ดูดวงปี2566 ราศีกันย์ ดูดวงลัคนาราศีกันย์ พ.ศ.2566

ดูดวงปี2566 ราศีกันย์ ดูดวงลัคนาราศีกันย์ พ.ศ.2566

 

 

                      ในปี พ.ศ.2566นี้ สำหรับชาวราศีกันย์ นับว่าเป็นปีที่จะมีทั้งเรื่องสำเร็จและอุปสรรคปะปนกันไป หรือ มีความสำเร็จเกิดขึ้นก็จริง แต่จะไปได้แบบไม่สุดนั่นเอง สำหรับความสำเร็จชาวราศีกันย์ในช่วงต้นปี2566นี้ จะสำเร็จได้ในทุกๆเรื่อง ทั้งการงาน การเงินและความรัก ซึ่งชาวราศีกันย์จะมีโอกาสประสบความสำเร็จได้สูงมากในทุกๆด้านของชีวิต ซึ่งกลางๆปีจะค่อยๆเป็น ค่อยๆไป แต่ก็ยังมีจุดเติบโตได้อยู่ แล้วไปเหนื่อยยากมีอุปสรรคเกิดขึ้นในช่วงปลายปีนั่นเองครับ ฉะนั้นปีนี้ก็ขอให้ราศีกันย์โฟกัสไปที่ความสำเร็จของชีวิตในทุกๆด้าน รีบเร่งคิดทำอะไรก็ต้องทำให้สำเร็จในต้นปีให้ได้นะครับ และกลางปียังคงขับเคลื่อนไปได้อยู่ แต่ปลายปียากแล้วที่จะสำเร็จอะไรได้ในตอนนั้นนั่นเองครับ

 

            การงานราศีกันย์ปี2566             

                      ในช่วงต้นปีชาวราศีกันย์จะมีความสำเร็จในเรื่องงานอย่างเต็มที่ หยิบจับอะไรก็สำเร็จ มีโอกาสได้เติบโตในหน้าที่การงาน จะได้รับการสนับจากผู้หลักผู้ใหญ่หรือเจ้านายอย่างเต็มที่ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้รับการโปรโมทเกิดขึ้นได้ด้วยเช่นกัน เรียกว่าช่วงจังหวะเวลาตั้งแต่เริ่มต้นศักราชใหม่จนถึงวันที่19เมษายน2566 เป็นช่วงเวลาที่ดีมากของชาวราศีกันย์ในเรื่องเกี่ยวกับความก้าวหน้าของงานและความสำเร็จ เพราะดาวพฤหัสที่ส่งเสริมจะให้คุณอย่างสูงส่ง เพราะมีตำแหน่งเป็นเกษตราธิปดีมั่นคงเข้มแข็ง แถมยังได้อุดมเกณฑ์อีกด้วย ทำให้ชาวราศีกันย์มีโอกาสจะมีชีวิตที่พลิกผันไปทางที่ดีได้ในช่วงเวลานั้น การงานจะรุ่งโรจน์รุ่งเรืองแบบสุดๆนั่นเองครับในช่วงนั้น

                      ซึ่งในช่วงกลางปี หลังจากวันที่19เมษายนเป็นต้นไป งานอาจจะไม่พีคเท่ากับในช่วงต้นปีแล้ว แต่ก็ยังมีการเติบโตได้ตามลำดับ ยังมีความก้าวหน้าแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไปได้อยู่ เพราะพฤหัสตัวช่วยไม่ได้ให้คุณแล้วครับในตอนนั้น แต่ถึงแม้ว่าดาวตัวช่วยอย่างดาวพฤหัสไม่มีอิทธิพลแล้ว แต่จุดดาวร้ายก็ยังไม่มีเข้ามาเบียดเบียนชะตาของชาวราศีกันย์เช่นกัน ทำให้ชาวราศีกันย์ยังมีความสำเร็จได้อยู่อย่างต่อเนื่องนั่นเองครับ

