ดูดวงปี2566 ราศีสิงห์ ดูดวงลัคนาราศีสิงห์ พ.ศ.2566

  ดูดวงปี2566 ราศีสิงห์ ดูดวงลัคนาราศีสิงห์ พ.ศ.2566

 

                     

                     ดวงชะตาของของชาวราศีสิงห์ในปี2566นี้ เรียกว่าเป็นปีที่ชีวิตของชาวราศีสิงห์จะเริ่มมีจุดของการได้ตั้งหลักตั้งตัวได้แล้วครับ เพราะดาวพฤหัสซึ่งเป็นดาวที่ให้คุณแก่ชะตาชีวิตของราศีสิงห์ได้หลุดพ้นจากภพมรณะ ที่ส่งผลทำให้ในปี2565ที่ผ่านมาชาวราศีสิงห์เกิดอุปสรรคมากมายในชีวิตขึ้นมาได้ ซึ่งความล้มเหลวจะหลุดจากชีวิตของชาวราศีสิงห์แล้ว เพราะดาวพฤหัสจะเข้าไปสู่ภพศุภะ ซึ่งเป็นภพแห่งความสำเร็จและเติบโตนั่นเองครับ

                     ส่งผลให้ชาวราศีสิงห์นอกจากจะหลุดจากห้วงของความทุกข์ได้แล้ว ก็จะเริ่มมีความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องตามมาทันที ซึ่งถึงแม้ความสำเร็จที่เกิดจะไม่ได้หวือหวา ถึงขั้นเป็นปีแห่งการพลิกผันชีวิต แต่ก็เป็นปีที่ราบรื่น เติบโต ไร้อุปสรรค และยังมอบการสร้างโอกาสใหม่ๆที่สำเร็จให้แก่ชาวราศีสิงห์ได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วยครับ ทำให้ในปี2566นี้ สำหรับชาวราศีสิงห์นับว่าเป็นปีที่จะเริ่มตั้งหลักตั้งตัวได้นั่นเองครับ

 

     การงานราศีสิงห์ปี2566

                      สำหรับงานของชาวราศีสิงห์ในปีพ.ศ.2566นั้น นับว่าจะมีความสำเร็จก่อตัวขึ้นมาให้ชาวราศีสิงห์ได้เห็นหลังจากวันที่ 19้มษายน 2566 เป็นต้นไป เมื่อดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวมาจากภพปุตตะซึ่งมีความหมายในเรื่องแห่งการเริ่มต้นและสรรสร้างสิ่งใหม่ๆ ได้เข้าไปสู่จุดแห่งภพเรือนของความสำเร็จคือภพศุภะนั่นเองครับ ซึ่งจากจุดนี้จะส่งผลให้ชาวราศีสิงห์จะมีโอกาสได้สรรสร้างชีวิตในจุดใหม่ๆเกิดขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นโอกาสในการได้เริ่มต้นสร้างธุรกิจใหม่ หรือการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงาน ที่จะส่งผลให้เกิดเรื่องความสำเร็จและความมั่นคงเกี่ยวกับงานตามมานั่นเองครับ 

                    ซึ่งนับว่าในปี2566นี้ จะเป็นโอกาสสำคัญมากที่ชาวราศีสิงห์จะได้รับโอกาสดีๆที่เข้ามาให้งานได้มีจุดเปลี่ยนแปลง พลิกผันไปสู่สิ่งที่ดีกว่าได้อย่างแน่นอน ฉะนั้นหากในปี2566นี้ ชาวราศีสิงห์คนไหนคาดหวังความสำเร็จที่เกิดจากการได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆแล้วละก็ เตรียมเฮได้เลยครับ เพราะคุณจะสำเร็จได้นั่นเอง ฉะนั้นถ้าใครมีโอกาสดีๆเข้ามาก็อย่าทิ้งโอกาสใหม่ๆของคุณไปนะครับ เพราะมันจะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้ชาวราศีสิงห์ได้สำเร็จได้นั่นเองครับ

 

การเงินราศีสิงห์ปี2566

                     ในปี2566 ไม่เพียงแต่การงานจะดีขึ้นเท่านั้น การเงินของราศีสิงห์ก็ดีงามสำเร็จไม่แพ้กับงานเช่นกันครับ เรียกว่าในปี2566นี้ชาวราศีสิงห์คิดลงทุนอะไรเกี่ยวกับงาน หรือคิดต่อยอดทางการเงิน ยังไงก็จะได้ผลลัพธ์ที่ดีเป็นเงินเป็นทอง เรียกว่าทุกๆการลงทุนของชาวราศีสิงห์ไม่สูญเสียเปล่าแน่นอนครับ                

