ดูดวงปี2566 ราศีเมษ ดูดวงลัคนาราศีเมษ พ.ศ.2566

ดูดวงปี2566 ราศีเมษ ดูดวงลัคนาราศีเมษ พ.ศ.2566

 

 

                      ในปีพ.ศ.2566 สำหรับชาวราศีเมษนับว่าเป็นปีที่จะมีชีวิตพลิกผัน จากร้ายกลายเป็นดีได้อย่างแท้จริงครับ ชีวิตจะหลุดพ้นทั้งจากราหูที่กุมชะตามาถึง1ปีครึ่ง ยังไม่พอยังหลุดพ้นจากดาวมฤตยูที่กุมชะตามาถึง7ปี และแถมดาวดีอย่างดาวพฤหัสที่จะพ้นจากภพร้ายอย่างภพวินาศ และยกย้ายมาทับลัคนาของชาวราศีเมษในรอบ12ปีกันเลยทีเดียว เรียกว่าจุดดีๆแบบนี้12ปีจะเกิดขึ้นเพียงหนึ่งครั้งเท่านั้นครับ ซึ่งต้องบอกว่าดาวเสียจะออกไปจากชีวิตของชาวราศีเมษไปทั้งหมดแล้ว และยังส่งดาวดีมาทับตัวของชาวราศีเมษแบบนี้ ต้องบอกได้คำเดียวว่าชีวิตจะพลิกผันสุดๆ จากชีวิตที่เหนื่อยยาก ต้องฝ่าฟันในปีที่ผ่านมา ในปี2566นี้ ดวงชะตาจะนำพาเรื่องราวดีๆมาสู่ชีวิตที่รุ่งโรจน์ รุ่งเรืองทำอะไร หยิบจับอะไร ชาวราศีเมษก็จะสำเร็จไปทุกอย่างได้อย่างแน่นอนครับ

 

     การงานราศีเมษปี2566

                      ในปี2566นั้น ภาพรวมจะเป็นปีที่การงานของชาวราศีเมษจะสำเร็จสมหวังอย่างดี ชาวราศีเมษจะหยิบจับธุรกิจอะไรก็ล้วนสำเร็จได้ไปซะทุกอย่างเลยครับ เรียกว่าดวงการงานรุ่งโรจน์แบบสุดๆ แต่ในช่วงต้นปีอาจจะดูแล้วยังต้องเหนื่อยไปก่อน ต้องสู้ดิ้นรนไปก่อน แล้วพอเข้าสู่กลางเดือนมีนาคมก็จะเริ่มดีขึ้นตามลำดับ โดยเฉพาะหลังจากวันที่ 19 เมษายน 2566 เป็นต้นไป เมื่อดาวพฤหัสบดี มากุมลัคนา เรียกว่าชีวิตพลิกฟื้น คืนชีพกันเลยทีเดียวในตอนนั้นละครับ

                      จริงๆแล้วชาวราศีเมษ ก็จะเริ่มดีขึ้นแล้วตั้งแต่วันที่ 8มีนาคม 2566 เมื่อดาวมฤตยูได้หลุดพ้นจากการกุมลัคนาของชาวราศีเมษซึ่งมฤตยูเบียดเบียนชีวิตของชาวราศีเมษมาถึง7ปีกันเลย ทำให้ในช่วง7ปีที่ผ่านมา มฤตยูถือว่าเล่นงานชาวราศีเมษมาอย่างหนัก ทำให้ชีวิตของชาวราศีเมษเอาแน่เอานอนไม่ได้ มีความไม่มั่นคงเกิดขึ้นในชีวิตได้อยู่เสมอ บทจะสำเร็จก็สำเร็จสุดๆ แต่บทจะแย่ก็แย่ได้สุดๆเช่นกัน เรียกว่า ช่วงที่มฤตยูทับลัคนาราศีเมษ ชีวิตของชาวราศีเมษจะมีความไม่มั่นคง เกิดขึ้นนั่นเองครับ

