ดูดวงปี2566 ราศีตุลย์ ดูดวงลัคนาราศีตุลย์ พ.ศ.2566

ดูดวงปี2566 ราศีตุลย์ ดูดวงลัคนาราศีตุลย์ พ.ศ.2566

 

                     ในปี2566นี้ สำหรับชาวราศีตุลย์นับว่าเป็นปีที่จะมีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้น มีโอกาสที่ชาวราศีตุลย์จะพลิกผันชีวิตจากร้ายกลายเป็นดีได้อย่างแน่นอนครับ เพราะชีวิตจะหลุดพ้นทั้งจากราหูที่เล็งชะตามาถึง1ปีครึ่ง ยังไม่พอยังหลุดจากมฤตยูที่เล็งชะตามาอีก7ปี และแถมดาวตัวช่วยชีวิตอย่างพฤหัสบดีก็จะพ้นจากภพอริได้สักที

                     ซึ่งเรียกว่า ดาวร้ายเบียนชีวิตของชาวราศีตุลย์หนักมากก่อนหน้านี้ ยังไม่พอยังเจอดาวดีที่เป็นตัวช่วยกลับไปอยู่ในจุดที่เสียอีก ทำให้ชีวิตที่ผ่านมาหลายปีของชาวราศีตุลย์ จะมีปัญหาความไม่มั่นคงได้อยู่เสมอครับ และเมื่อดาวพฤหัสมาเล็งลัคนาในปี2566นี้ เรียกว่าจุดดีๆแบบนี้ 12ปีจะเกิดขึ้นกับชีวิตของชาวราศีตุลย์เพียงหนึ่งครั้งเท่านั้นครับ

                      ซึ่งเรียกได้ว่าดาวเสียออกไปจากชีวิตของชาวราศีตุลย์ทั้งหมด และดาวดีมาเล็งตัวแบบนี้ แถมยังเป็นในรอบ12ปีอีก จึงเรียกได้คำเดียวว่าชีวิตของชาวราศีตุลย์จะพลิกผันแบบสุดๆ ทำให้ในปี2566นี้ ดวงชะตาจะนำพาเรื่องราวดีๆมาสู่ชีวิตของชาวราศีตุลย์ ทำให้ได้เจอกับชีวิตที่รุ่งโรจน์ รุ่งเรืองทำอะไร หยิบจับอะไรก็สำเร็จไปทุกอย่าง ชาวราศีตุลย์จะสามารถลงหลักปักฐานชีวิตได้เลย ชีวิตจะพัฒนาขึ้นมาก มีโอกาสได้บ้านใหม่ ได้รถใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิม สร้างชีวิตที่มั่นคงได้กันเลยทีเดียวครับ

 

       การงานราศีตุลย์ปี พ.ศ.2566                   

                       ในปี2566นี้ ภาพรวมจะเป็นปีที่การงานของชาวราศีตุลย์จะสำเร็จสมหวัง หยิบจับธุรกิจอะไรก็สำเร็จได้ไปซะทุกอย่าง เรียกว่าดวงการงานรุ่งโรจน์สุดๆครับ แต่ในช่วงต้นปีอาจจะดูแล้วยังต้องเหนื่อยไปก่อน เพราะดาวพฤหัสยังเสีย ขณะที่ราหูกับมฤตยูก็เล่นงานชาวราศีตุลย์ได้อยู่ จึงต้องพยายามอดทนสู้ดิ้นรนไปก่อนนะครับ

                       แล้วพอเข้าสู่วันที่8มีนาคม2566 เมื่อดาวมฤตยูได้หลุดพ้นจากการที่เล็งลัคนาของชาวราศีตุลย์มาถึง7ปี ซึ่งในช่วง7ปีที่ผ่านมา มฤตยูถือว่าเล่นงานชาวราศีตุลย์มาอย่างหนัก ทำให้ชีวิตเอาแน่นอนไม่ได้ ไม่มั่นคง บทจะสำเร็จก็สำเร็จ บทจะแย่ก็แย่ได้สุดๆ เรียกว่า ช่วงที่มฤตยูเล็งลัคนาราศี ชีวิตของชาวราศีตุลย์จะมีความไม่มั่นคงเกิดขึ้นได้นั่นเองครับ และเมื่อมีการย้ายของดาวมฤตยูออกไปจากการเล็ง ตอนนั้นชาวราศีตุลย์ก็จะเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ เพราะอย่างน้อยๆชีวิตก็ไม่ได้เจออะไรหนักๆอีกต่อไปแล้ว

