ดูดวงปี2565 ราศีกันย์ ดูดวงลัคนาราศีกันย์ พ.ศ.2565

ดูดวงปี2565 ราศีกันย์ ดูดวงลัคนาราศีกันย์ พ.ศ.2565

 

ดูดวงราศีกันย์ปี2565

 

                      ในปี2565นี้ เป็นปีที่ชาวราศีกันย์จะได้พบกับความสำเร็จที่รอคอย ความสำเร็จของชีวิตที่ถูกดองไว้ตลอดปีที่ผ่านมา จะผ่านพ้นไปแล้วในปี2565นี้ ชีวิตใหม่กำลังก่อเกิดให้ชาวราศีกันย์ตั้งหลักได้แล้วในปีนี้ ทั้งการงาน การเงิน และความรัก ล้วนพบกับจุดที่ประสบความสำเร็จได้ในทุกด้าน จากสาเหตุที่ดาวใหญ่ๆทั้ง3ดวง กลับมาให้คุณแก่ดวงชะตาอีกครั้ง ทั้งดาวพฤหัสที่หลุดจากภพอริ ดาวราหูที่เบียดเบียนความสำเร็จของชาวราศีกันย์มา1ปีครึ่ง และดาวเสาร์ที่กลับบ้านตัวเอง ไม่ส่งโทษกับภพเรือนอื่นๆ จากอิทธิพลของดาวใหญ่ทั้ง3ดวง ทำให้ชาวราศีกันย์มีจุดของการพลิกผันชีวิตไปทางด้านบวกได้อย่างชัดเจนมากในปี2565นี้ครับ

 

     การงานราศีกันย์ปี2565

                      เริ่มปี2565มา ชาวราศีกันย์ยังคงต้องเจออิทธิพลของแรงกดดัน ความอึดอัดใจที่มีเกี่ยวกับงาน งานยังมีจุดสะดุดติดขัดเกิดขึ้นได้ ผู้หลักผู้ใหญ่เจ้านายก็ไม่ค่อยสนับสนุน อุปสรรคปัญหาก็เข้ามาสร้างความปั่นป่วนเกี่ยวกับงานได้เรื่อยๆ

                      แต่หลังจากวันที่30มีนาคม2565 เป็นต้นไปเมื่อดาวราหูเจ้าเรือนอุปสรรคและปัญหา ยกออกจากภพความสำเร็จอย่างสุภะ ทำให้ความสำเร็จของชาวราศีกันย์เริ่มก่อเกิดขึ้นทันที เรียกว่าชาวราศีกันย์ต้องทนทุกข์กับราหูมาเล่นงานความสำเร็จนานถึง1ปีครึ่ง ทำให้ในช่วงที่ผ่านมาหาความสำเร็จในเรื่องงานได้ยาก ต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคปัญหาต่างๆที่ถาโถมเข้ามาอย่างมากมาย แต่พอหลังจากวันที่30มีนาคม2565 งานจะเริ่มราบรื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะใครที่คาดหวังเกี่ยวกับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีลุ้นสำเร็จได้สูงมาก

                      ซึ่งดาวที่ให้คุณแก่ชาวราศีกันย์ไม่ใช่เป็นแค่ดาวราหูเท่านั้น แต่ยังมีดาวพฤหัสที่ส่งเสริมให้คุณอย่างสูงส่งอีกด้วย เรียกว่าหลังจากวันที่30มีนาคม2565 เมื่อราหูให้คุณแก่ชะตาราศีกันย์แล้ว หลังจากนั้นวันที่ 8พฤศจิกายน2565 ดาวพฤหัสบดี ก็หลุดออกจากภพอริที่ส่งผลเสียกับชาวราศีกันย์มา1ปีเต็มๆ เข้าสู่ภพปัตนิมาเล็งลัคนา เรียกว่าเป็นจุดที่ให้คุณสูงส่งแก่ชะตาอย่างแท้จริงเพราะดาวพฤหัสบดีได้ตำแหน่งเป็นเกษตราธิปดี ที่มีจุดของความเข้มแข็งอย่างยิ่ง ส่งผลทำให้การงานของชาวราศีสิงห์ได้รับคุณสูงส่ง หยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จ การงานรุ่งโรจน์แบบสุดๆ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้คุณสนับสนุนอย่างเต็มที่ เรียกว่าชีวิตของชาวราศีกันย์มาถึงจุดที่จะประสบความสำเร็จแล้ว

                      แต่การที่คำทำนายจะดีจริงหรือไม่ต้องดูจากองค์ประกอบของพื้นดวงเป็นหลักด้วย เช่นหากในปี2565 ดาวพฤหัสของเจ้าชะตาได้ทักษาเป็นกาลกิณีจร ก็เท่ากับว่า จากควรดีกลายเป็นเสียไปเลยได้เช่นกัน ทำให้คำทำนายด้านดีๆแทบไม่ส่งผลอะไรเลย

                      หรือหากพื้นดวงของใครมีดาวเสาร์ มฤตยู หรือดาวกาลกิณีจรตั้งรับอยู่ในเรือนลาภะที่พฤหัสจะย้ายเข้า อันนี้แทนที่จะได้คุณอย่างเต็มที่กับได้มาแบบโดนหั่นบั่นทอน ทำให้เกิดความเสียหาย หรือต้องผ่านอุปสรรคอย่างหนักได้เช่นกัน