                      ซึ่งหลังจากมฤตยูได้ยกออกไปจากการกุมลัคนา ในวันที่8มีนาคม2566 ก็จะทำให้งานของชาวราศีเมษเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ราบรื่นมากขึ้น จะรู้สึกถึงงานที่มั่นคงมากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างที่บอกครับว่า ยิ่งหากดาวพฤหัสบดี มาทับลัคนาในวันที่ 19เมษายน2566 ยิ่งทำให้ชีวิตของชาวราศีเมษจะประสบความสำเร็จแบบสุดๆไปเลย เพราะดาวพฤหัสของชาวราศีเมษเองก็เป็นตัวแทนมาจากภพสุภะ ซึ่งแปลว่าภพเรือนแห่งความสำเร็จ การเติบโต ความก้าวหน้าในชีวิต และแถมได้ตำแหน่งที่ดีอย่างราชาโชคอีก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ดาวพฤหัสบดีจะให้คุณอันยิ่งใหญ่แก่ชาวราศีเมษอย่างมากครับ ทำให้ชาวราศีเมษ ยังไงก็ต้องมีชีวิตที่ต้องก้าวหน้าขึ้นมั่นคงขึ้น อย่างเห็นได้ชัดเจน นับจากวันที่19เมษายน2566 เป็นต้นไปนั่นเองครับ

                      

การเงินราศีเมษปี2566

                   เมื่อการงานของชาวราศีเมษขับเคลื่อนสำเร็จไปได้แล้ว ซึ่งเรียกว่างานมีโอกาสสำเร็จได้สุดๆ เมื่องานสำเร็จก็ส่งผลกระตุ้นให้การเงินของชาวราศีเมษสำเร็จได้ตามงานของชาวราศีเมษเช่นกันครับ ยิ่งการที่ดาวมฤตยูย้ายเข้าสู่เรือนการเงินในวันที่8 มีนาคม2566 ก็จะทำให้การเงินพลิกผันกันแบบสุดๆได้เลย เพราะมฤตยูมักนำเรื่องการเปลี่ยนแปลงแบบสุดขั้วมาให้ได้เสมอ ซึ่งการพิจารณาว่ามฤตยูให้โทษหรือให้คุณก็ให้ดูพฤหัสประกอบด้วย ซึ่งปรากฏว่าพฤหัสให้คุณแก่ชะตาชีวิตของชาวราศีเมษอย่างมาก จึงทำให้การเงินก็จะไปในทิศทางที่พลิกผันด้านดีได้นั่นเองครับ

                    จึงทำให้ในปี2566 เรื่องการเงินของชาวราศีเมษจะดีขึ้นอย่างมาก มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่เข้ามาในชีวิต แต่ข้อเสียก็มีเช่นกัน จากการที่ดาวมฤตยูที่อยู่ในเรือนเงิน ยังไงก็ยังไว้ใจไม่ได้นะครับ ฉะนั้นก็ต้องระวังการเก็บเงินไม่อยู่ได้เช่นเดียวกัน เรียกว่าเงินอาจจะเข้าเยอะ แต่ก็จะมีจุดออกเยอะได้ด้วยเช่นกัน ยิ่งช่วงที่ราหูยังกุมลัคนาของชาวราศีเมษอยู่เรียกว่า อาจจะทำให้ชาวราศีเมษใช้จ่ายเงินมือเติบ หรือผิดพลาดจากการบริหารจัดการเรื่องเงินได้ด้วยเช่นกันครับ ซึ่งต้องรอหลังจาก16 ตุลาคม2566เป็นต้นไป รอให้ราหูย้ายออกไปจากการกุมลัคนาของชาวราศีเมษเสียก่อนครับ การเงินก็จะเริ่มเก็บได้จนเริ่มมีความมั่นคงขึ้นเกี่ยวกับการเงินหลังจากตอนนั้น นั่นละครับ

 

