ดูดวงปี2567 ราศีพฤษภ ดูดวงลัคนาราศีพฤษภ พ.ศ.2567

ดูดวงปี2567 ราศีพฤษภ ดูดวงลัคนาราศีพฤษภ พ.ศ.2567

 

 

                     ในปี พ.ศ.2567 นี้ นับว่าเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงของชีวิตของชาวราศีพฤษภอย่างแท้จริง ถึงเวลาที่ชาวราศีพฤษภจะสามารถลืมตาอ้าปาก และสร้างชีวิตที่สำเร็จกับเค้าได้สักที เพราะดาวที่จะนำพาความสำเร็จมาให้อย่างดาวพฤหัสกำลังจะเข้ามาทับตัว เรียกว่าชีวิตจะได้รับสิ่งมงคลในชีวิตในรอบ12ปีกันเลยทีเดียวครับ ที่จะทำให้ชีวิตของชาวราศีพฤษภพลิกฟื้นจากจุดความห่อเหี่ยวในตลอดทั้งปี2566 เข้าสู่ชีวิตใหม่ในปี2567ที่เติบโตขึ้นมาได้อย่างรวดเร็วจนสามารถสร้างมั่นคงได้กันเลยทีเดียว

 

     การงานราศีพฤษภปี2567

                      ในช่วงต้นปีการงานของชาวราศีพฤษภไม่ชัดเจนเท่าไหร่ ยังมีความอึมครึมในชีวิต เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายสลับปนเปกันไป เพราะดาวที่บ่งชี้ถึงความสำเร็จอย่างดาวพฤหัสยังคงอยู่ในภพวินาศ  ซึ่งจุดของการเปลี่ยนแปลง จะเริ่มเกิดขึ้นในวันที่30 เมษายน 2567เป็นต้นไป เมื่อดาวพฤหัส จะย้ายเข้ามาในเกาะกุมชะตาของชาวราศีพฤษภ

                      ซึ่งการย้ายครั้งนี้ของพฤหัสจะเกิดขึ้นในรอบ12ปีเลยทีเดียว ทำให้การงานของชาวราศีพฤษภเริ่มมีความก้าวหน้าเกิดขึ้นตามลำดับ โดยเฉพาะพฤหัสจะย้ายเข้ามาอยู่ร่วมกับดาวมฤตยูซึ่งเป็นดาวแห่งการเปลี่ยนแปลง จากจุดนี้ก็มีโอกาสที่ชาวราศีพฤษภบางคนจะพลิกผันชีวิตเปลี่ยนจากคนล้มเหลว เป็นคนสำเร็จได้อย่างรวดเร็วและเหลือเชื่อได้เลยทีเดียวครับ                        

                      ซึ่งผลของความสำเร็จจะเริ่มเกิด นับตั้งแต่วันที่30เมษายน2567 เป็นต้นไป อย่างต่อเนื่องและหวือหวา เพราะดาวมฤตยูที่กุมตัวเป็นดาวธาตุลมถ้าให้คุณจะให้คุณแบบรวดเร็วและฉับพลัน ทำให้คนที่ชีวิตอยู่ในจุดที่ตกต่ำอย่าพึ่งท้ออย่าพึ่งถอยในชีวิตนะครับ เพราะโอกาสที่คุณจะพลิกฟื้นขึ้นมาได้ในปี2567นี้ มีเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอนครับ                 

 

การเงินราศีพฤษภปี2567

                   ช่วงต้นปี ดาวพฤหัสอยู่ในจุดที่เสีย ทำให้ การเงินของชาวราศีพฤษภยังคงฝืดๆสักหน่อยมีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ เก็บเงินไม่ค่อยอยู่คาดหวังรอคอยเรื่องเกี่ยวกับเงินก้มักมีอุปสรรคขึ้นมาได้เสมอ แต่พอหลังจากวันที่ 30เมษายนเป็นต้นไป การเงินก็จะเริ่มมีจุดของความมั่นคงขึ้นรายจ่ายก็จะลดลงไป โดยภาพรวมการเงินประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ใครคาดหวังเงินก้อนใหญ่ หรือเงินจากการขอยื่นกู้ เงินจากการร้องขอความช่วยเหลือก็จะสำเร็จได้ดีเลยทีเดียวครับ เพราะมีตัวช่วยอย่างดาวพฤหัสที่มาจากภพโชคลาภเข้ามากุมราศีพฤาถ ส่งผลกระตุ้นให้เกิดความช่วยเหลือเกิดขึ้น หรือความพลิกผันในด้านการเงินแบบปุบปับได้ด้วยเช่นกัน

ชาวราสีพฤษภมีโอกาสที่จะได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆหรือโชคช่วยได้เลยก็ว่าได้ครับ หรือบางคนอาจลุ้นโชคถูกหวยรวยเบอร์ก็ได้เลยเช่นกัน เพราะว่าพฤหัสกระตุ้นโชคลาภให้กับราศีพฤษภได้แทบตลอดทั้งปีนับตั้งแต่วันที่30เมษายน เป็นต้นไปนั่นเอง