                      หรืออย่างการที่ดาวพระราหูจะย้ายออกไปจากเรือนสุภะเรือนแห่งความสำเร็จ ซึ่งดีก็จริง แต่ถ้าในพื้นชะตาของเจ้าของดวงในภพของมรณะที่พระราหูย้ายเข้าไปมีดาวพุธเดิม ซึ่งถือว่าเป็นดาวคู่ศรัตรู ดาวคู่คดีความ ตั้งรับ หรือเล็งอยู่ อันนี้กลับกลายเป็นต้องระวังเรื่องของคดีความไปเลย เรียกว่าจากควรดีกลับกลายเป็นส่งผลร้ายยิ่งกว่าเดิมไปได้อีกเช่นกัน ทำให้การทำนายที่แม่นยำอย่างแท้จริง ต้องอาศัยในเรื่องของพื้นฐานของดวงชะตามาประกอบการทำนายด้วยครับ

การเงินราศีกันย์ปี2565

                    ในช่วงเริ่มปี2565 ชาวราศีกันย์ยังเจอกับปัญหาการเงินฝืดเคือง การเงินที่คาดมักไม่ได้มาตามเป้าหมาย แต่หลังจาก8เมษายน เป็นต้นไปเมื่อดาวพฤหัสบดี ย้ายราศี การเงินก็ดีขึ้นอย่างชัดเจน ตามทิศทางความสำเร็จของการงานที่ งานสำเร็จส่งผลให้เงินก็สำเร็จตามไปด้วย 

                    และนอกจากนั้นในปี2565นี้ มีโอกาสที่ชาวราศีกันย์ จะเสียเงินในการซื้อทรัพย์สินใหญ่ ไม่ว่าบ้านหรือรถ ก็มีโอกาสที่ชาวราศีกันย์จะได้มาสมใจอยากในปี2565นี้ได้ด้วยเช่นกัน

                    และอิทธิพลของดาวเสาร์ที่เป็นเกษตราธิปดีในภพปุตตะ ยังส่งผลให้ชาวราศีกันย์มีลุ้นกับโชคลาภแบบฟลุ๊คๆได้ด้วย เพราะดาวแห่งโชคลาภค่อนข้างลงตัวเป็นอย่างดี จึงมีโอกาสที่จะได้โชคจากการเสี่ยง

                  

ความรักราศีกันย์ปี2565

                   ต้องบอกว่าความรักของชาวราศีกันย์ในปี2564ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นปีที่หนักหนาในเรื่องของความรักของชาวราศีกันย์เลยทีเดียว จากอิทธิพลของดาวความรักหรือคู่ครองเข้าสู่เรือนแห่งอริ ซึ่งเป็นเรือนแห่งอุปสรรค ปัญหาและการขัดแย้ง เรียกว่าคนโสดก็มักจะไม่สามารถลงตัวในรักได้ หรือเจอคู่แข่งเข้ามาแข่งขันแย่งชิง ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็มักมีปัญหาไม่เข้าใจกันกับคู่ครอง จนมีปัญหาการทะเลาะและขัดแย้งได้เรื่อยๆ ซึ่งอิทธิพลด้านเสียๆจะอยู่จนถึงวันที่ 8เมษายน2565 

                    แต่หลังวันที่8เมษายน เป็นต้นไป ความรักที่มีปัญหาก็จะกลับมาราบรื่นขึ้นอีกครั้ง ใครมีปัญหากับความรัก ก็จะมีโอกาสได้รักกลับมาอีกครั้ง ใครง้อแฟนก็จะสำเร็จ เป็นจังหวะที่ความรักจะมีความเข้าใจกันมากขึ้น และนอกจากนั้นยังมีการพัฒนาในเรื่องของความรักไปอย่างมาก ใครยังไม่ได้แต่งงานมีโอกาสได้แต่งงาน หรือมีจุดลงเอยกันได้สูง

                    ส่วนใครที่ยังโสด หลังวันที่ 8เมษายน2565 เป็นต้นไปมีโอกาสที่จะได้รักดีๆ หรือคนที่ใช่เข้ามาสู่ชีวิต หากหมายปองใครอยู่รีบเลยเพราะจังหวะแห่งความสำเร็จของชาวราศีกันย์มาถึงแล้ว ในปีนี้จะเป็นปีที่ดีมากในการเริ่มต้นอะไนใหม่ๆในความรักครับ

 

บทสรุปของดวงชะตาราศีกันย์ในปี2565

                        ต้องบอกว่าในปี2565นี้ สำหรับชาวราศีกันย์ ถือว่าเป็นปีที่สำคัญในการเริ่มสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างความมั่นคงให้ชีวิตอย่างยิ่ง เพราะดาวใหญ่ๆล้วนลงตัว เปิดโอกาสสร้างความสำเร็จให้กับชาวราศีกันย์อย่างชัดเจน ทำให้ในปี2565ของชาวราศีกันย์ เป็นปีที่ชาวราศีกันย์จะมีโอกาสในความสำเร็จในทุกด้าน ทั้งการงาน การเงิน และความรัก จึงทำให้เป็นปี2565นี้ สำหรับชาวราศีกันย์นั้น ถือว่าเป็นปีที่ดีมากเลยทีเดียวครับ