ดูดวงปี2566 ราศีกรกฎ ดูดวงลัคนาราศีกรกฎ พ.ศ.2566

ดูดวงปี2566 ราศีกรกฎ ดูดวงลัคนาราศีกรกฎ พ.ศ.2566

 

 

                     ในปีพ.ศ.2566 สำหรับชาวราศีกรกฏ นับว่าจะเป็นปีที่ชาวราศีกรกฎจะหลุดพ้นจากความทุกข์ ความเหนื่อยยากไม่มั่นคงไปได้สักที เพราะในปี พ.ศ.2566นี้ จะเป็นปีที่ดาวเสาร์จะหลุดจากการเล็งลัคนาราศีกรกฏเรียบร้อยแล้วครับ เรียกว่า 2ปีครึ่งที่เสาร์เล่นงานชาวราศีกรกฎมา และยังหลุดจากการเล่นงานของดาวมฤตยูเรื่องงานอีก7ปี รวมถึงการเล่นงานของราหูเรื่องงานอีก1ปีครึ่งอีกด้วยครับ

                     ทำให้หลายปีที่ผ่านมา ชาวราศีกรกฎเจอเรื่องหนักใจในหลายๆอย่างของชีวิต มีเรื่องให้ต้องกังวลใจได้ตลอดในทุกเรื่อง ซึ่งจากนี้ไปในปีพ.ศ.2566 ก็ขอดีใจด้วยครับ เพราะชาวราศีกรกฎกำลังจะผ่านพ้นความทุกข์เหล่านี้ไปแล้วนั่นเอง แถมยังมีเรื่องดีๆลงตัวและมั่นคงของชีวิตมาเสริฟให้คุณได้เห็นความสำเร็จได้ต่ออีกด้วยครับ

                     จึงเรียกได้ว่าในปี2566นี้ นอกจากชาวราศีกรกฏจะพ้นทุกข์ได้แล้ว แถมยังมีเรื่องดีๆมาเติมใส่แทน จนทำให้ชาวราศีกรกฎจะสามารถตั้งหลักตั้งตัวได้ในทุกเรื่องเลยทีเดียวครับ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องงาน เรื่องเงิน และความรัก ทุกเรื่องราวของชีวิตล้วนจะมีแต่ความก้าวหน้าและความสำเร็จเข้ามาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีกันเลยทีเดียวครับ

 

     การงานราศีกรกฎปี2566

                      ต้องบอกว่างานของชาวราศีกรกฎในปี2565 ที่ผ่านมาเป็นปีที่เหนื่อย มีความคลุมเครือไม่ชัดเจนเกี่ยวกับงานเกิดขึ้น เรียกว่าแม้งานจะดีเด่น แต่ก็มีคนที่อิจฉาริษยา จ้องใส่ร้ายได้ด้วย ทำให้มีความอึดอัดใจเรื่องคนในงานได้อยู่เรื่อยๆเช่นกัน ที่เป็นแบบนี้เนื่องจากอิทธิพลของดาวราหูที่อยู่ในภพเรือนงานมากว่า1ปี และดาวมฤตยูที่อยู่ในเรือนงานมากว่า7ปีเต็มๆครับ

                      แต่หลังจากวันที่8มีนาคม2566 เมื่อมฤตยูย้ายออกจากงานก็จะดีขึ้น ยิ่ง 19เมษายน 2566 เป็นต้นไป การงานของชาวราศีกรกฎก็จะเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้นอย่างชัดเจนมากขึ้นไปอีก เนื่องจากดาวพฤหัส ซึ่งมาจากภพเรือนของความสำเร็จ เข้ามาเป็นตัวช่วยเรื่องงานให้กับชาวราศีกรกฎแล้วนั่นเองครับ

                      ส่งผลให้ชาวราศีกรกฎงานจะสำเร็จดีขึ้น ผู้หลักผู้ใหญ่เจ้านายก็ล้วนแล้วแต่ช่วยเหลือให้การสนับสนุน ยิ่งหลังจากวันที่ 17ตุลาคม2566เป็นต้นไป เมื่อดาวราหูยกออกจากเรือนงานของชาวราศีกรกฎไปอีกดวง ก็จะเป็นจุดของการปลดล็อคของชาวราศีกรกฎได้เลยทีเดียวครับ เพราะดาวร้ายได้หลุดจากงานไปแล้วเรียบร้อยทั้ง2ดวง ทั้งมฤตยูและดาวราหูนั่นเองครับ

                      ซึ่งต้องบอกว่าก่อนนี้ ชาวราศีกรกฎถูกเล่นงานจากราหูมา1ปีครึ่ง และมฤตยูมา7ปี ทำให้ชีวิตงานที่แย่ๆ ก็กำลังจะได้ผ่านพ้นไปแล้ว เรื่องราวดีๆก็จะเข้ามาอย่างต่อเนื่องยิ่งกว่าเดิมอย่างชัดเจนแน่นอนครับ ซึ่งหากใครคาดหวังการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง คาดหวังความสำเร็จในธุรกิจจะมีโอกาสได้รับทั้งสิ้น หยิบจับอะไรก็จะสำเร็จสมหวังสมปรารถนาไปซะทุกอย่างกันเลยทีเดียว จึงเรียกได้ว่าในปี2566 นี้เรื่องงานของชาวราศีกรกฎ จะได้รับการปลดล็อคเรียบร้อยแล้วนั่นเองครับ

                      