                     ทำให้เรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในปี2566นี้ ถือว่าเป็นปีที่มีเงินใช้ไม่ขาดมืออย่างแน่นอน และมีโอกาสได้ช่องทางการสร้างเงินในช่องทางใหม่ๆเข้ามาด้วย ทำให้การเงินเพิ่มผลคูณทวีมากกว่าเดิม แม้ในปี2566นี้ชาวราศีสิงห์จะมีโอกาสจะก่อหนี้ได้สูง เพราะดาวเสาร์ดาวแห่งหนี้สินเล็งถึงตัว แต่หนี้สินที่ก่อก็ถือว่าเป็นหนี้ดี คือหนี้สินทรัพย์ หรือหนี้การลงทุนต่อยอด เพราะหนี้ที่ได้มาจะได้มาซึ่งความมั่นคงขึ้นเช่นกัน จึงเรียกได้ว่าในปี2566นี้ ดวงการเงินของราศีสิงห์ถือว่าดีเลยทีเดียวครับ

 

ความรักราศีสิงห์ปี2566               

                    สำหรับชาวราศีสิงห์ในปี2566นี้ เรื่องความรัก ต้นปีมาก็เริ่มมีจุดของความสำเร็จในเรื่องความรัก มีโอกาสที่รักจะมีการพัฒนาความสัมพันธ์ในมุมที่มั่นคงขึ้น แต่หลังจากวันที่ 1มีนาคม2566 เมื่อดาวเสาร์ยกเข้าสู่เรือนคู่ครอง ก็ต้องระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับความรักเกิดขึ้น อาจเกิดภาวะทุกข์กับรักได้ด้วยเช่นกัน รักมักมีปัญหาต้องคอยแก้ไข ความรักมักมีจุดจืดชืดจืดจางได้ในช่วงนั้นครับ

                    ยิ่งช่วงจังหวะดาวคู่อย่างดาวราหูยกย้ายเข้าไปสู่มรณะ ก็ต้องระวังให้มากๆ เพราะมีโอกาสที่ความเครียดที่สะสมก่อนนั้น อาจจะก่อให้เกิดการแตกหักทางความรักกันได้เลย ต้องอดทนกันให้มากๆ เพราะเป็นจุดที่ต้องระวังเป็นพิเศษหลังจากวันที่ 17ตุลาคม2566 เป็นต้นไป ฉะนั้นใครที่อยากแต่งงานมั่นหมายต้องเร่งให้จบก่อนวันที่ 1มีนาคม2566 จึงจะดีครับ เพราะหลังจากนั้นยากแล้วที่จะลงตัวกันได้

                    ซึ่งถึงแม้คนมีคู่อาจจะมีปัญหา แต่สำหรับคนโสดกับมีโอกาสที่ ชาวราศีสิงห์จะได้สละโสดจากอิทธิพลของดาวพฤหัส เข้าไปสู่ภพศุภะซึ่งหมายถึงการเจริญเติบโตและความสำเร็จ ซึ่งดาวพฤหัสมาจากภพปุตตะ คือการเริ่มต้นใหม่ จึงให้คุณกับชาวราศีสิงห์ที่ยังโสดอยู่อย่างเต็มที่ในเรื่องของความสำเร็จในการได้เริ่มต้นใหม่กับใครสักคนนั่นเองครับ

                                    

บทสุปดวงชะตาราศีสิงห์ปี2566

                        เรียกได้ว่าในปีนี้ของชาวราศีสิงห์ นับว่าจะปรากฏเรื่องดีๆเข้ามาสู่ชีวิตโดยเฉพาะความสำเร็จจากงานและเงิน ส่วนความรักคนมีคู่อาจจะเป็นปีที่ไม่ดีนัก แต่คนโสดก็มีโอกาสดีในการสร้างชีวิตคู่ได้ จึงทำให้ในปี2566นี้ ถือว่าเป็นปีที่ชาวราศีสิงห์จะสามารถตั้งตัวตั้งหลักชีวิตได้เลยครับ