ความรักราศีเมษปี2566

                   สำหรับความรักของชาวราศีเมษ ในปีพ.ศ.2566 ต้องบอกว่าใครยังโสดและคาดหวังกับรักครั้งใหม่ หากเจอคู่ในช่วงก่อนวันที่16ตุลาคม มักจะเจอคนที่ไม่ค่อยทำให้ชีวิตมีความสุขสักเท่าไหร่นัก มักทำให้ชาวราศีเมษมักปั่นป่วนหัวใจได้ ชีวิตรักมักอึมครึม กับสถานะการคบหาที่ไม่ชัดเจนได้ครับ

                   ซึ่งต้องรอหลัง 16ตุลาคม2566เป็นต้นไป รอให้ราหูออกจากการกุมลัคนาของชาวราศีเมษเสียก่อนครับ ชีวิตจึงจะได้เจอคนที่ดีๆเข้ามาอย่างแน่นอนหลังจากนั้น เพราะไม่เพียงแค่ราหูหลุดออกไปจากชีวิต แต่ดาวพฤหัสก็ยังมากุมชะตาของชาวราศีเมษอีกแบบนี้ ยังไงคนโสดก็จะได้คนดี มีความสำเร็จ มีคุณธรรม เข้ามาสู่ชีวิตได้แน่นอนครับ

                   ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้ว สำหรับในปี2566 ต้องระวังใจตัวเองจะเผลอนอกลู่นอกทาง จนสร้างปัญหาให้คู่ชีวิตได้ เพราะอิทธิพลของราหูกุมลัคนามักจะทำให้จิตใจของชาวราศีเมษมักหวั่นไหวได้ตามนิสัยของราหู แต่ยังไงชาวราศีเมษก็จะสามารถควบคุมจิตใจตัวเองได้ เพราะมีดาวพฤหัสบดีดาวแห่งคุณธรรมความดีมากุมลัคนา ทำให้ชาวราศีเมษจะมีสติยับยั่งชั่งใจได้ดีอยู่นั่นเองครับ

                    ซึ่งหลังจากวันที่16ตุลาคม2566เป็นต้นไป เมื่อดาวราหูยกย้ายออกจากการกุมลัคนาราศีของชาวราศีเมษ ความรักของชาวราศีเมษก็จะมีแต่เรื่องดีๆเกิดขึ้น มีความสุขกับการได้ใช้ชีวิตคู่มากขึ้นอย่างชัดเจน หรือมีการพัฒนาความสัมพันธ์ให้เติบโตขึ้นได้แน่นอน เรียกว่าใครยังไม่แต่งงาน ก็จะมีโอกาสได้แต่งงานกันในช่วงนั้น หรืออย่างน้อยๆความรักก็จะมีการพัฒนาความสัมพันธ์ที่ก้าวหน้าขึ้นมากเลยครับ และสุดท้ายความรักของชาวราศีเมษก็จะลงเอยในจุดที่เรียกว่าราบรื่นมากเลยทีเดียวครับ

 

บทสรุปดวงชะตาราศีเมษปี2566

                        ในปีพ.ศ2566 ของชาวราศีเมษ ต้นปีอาจจะเหนื่อยยากหน่อยครับ แต่พอเข้าสู่เดือนเมษาต้องบอกว่า เรื่องราวดีๆก็จะเริ่มเข้ามาทำให้ชาวราศีเมษเริ่มเห็นแล้วว่า ปี2566เป็นปีที่ดีมากของชาวราศีเมษนั่นเอง ซึ่งในปีนี้จะทำให้ชีวิตของชาวราศีเมษพลิกผันได้ไปซะทุกเรื่องกันเลยทีเดียวครับ ซึ่งการพลิกผันล้วนแล้วแต่จะเป็นการนำพาไปสู่สิ่งที่ดีกว่าทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน หรือแม้แต่ความรักที่จะดีขึ้นมากในช่วงปลายปีพ.ศ.2566 จึงนับได้ว่าในปีพ.ศ.2566 สำหรับชาวราศีเมษ จะเป็นปีแห่งการพลิกฟื้นชีวิตได้อย่างแท้จริงครับ