสำหรับชาวราศีเมษเป็นอย่างดี เพราะเกิดจากอิทธิพลของดาวเสาร์ที่เป็นเจ้าเรือนการงานของชาวราศีเมษ เดินได้ตำแหน่งที่เกื้อกูลเป็นเกษตราธิปดีในเรือนตัวเอง ส่งผลให้ชาวราศีเมษจะมีงานที่มั่นคงเข้มแข็งขึ้นอย่างชัดเจน

                      โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีแรกที่ดาวเสาร์เดินโคจรเป็นปกติ ถือว่าเป็นจังหวะในการกอบโกยความสำเร็จด้านการงานของชาวราศีเมษได้เลย หากใครตกงานจะมีโอกาสได้งาน ใครคาดหวังงานใหม่ที่มั่นคงขึ้น ก็จะได้สมหวัง สมปรารถนา หรือคาดหวังในการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งก็จะมีโอกาสสำเร็จขึ้นได้ด้วยเช่นกัน

                      แต่นับจากวันที่ 6 มิถุนายน 2565 ถึง 9 ตุลาคม พ.ศ.2565  รวม125 วัน จะเป็นช่วงที่ชาวราศีเมษ งานไม่ได้เป็นดั่งใจหวังสักเท่าไหร่ มักจะมีเรื่องให้เกิดความล่าช้า หรือคาดหวังใหญ่แต่กลับได้มาแบบผิดคาด ซึ่งใครสมัครงาน หรือรอตำแหน่งในช่วงนี้ อาจจะโดนดึงให้เกิดความล่าช้าออกไปได้เช่นกัน ซึ่งต้องรอหลังวันที่ 24ตุลาคม 2565 งานและตำแหน่งที่คาดหวังจะกลับมาสำเร็จตามเป้าหมายอีกครั้ง

                      แต่การที่คำทำนายของการงานจะดีจริงหรือไม่ต้องดูจากองค์ประกอบของพื้นดวงเป็นหลักด้วย เช่นหากในปี2565 ดาวเสาร์ของเจ้าชะตาได้ทักษาเป็นกาลกิณีจร ก็เท่ากับว่า จากควรดีกลายเป็นเสียไปเลยได้เช่นกัน ทำให้คำทำนายด้านดีๆแทบไม่ส่งผลอะไรเลย

                      หรือหากพื้นดวงของใครมีดาวศุกร์ อังคาร มฤตยู อาทิตย์ หรือดาวกาลกิณีจรตั้งรับอยู่ในเรือนงาน อันนี้แทนที่จะได้คุณอย่างเต็มที่กับได้มาแบบโดนหั่นบั่นทอน ทำให้เกิดความเสียหาย หรือต้องผ่านอุปสรรคอย่างหนักได้เช่นกัน  ทำให้การทำนายที่แม่นยำอย่างแท้จริง ต้องอาศัยในเรื่องของพื้นฐานของดวงชะตามาประกอบการทำนายด้วยครับ

 

การเงินราศีเมษปี2565

                   ในช่วงเริ่มปี2565 การเงินของชาวราศีเมษยังอยู่ในสภาวะที่ไม่สู้ดี เพราะยังคงโดนอิทธิพลของพระราหูมาค้นทรัพย์ทำให้ ชาวราศีเมษมีรายจ่ายออกไปมาก แม้ว่าหารายได้มามากก็จริง แต่มักเก็บเงินไม่อยู่ต้องมีเรื่องให้ต้องใช้เงินออกไปอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเกิดจากอิทธิพลของพระราหูที่มาอยู่ในเรือนเงินทำให้การเงินติดขัดได้

                   แต่พอหลังจากวันที่30มีนาคม2565 เป็นต้นไป ดาวพระราหูจะยกออกจากเรือนการเงิน ทำให้การเงิน มีจุดหลุดพ้นจากพระราหูที่ถูกเล่นงานมานานถึง1ปีครึ่งเต็มๆ ให้หลุดไปได้สักที ทำให้การเงินของชาวราศีเมษดีขึ้นอย่างชัดเจน

                   ซึ่งจะมีสะดุดบ้างคือช่วงเดือนพฤษภาคม2565 เพราะช่วงนั้นดาวศุกร์ที่เป็นดาวเจ้าเรือนการเงินของชาวราศีเมษจะโคจรเดินเข้าสู่ภพวินาศ ซึ่งจะส่งผลให้ชาวราศีเมษมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียเงินไปกับสิ่งที่ไม่คาดคิด หรือเงินที่คาดหวังอยู่ๆยังไม่ได้ หรือถูกเลื่อนออกไป

                   หลังจากเข้าสู่เดือนมิถุนายน ทิศทางการเงินของชาวราศีเมษจะกลับมาเดินเข้าสู่ภพที่ดีๆอีกครั้ง ทำให้เงินกลับมามีสภาพคล่องขึ้นกว่าเดิม และมีโอกาสได้เงินช่องทางการหาเงินใหม่ๆเข้ามา การเงินของชาวราศีเมษจะดีแบบยาวๆไปจนถึงวันที่27 กันยายน 2565 เมื่อดาวศุกร์ยกเข้าสู่ภพอริ อาจจะมีปัญหาเรื่องหนี้สินเข้ามาให้เครียดกังวลเกิดขึ้นได้บ้าง หรือมีการจ่ายเงินไปกับการซ่อมแซมแก้ไข บ้าน รถ หรือค่าประกันต่างๆได้ด้วยเช่นกัน

                  ซึ่งสถานะการณ์สะดุดด้านเงินของชาวราศีเมษ นับว่าสะดุดไม่นาน เพราะ ในวันที่21 ตุลาคม 2565 ดาวศุกร์ก็จะกลับมาเดินเข้าภพที่ดีแก่ชาวราศีเมษอีกครั้งแบบยาวๆไปจนถึงสิ้นปี เรียกได้ว่าภาพรวมการเงินของชาวราศีเมษค่อนข้างดีมากเลยทีเดียว สำหรับในปี 2565นี้

 

ความรักราศีเมษปี2565

                  ความรักของชาวราศีเมษในปี2565 ถือว่าเป็นปีแห่งการลุ่มหลง เพราะอิทธิพลจากดาวราหูกุมลัคนา ทำให้สำหรับคนโสดหากเจอใครเข้ามาในชีวิตมักจะลุ่มหลงจนหัวปักหัวปำ จนทำให้ชีวิตมักมีปัญหา เพราะหากผิดหวังช้ำรักก็จะตัดใจได้ยาก จะยึดติดกับความรักที่สูญเสียไปอย่างมาก ต้องใช้เวลานานในการเยียวยาหัวใจ ซึ่งต้องบอกว่าในปี2565 ใครยังโสดและคาดหวังกับรักครั้งใหม่ หากเจอคู่ในปีนี้ มักจะเจอคนที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก มักทำให้ชาวราศีเมษมักปั่นป่วนหัวใจได้ 

                   ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้วปี2565 ต้องระวังใจตัวเองจะเผลอนอกลู่นอกทาง จนสร้างปัญหาให้คู่ชีวิตได้ ซึ่งปัญหาหลักในเรื่องมือที่3หากเกิดจะเกิดเพราะ ตัวของชาวราศีเมษเอง โอกาสน้อยที่จะเกิดจากคู่ เพราะอิทธิพลของราหูกุมลัคนามักจะทำให้จิตใจของชาวราศีเมษมักคิดนอกลู่นอกทางได้ตามนิสัยของราหู แต่ภาพรวมของชีวิตคู่ยังถือว่าดีไม่มีจุดเสียหายร้ายแรงปรากฏ ยังไงปีนี้หากชาวเมษสามารถควบคุมจิตใจตัวเองได้ ยังไงความรักก็ถือว่าเป็นปีที่ค่อนข้างราบรื่นเลยทีเดียว

 

บทสุปดวงชะตาราศีเมษปี2565

                        ในปี2565นี้นับว่า ชีวิตของชาวราศีเมษกลำงจะหลุดพ้นจากความทุกข์ด้านการเงินแล้ว การเงินจะดีขึ้นอย่างชัดเจน มีโอกาสดีๆด้านการเงินเข้ามาอย่างแน่นอน การงานแม้ไม่โดดเด่น แต่ก็สามารถประคับประคองให้ผ่านไปได้แน่นอนเช่นกัน ส่วนความรักอาจไม่สู้ดีนักก็ต้องระมัดระวังในความสัมพันธ์ให้ดีๆ ดดยเฉพาะต้องระวังใจของตัวเองอย่านอกลู่นอกทาง จนเป็นสาเหตุที่จะก่อให้เกิดความรักที่เสียหายตามมาได้ แต่ถ้าควบคุมจิตใจได้ก็ไม่มีปัญหาแน่นอน

                     ซึ่งก็นับได้ว่าภาพรวมของชาวราศีเมษในปี2565 นี้ก็ยังถือดีเลยทีเดียวครับ หลักๆขอให้เงินดีไว้ก่อน เงินดีขึ้นได้ก็ถือว่าสำคัญที่สุดแล้ว เพราะชีวิตถ้าเงินแย่ก็จะพลอยลำบากทุกเรื่องตามมาแน่นอน ส่วนเรื่องอื่นๆก็แค่ประคองกันไป ทำให้อย่างน้อยในปี2565นี้ ชาวราศีเมษก็สามารถมีเงินใช้ได้ไม่ขาดมือกับเค้าแน่นอนครับ