การเงินราศีกรกฎปี2566

                    สำหรับการเงินของชาวราศีกรกฎในปี2566นั้น อย่างน้อยๆต้องบอกว่าจะดีกว่าปี2565อย่างชัดเจนแน่นอน เพราะภาพรวมของชีวิตในจุดเสียหายได้รับการปลดปล่อยไปแล้วเรียบร้อย โดยเฉพาะดาวเสาร์ที่เพ่งเล็งลัคนาราศีของชาวกรกฎมา2ปีครึ่งก็ได้หลุดพ้นไปแล้ว ทำให้ความราบรื่น เรื่องการเงินจะเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างชัดเจน และแถมยังมีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ก่อนโตมาได้ด้วยเช่นกันครับ

                    ทำให้ใครที่คาดหวังเรื่องเงินในปี2566 นี้จะเป็นปีที่ชาวราศีกรกฎ ได้ดั่งใจคิด เพราะดวงแห่งการขัดลาภได้หลุดไปแล้วเรียบร้อย ใครหวังเรื่องโชคลาภก็จะมีลุ้นกับเค้าได้แล้ว เรียกว่าการเงินจะดีต่อเนื่องไปตลอดทั้งปีทีเดียวสำหรับชาวราศีกรกฎ โดยเฉพาะหลังจากวันที่1มีนาคมเป็นต้นไป เมื่อดาวเสาร์หลุดออกไปจากชีวิตของชาวกรกฎนั่นเองครับ

 

ความรักราศีกรกฎปี2566

                    สำหรับความรักของชาวราศีกรกฏในช่วงเริ่มต้นศักราชใหม่มาจนก่อนวันที่1มีนาคม2566 เรียกว่า ความรักจะมีโอกาสพัฒนาก็จริง บางคู่มีโอกาสลงหลักปักฐานกันได้ แต่ชาวราศีกรกฏกลับมักมีเรื่องให้ทุกข์ใจกับเรื่องคู่ได้เรื่อยๆเช่นกัน เป็นเพราะเกิดจากอิทธิพลของดาวเสาร์ที่มาทับภพเรือนของคู่นั่นเองครับ ทำให้แม้ตำแหน่งดาวคู่ครองจะดีแต่การที่เป็นดาวเสาร์ยังไงก็ไว้ใจไม่ได้ในเรื่องการส่งผลของความเป็นดาวโทษทุกข์อยู่ดีนั่นเอง ทำให้ในปี2565นั้น อาจจะมีความรักที่พัฒนาขึ้นก็จริง แต่ความอึดอัดใจ หรือกดดันจากคู่ก็จะต้องเกิดขึ้นตามมาด้วยเช่นกันอย่างแน่นอนครับ

                    ซึ่งหลังจากวันที่1มีนาคม2566 เป็นต้นไปความอึดอัดกดดัน ในเรื่องคู่ก็จะดีขึ้น เพราะดาวเสาร์ได้หลุดจากการอยู่ในเรือนคู่ครองไปแล้วเรียบร้อย ทำให้รักของชาวราศีกรกฎราบรื่นขึ้น มีความเข้าอกเข้าใจกันมากกว่าเดิม คู่ที่จืดชืดก่อนหน้านี้ก็จะมีสีสันชีวิตกันมากกว่าเดิม ทำให้ความสุขเกี่ยวกับความรักจะกลับมาให้คุณได้อิ่มเอมและชื่นใจได้มากขึ้นครับ

                    แต่ผลหลังจากวันที่ 1มีนาคม 2566 หลังจากดาวเสาร์ย้ายแม้จะมีผลดีกับคนที่มีแฟนหรือมีคู่ครองแล้วก็จริง แต่ไม่ส่งผลด้านดีให้แก่ชาวราศีกรกฎที่ยังโสดอยู่เท่าไหร่นะครับ เพราะคนโสด มีโอกาสที่ยังต้องใช้ชีวิตแบบโดดเดี่ยวต่อไปได้ตลอดทั้งปี แต่ข้อดีแม้คนโสดจะไม่มีแฟนหรือคู่ที่เป็นตัวตนชัดเจน ความรู้สึกของคนโสดชาวกรกฎ ก็ไม่ได้มีความเหงาหรือทุกข์ใจ เรียกว่าโสดแบบตัวเองสตรอง จิตใจเข้มแข็ง จนบางคนที่ไม่มีแฟนก็คือเพราะตัวเองนั้นละที่ไม่อยากมีเสียด้วยซ้ำไปนั่นเองครับ ทำให้ภาพรวมของความรักของชาวราศีกรกฎในปี2566 นั้นก็ถือว่า ดีขึ้นกว่าปี2565 อย่างแน่นอนครับ

 

บทสุปดวงชะตาราศีกรกฎปี2566

                        เรียกได้ว่าในปีพ.ศ.2566ของชาวราศีกรกฎนั้น เป็นปีแห่งการปลดล็อคชีวิตให้แก่ชาวราศีกรกฎอย่างแท้จริงครับ เพราะจุดของดวงดาวที่ก่อเหตุความเสียหายแก่ดวงชะตาล้วนออกไปจากชีวิตของชาวราศีกรกฎแล้วทั้งหมด ทำให้ชีวิตของชาวราศีกรกฎหลุดพ้นจากความทุกข์ได้แล้วทั้งหมดนั่นเองครับ ยังไม่พอ หลังจากนั้นยังส่งมอบดาวดีอย่างดาวพฤหัส มาช่วยส่งเสริมชะตาเพิ่มขึ้นไปอีก ส่งผลให้ดวงชะตาของชาวราศีกรกฎในปี2566 นั้นจะมีความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจนสร้างความมั่นคงลงหลักปักฐานให้แก่ชีวิตกันได้เลยทีเดียว จึงเรียกว่าในปีพ.ศ.2566นั้น นับว่าเป็นปีที่ดีมากของชาวราศีกรกฎได้เลยครับ