                      ซึ่งจุดที่ต้องเฝ้าระวังเรื่องงานคือ ช่วงปลายปีในช่วงวันที่17ตุลาคม2566 เป็นต้นไป เพราะช่วงนั้นดาวราหูจะย้ายเข้ามาเล็งลัคนาราศีของชาวกันย์ ส่งผลทำให้ งานเริ่มมีปัญหา เริ่มมีจุดสะดุดติดขัด มีการถูกเอาเปรียบเรื่องงานเกิดขึ้น งานเริ่มคลุมเครือไม่ชัดเจน บางคนถึงขั้นเบื่อหน่ายอยากออกจากงานได้เช่นกัน แต่แนะนำว่าอย่าพึ่งตัดสินใจในจุดเสี่ยง เพราะการเริ่มต้นใหม่ก็อาจจะแย่กว่าเดิมเสียด้วยซ้ำครับ เพราะดาวแห่งการเริ่มต้นใหม่ของชาวราศีกันย์คือดาวเสาร์ก็เดินเสียเข้าไปสู่ภพอริปัญหา ทำให้ทุกๆการเริ่มใหม่อาจจะก่อปัญหาที่วุ่นวายตามมาได้นั่นเองครับ ฉะนั้นในเรื่องงานของชาวราศีกันย์ถือว่า ต้นปี กลางปี นับว่าดีเลยครับ อาจจะไปสะดุดได้ในช่วงปลายปีเท่านั้นเองครับ

                    

การเงินราศีกันย์ปี2566

                    ในปี2566นี้ เรื่องเงินของชาวราศีกันย์ นับว่าการเงินมีความก้าวหน้าเป็นอย่างดี ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยในช่วงต้นปีถือว่าการเงินของชาวราศีกันย์จะโดดเด่นมาก มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่เข้ามา หรือเงินจากโชคลาภความเสี่ยงก็มีลุ้นได้เช่นกันครับ ซึ่งแม้กลางๆปีภาระอาจจะเยอะหน่อย แต่ก็มีเงินเข้ามาเติมเป็นรายรับได้อย่างต่อเนื่องเช่นกัน

                    ซึ่งชาวราศีกันย์อาจจะมีรายจ่ายเยอะในช่วงปลายปี เพราะอิทธิพลของราหูจะเข้ามาเล็งลัคนาราศีกันย์ อาจจะทำให้ชาวราศีกันย์เกิดความคิดละโมบโลภมากได้ ทำให้อาจจะใช้จ่ายเงินไปกับการลงทุนที่ส่งผลให้ผิดพลาดได้ อันนี้ต้องระวังครับ อย่าหลงเชื่อคำเชิญชวนของใคร ที่เกี่ยวกับการลงทุนโดยเด็ดขาด โดยเฉพาะหลังจากวันที่ 17ตุลาคม2566 เป็นต้นไป จะมีโอกาสที่จะเสียรู้เสียเงินได้นั่นเอง หรือหากไม่เสียรู้เรื่องเงิน ก็จะอยู่ในสภาวะใช้เงินมือเติบ ใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือยเพื่อซื้อความสุขให้แก่ตัวเอง จนเป็นจุดที่เก็บเงินไม่อยู่ได้ด้วยเช่นกันครับ

                    นอกจากนั้นในปี2566นี้ มีโอกาสที่ชาวราศีกันย์ จะเสียเงินในการซื้อทรัพย์สินใหญ่ ไม่ว่าบ้านหรือรถ ก็มีโอกาสที่ชาวราศีกันย์จะได้มาได้สมใจอยากในปี2566นี้ได้ด้วยเช่นกัน เพราะปี2566นี้ เรื่องภาวะหนี้จากสินทรัพย์ก็โดดเด่นสำหรับราศีกันย์ได้เช่นกันครับ

                    ทำให้ภาพรวมเรื่องเงินของชาวราศีกันย์ในปี2566นี้ ยังสามารถมีความสำเร็จได้อยู่ แม้รายจ่ายเยอะ ก็มีเงินเข้าเยอะเช่นกัน ทำให้ชาวราศีกันย์สามารถ หมุนเวียนเงินไปได้อย่างสบาย เพียงแค่ขอให้ชาวราศีกันย์แค่ระวังจุดสะดุดในช่วงปลายปี2566แค่นั้นเองครับ

                  

ความรักราศีกันย์ปี2566

                    สำหรับความรักของชาวราศีกันย์ในปี2566นี้ นับว่าช่วงเวลาดีๆที่ลงตัวจะเกิดขึ้นตั้งแต่เริ่มศักราชใหม่ขึ้นมากันเลยทีเดียว เพราะดวงดาวแห่งความรักได้ทั้งตำแหน่งที่มั่นคงเข้มแข็ง แถมยังติดอุดมเกณฑ์อีกด้วย ทำให้ชาวราศีกันย์จะมีโอกาสที่ลงตัวในความรักได้สูงเลยครับ ใครคาดหวังการพัฒนาความสัมพันธ์ต้องรีบเลย เพราะต้องบอกว่าช่วงต้นปีความรักของชาวราศีกันย์มีโอกาสดีมากจริงๆครับ ใครอยากมั่นหมายแต่งงานโอกาสดีๆมีให้กับชาวราศีกันย์เกิดขึ้นแล้วครับ

                    ส่วนคนโสดชาวราศีกันย์ก็เช่นกัน มีโอกาสที่จะได้เจอความรักที่ดีเข้ามาสู่ชีวิต เป็นความสัมพันธ์ที่พัฒนาไปได้อย่างรวดเร็ว มีโอกาสที่หากเจอใครเข้ามาในช่วงต้นปี2566นี้ ก็จะสามารถลงหลักปักฐานที่มั่นคงจนสามารถสร้างครอบครัวกันได้สูงมาก เพราะจังหวะดาวต่างพร้อมใจสร้างความสำเร็จให้กับคนโสดได้อย่างเต็มที่นั่นเองครับ

                    ซึ่งหลังจากวันที่ 19เมษายน2566 เป็นต้นไปจังหวะและโอกาส ในชีวิตรักที่เติบโตพัฒนาจะเริ่มปิดทางและดับลง ฉะนั้นใครที่มีการวางแผนแต่งงานอยู่แล้ว ต้องรีบปิดจบให้ได้ก่อน วันที่19เมษายน2566นะครับ ไม่งั้น หากดึงไปอีก หลังจากนั้นอาจจะติดปัญหาและอุปสรรคจนลากยาวไปอีกเป็นปีกันเลยทีเดียวนะครับ

                    ซึ่งถึงแม้ความรักอาจหยุดชะงักไป ความสัมพันธ์เริ่มไม่ค่อยก้าวหน้าก็จริง แต่ภาพรวมก็ยังคงอยู่ในเกณฑ์ ที่ยังมีการพัฒนาไปแบบช้าๆได้อยู่ อาจจะมีปัญหารักเริ่มจืดจางลงบ้าง แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรครับ

                    ซึ่งจุดที่น่าห่วงคือหลังวันที่17ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป เมื่อราหูเจ้าเรือนภพจากอริอุปสรรคย้ายมาอยู่ในเรือนคู่ครองโดยตรง ทำให้เรื่องความรักของชาวราศีกันย์ ต้องระวังปัญหาการขัดแย้งไม่เข้าใจกัน จะรู้สึกอึดอัดใจในความสัมพันธ์เกิดขึ้นได้ในตอนนั้น มีความไม่ไว้วางใจคู่เกิดขึ้นได้ และต้องระวังปัญหามือที่สามเข้ามาให้คุณต้องหนักใจได้เช่นกันครับ

                    ยิ่งคนโสดยิ่งน่าห่วง เพราะ คู่แข่งที่น่ากลัวจะเริ่มเข้ามาแย่งชิงช่วงชิงรักของชาวราศีกันย์ไปได้ด้วย เมื่อมีรักมักจะไม่สมหวัง ต้องมีปัญหาอุปสรรคในการเริ่มต้นตามมา ทำให้คนโสดของชาวราศีกันย์ยังไม่ลงตัวในความรักได้สักทีจนสิ้นปี แล้วค่อยมาลุ้นได้อีกครั้งในปีหน้ากันเลยครับ

 

บทสรุปของดวงชะตาราศีกันย์ในปี2566

                        ต้องบอกว่าในปี2566นี้ สำหรับชาวราศีกันย์ ถือว่าเป็นปีที่ต้องวางแผนชีวิตดีๆ เพราะจังหวะชีวิตที่ดีที่สุดของชาวราศีกันย์จะเกิดขึ้น ตั้งแต่1ม.ค.2566 ถึง 19เมษายน2566 ช่วงนี้ทำอะไรก็ล้วนแล้วแต่จะสำเร็จทั้งสิ้นในทุกๆเรื่องเลยนะครับ ฉะนั้นจังหวะดีๆแบบนี้ต้องตักตวงให้เต็มที่นะครับ ไม่งั้นช่วงปลายปีก็จะเริ่มติดขัดแล้วนั่นเอง ซึ่งภาพรวมก็ยังถือว่าในปี2566 เป็นปีแห่งความสำเร็จของชาวราศีกันย์ในส่วนใหญ่นั่นเองครับ