                   ส่วนสำหรับดาวพุธซึ่งถือว่าเป็นดาวเงินของชาวราศีพฤษภโดยตรง ก็ถือว่าในปีนี้ เดินเสียหรือโคจรวิปริตน้อยกว่าปีที่แล้วมาก ถึงแม้จะมีการเดินเสียอยู่บ้างก็เป็นระยะเวลาแค่ช่วงสั้นๆเท่านั้นครับ ทำให้เป็นการการันตีได้ว่าเรื่องเงินของชาวราศีพฤษภในปี พ.ศ.2567นี้นับว่าเป็นปีที่ชาวราศีพฤษภจะมีโอกาส ตั้งหลักตั้งตัวพลิกฟื้นขึ้นมาได้อย่างมั่นคงกันเลยทีเดียวครับ

                  

ความรักราศีพฤษภปี2567

                    สำหรับความรักของชาวราศีพฤษภในปี2567นั้น จะมีเรื่องที่ดีขึ้นสำหรับคนโสด จากอิทธิพลของดาวพฤหัสเข้ามากุมตัว เท่ากับว่าชีวิตมีโอกาสที่จะมีคนดีๆเข้ามา ทำให้มีโอกาสจะได้เจอคนที่ชาวราศีพฤษถถูกอกถูกใจได้นั่นเอง และหากใครก็ตามที่เข้ามาในชีวิตหลังจากวันที่30 เม.ย.เป็นต้นไปก็นับว่าเป็นคนที่ดี เพราะจะมาพร้อมกับดาวพฤหัสที่เป็นดาวที่ดีนั้่นเองครับ

                    นอกจากนั้นดาวมฤตยูที่ทับตัวชาวราศีพฤษภอยู่ เมื่อมีดาวพฤหัสเข้ามากระตุ้น ก็จะทำให้ก่อเกิดการพลิกผันเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหันเกิดขึ้นมาได้ ทำให้คนโสดจะมีโอกาสจะได้สละโสดกับเค้าได้แล้ว เพราะอย่างที่บอกครับ ดาวมฤตยู จะเป็นตัวสร้างจุดพลิกผันเปลี่ยนแปลงจากจุดนึงไปยังจุดหนึ่งได้เสมอ ทำให้ในปีนี้คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคู่รักกับเค้าแล้วครับ 

                    ส่วนใครที่มีแฟนหรือครอบครัวแล้ว ก็ต้องระวังความสัมพันธ์เอาไว้สักหน่อยนะครับ โดยเฉพาะช่วงมฤตยูกุมลัคนาและยังไม่มีตัวช่วยของดาวพฤหัสเข้ามา ก็จะทำให้ชาวราศีพฤษภมีความใจร้อนเป็นพิเศษ ทำให้อาจจะเป็นที่มาของการขัดแย้งกับคู่รักได้ง่ายตามมา แต่ก็ยังดีที่ดาวอังคารซึ่งถือว่าเป็นดาวความรักของชาวราศีพฤษภ ในปี2566นี้ถือว่าเดินดีตลอดทั้งปี แทบจะไม่เดินเสียเลย ทำให้แม้ความรักอาจจะไม่ค่อยได้ดั่งใจกันบ้างก็จริง แต่ก็จะไม่ถึงขั้นแตกหักเสียหายรุนแรงเกิดขึ้น

                    ซึ่งชาวราศีพฤษก็มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ในเรื่องรักไปได้ดีมากขึ้น จะต้องรอหลังจาก30เมษายน2567 จึงจะทำให้ก่อเกิดความเป็นศิริมงคลขึ้นในชีวิตในรอบ12ปีกันเลยทีเดียว ทำให้บางคู่จะมีการแต่งงาน มั่นหมาย อยู่กินฉันสามีภรรยากันเกิดขึ้น หรือมีการวางแผนชีวิตร่วมกันได้ลงตัวอย่างแน่นอนครับ

 

บทสรุปของดวงชะตาราศีพฤษภในปี2567

                          ในปีพ.ศ.2567สำหรับชาวราศีพฤษภ นับว่าเป็นปีที่ดีของชาวราศีพฤษภที่จะทำให้ชีวิตของชาวราศีพฤษภ จะมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้อย่างชัดเจน ซึ่งเป็นผลจากดาวพฤหัสที่เข้ามาเป็นตัวช่วยที่สำคัญในการทำให้ชีวิตของชาวราศีพฤษภ มีการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเกิดขึ้น ในทุกๆด้านกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นงาน เงินและก้ความรัก ในปี2567นี้นับได้ว่าเป็นปีแห่งความหวังของชาวราสีพฤษภที่เตรียมเฝ้ารอได้เลยครับ

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *