ดูดวงปี2564 ราศีกรกฎ ดูดวงลัคนาราศีกรกฏ พ.ศ.2564

ดูดวงปี2564 ราศีกรกฎ ดูดวงลัคนาราศีกรกฏ พ.ศ.2564

               สำหรับชาวราศีกรกฎในปี2564นี้ นับว่าเป็นปีแห่งการมุ่งมั่นเพียรพยายาม เพื่อให้ชีวิตไปสู่จุดแห่งความสำเร็จ แม้จะมีอุปสรรคให้แก้ไขฝ่าฟัน แต่ชีวิตของชาวราศีกรกฎจะผ่านพ้นไปได้แน่นอน 

ดวงการงานราศีกรกฎ พ.ศ.2564

                  เริ่มต้นปี2564ขึ้นมางานของชาวราศีกรกฏยังขับเคลื่อนไปได้เป็นอย่างดี มีความสำเร็จให้เห็น ใครคาดหวังตำแหน่งหรือเงินเดือนที่เพิ่มขึ้นก็จะมีโอกาสสมหวังสำเร็จ แต่ก็ต้องทำใจไว้บ้าง เพราะความสำเร็จนั้นมักจะไม่ได้เป็นอย่างที่คาดไว้ คือชาวราศีกรกฎมักได้น้อยกว่าที่คาดหวัง และผู้หลักผู้ใหญ่อาจสนับสนุนได้ไม่เต็มที่ เพราะพฤหัสดาวแห่งความสำเร็จยังได้ตำแหน่งนิจหรืออ่อนแรงอยู่ ซึ่งหลังจากวันที่29มีนาคม2564 การงานของชาวราศีกรกฎ จะต้องระวัง จะเกิดจุดสะดุดติดขัดขึ้นมาได้ เนื่องจากดาว พฤหัสของชาวราศีกรกฎจรเข้าสู่ภพมรณะ ทำให้ความสำเร็จในงานอาจจะมีปัญหา และมีเรื่องให้ต้องแก้ไขงานเกิดขึ้นได้ ซึ่งงานจะกลับมาดีขึ้นในช่วงปลายปี ทำให้ชาวราศีกรกฎได้ยิ้มได้บ้าง เรียกได้ว่างานของชาวราศีกรกฎจะมีจุดแห่งความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างเด่นชัดในช่วงนั้น

ดวงการเงินราศีกรกฎ พ.ศ.2564

                    เริ่มต้นปี2564 การเงินของชาวราศีกรกฎมีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายไปอย่างมากมาย มักมีเรื่องให้ต้องจ่ายเงินออกไปแบบไม่จำเป็น จนทำให้ชาวราศีกรกฏไม่สามารถเก็บเงินได้ แต่พอช่วงกลางปีการเงินของชาวราศีกรกฏจะมั่นคงมากขึ้น ถึงแม้ว่าเงินก้อนใหม่ๆจะไม่มีเข้ามาให้ชื่นใจ แต่การเงินก็ถือว่ายังสามารถประคับประคองให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ส่วนช่วงปลายปีอาจจะมีลู่ทางการหาเงินช่องทางใหม่ๆเกิดขึ้น ทำให้เงินของชาวราศีกรกฏเพิ่มพูนมากขึ้นกว่าเดิม แต่ต้องบอกว่ารายจ่ายของราศีกรกฏก็มีมากไม่แพ้รายรับเช่นกัน ปลายปีจะมีเรื่องให้จ่ายเงินไปชนิดหน้ามืดกันได้เลยทีเดียว 

ดวงความรักราศีกรกฎ พ.ศ.2564

                         แม้ว่าชีวิตเรื่องงานและเงิน จะไม่ได้โดดเด่นมากนักสำหรับชาวราศีกรกฏในปีนี้ แต่ความรักของชาวราศีกรกฏกลับโดดเด่นเป็นอย่างยิ่งเรียกว่า การมาเป็นเกษตราธิปดีของดาวเสาร์ในครั้งนี้ ส่งผลให้ชาวราศีกรกฎสำเร็จในเรื่องความรักเป็นอย่างดี เรียกว่า30ปี จึงจะมีความมั่นคงทางด้านความรักแบบนี้อีกครั้ง เรียกได้ว่าในปีนี้ชาวราศีกรกฎที่ยังโสดอยู่จะมีโอกาสได้สละโสด และชาวราศีกรกฏที่มีแฟนอยู่แล้วมีโอกาสได้แต่งงานกันเกิดขึ้น ความรักความสัมพันธ์กับคู่รักจะพัฒนาไปได้อย่างรวดเร็ว แต่แม้ความรักจะพัฒนาก็จริง แต่ชาวราศีกรกฏกลับมักมีเรื่องให้ทุกข์ใจกับคู่ได้เรื่อยๆเช่นกัน จากอิทธิพลของดาวเสาร์ที่มาทับภพคู่นั่นเอง