                       ซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่จะส่งมอบความโชคดี หรือความสำเร็จของชีวิตมาให้ จะเกิดขึ้นหลังจากวันที่ 19 เมษายน 2566 เป็นต้นไปครับ เมื่อดาวพฤหัสบดีย้าย มาเล็งลัคนาราศีของชาวตุลย์ เรียกว่าตอนนั้นละชาวราศีตุลย์จะมีเรื่องให้ชีวิตพลิกฟื้นคืนชีพกันได้เลยทีเดียวครับ เพราะดาวพฤหัสของชาวราศีตุลย์ ได้จุดที่เรียกว่าเป็นอุดมเกณฑ์ และแถมพฤหัสยังติดตำแหน่งราชาโชคอีก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ดาวพฤหัสบดีจะให้คุณอันยิ่งใหญ่แก่ชาวราศีตุลย์อย่างมาก ทำให้ชาวราศีตุลย์ ยังไงก็ต้องมีชีวิตที่ต้องก้าวหน้าขึ้นและมั่นคงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน นับจากวันที่19เมษายน พ.ศ.2566 เป็นต้นไปครับ

 

 การเงินราศีตุลย์ปีพ.ศ.2566                 

                     ในปี พ.ศ.2566นี้ นับว่าเป็นปีที่ดีสุดๆสำหรับเรื่องเงิน ของชาวราศีตุลย์ได้อย่างแน่นอน เพราะ นอกจากดาวร้ายจะย้ายออกไปจากชีวิตแล้ว ดาวการเงินคือดาวอังคารของชาวราศีตุลย์ ในปี2566นี้ นับว่าเดินได้สวยตลอดทั้งปี แทบไม่โคจรวิปริตเลย ยิ่งเป็นตัวการันตีความสำเร็จให้แก่ชาวราศีตุลย์ได้เลยว่า เงินจะสะพัดตลอดทั้งปี หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองเป็นความสำเร็จได้ทั้งหมด

                     ทำให้ในปี2566 สำหรับชาวราศีตุลย์จะมีแต่เรื่องดี จะมีเกณฑ์การตั้งหลักตั้งตัวได้แน่นอน เรียกว่าเงินเข้ามามากจนเงินเหลือเก็บเหลือจ่ายกันเลยทีเดียว จนชาวราศีตุลย์สามารถเอาเงินที่ตั้งหลักได้นำมาใช้บำเรอชีวิต สามารถซื้อบ้าน ซื้อรถใหม่ได้อีกด้วย เพราะชาวราศีตุลย์ก็เด่นในเรื่องการเป็นหนี้ได้อยู่สำหรับในปี2566นี้เช่นกัน ซึ่งหนี้จะเป็นหนี้ที่ดี หนี้ที่จะสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต ยิ่งๆขึ้นไป ก็คือการได้สร้างทรัพย์ใหญ่ เช่น บ้าน เช่นรถนั่นเองครับ

                     แต่ต้องบอกว่าในปี2566นี้ แม้ชาวราศีตุลย์ จะโชคดีเรื่องเงิน มีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่รายจ่ายก็สูงได้เช่นกัน เหตุเพราะเกิดจากราหูที่ยังเพ่งเล็งลัคนาของชาวราศีตุลย์อยู่ จึงส่งผลในเรื่องการใช้จ่ายสูงได้อยู่นั่นเองครับ ต้องรอหลังจากวันที่ 17ตุลาคม2566 เป็นต้นไป เมื่อราหูหลุดจากการเล็งลัคนาราศีตุลย์ เรื่องเงินก็จะดีขึ้นมาก เริ่มเก็บเงินได้มากขึ้นกว่าเดิม รายจ่ายก็ลดน้อยลงไปเยอะในตอนนั้นครับ

         

ความรักราศีตุลย์ปีพ.ศ.2566                

                     ในช่วงตั้งแต่เริ่มศักราชใหม่มาจนถึงวันที่1มีนาคม2566 ชาวราศีตุลย์ยังคงรู้สึกรักไม่ค่อยลงตัวนัก มักมีปัญหาให้กังวลใจ หรือคู่รักมักจะทำอะไรที่ไม่ค่อยได้ดั่งใจได้อยู่เสมอ อิทธิพลนี้จะหมดไปหลังจากวันที่1มีนาคม2566 เมื่อดาวมฤตยูจะยกออกไปจากเรือนของคู่ครองหรือความรัก ซึ่งการย้ายของมฤตยูเรียกว่าเป็นการย้ายในรอบ7ปีกันเลยทีเดียว ทำให้7ปีก่อนหน้านี้ รักมักมีเหตุให้เกิดความไม่มั่นคงและไม่แน่นอนเรื่องคู่ของชาวราศีตุลย์เกิดขึ้นได้ ซึ่งเมื่อดาวมฤตยูย้ายออกไปแล้ว ความรักของชาวราศีตุลย์ก็จะลงตัวมากขึ้น รู้สึกดีๆในรักมากขึ้นกว่าเดิมครับ     

                    ยิ่งหลังจากวันที่19เมษายน2566 เมื่อดาวพฤหัสย้ายเข้ามาสู่เรือนคู่ครอง ได้อุดมเกณฑ์และแถมติดราชาโชคอีกด้วย ตอนนั้นอยู่ๆความรักก็สำเร็จดีมากครับ คู่รักมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ มีเกณฑ์การได้แต่งงาน ลงหลักปักฐานกันได้เลยหลังจากนั้น เรียกว่าดวงความรักจะดีสุดๆ และยิ่งหากชาวราศีตุลย์ที่เป็นเพศหญิงแล้วละก็ยิ่งดีไปใหญ่ เพราะจะได้คู่มาอุปถัมป์อุ้มชู หรือคู่จะประสบความสำเร็จในชีวิตของเค้าจนชาวราศีตุลย์จะได้รับความสำเร็จเป็นอานิสงได้ด้วยเช่นกันครับ

                    ยิ่งหลัง 16ตุลาคมเป็นต้นไป รอให้ราหูออกจากเรือนคู่ครองของชาวราศีตุลย์อีกดาวนึง ชีวิตของคนโสดก็จะได้เจอคนที่ดีๆเข้ามาอย่างแน่นอน เพราะไม่เพียงดาวร้ายย้ายออกไป แถมดาวดีอย่างดาวพฤหัสก็ยังย้ายมาอยู่ในเรือนคู่ครองแทนแบบนี้ ยังไงชาวราศีตุลย์ก็จะได้คนดี มีความสำเร็จ มีคุณธรรม เข้ามาสู่ชีวิตได้แน่นอนครับ ฉะนั้น คนโสดอาจจะต้องรอหลังถึงวันที่16ตุลาคมเลยนะครับ รักจึงจะลงตัวได้แน่นอน เพราะตราบใดที่ราหูยังไม่ออกไปจากเรือนคู่ ความรักก็ยังมีความไม่ชัดเจนได้อยู่ครับ

 

บทสรุปของดวงชะตาราศีตุลย์ในปี2566

                          ในปีพ.ศ.2566นี้ ต้นปีชาวราศีตุลย์อาจจะยังต้องเหนื่อยหน่อยในทุกๆเรื่องที่ยังไม่ลงตัว แต่พอเข้าสู่กลางเดือนมีนา ต้องบอกว่าจุดดีๆก็จะเริ่มมาเสริฟให้แก่ชาวราศีตุลย์แล้ว จนส่งผลให้กับชาวราศีตุลย์มีเรื่องด้านบวกๆ ดีๆ ยาวๆไปตลอดทั้งปีกันเลยทีเดียวครับ ทำให้ชีวิตของชาวราศีตุลย์พลิกผันไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิมได้ไปซะทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน หรือแม้แต่ความรัก ที่จะดีขึ้นมากในช่วงปลายปี2566นี้ จึงนับได้ว่าในปี2566นี้ สำหรับชาวราศีตุลย์ จะเป็นปีแห่งการพลิกฟื้นชีวิตและจะเป็นปีทองแห่งความสำเร็จให้กับชาวราศีตุลย์ได้อย่างแท้จริงครับ