ดูดวงปี2566 ราศีกุมภ์ ดูดวงลัคนาราศีกุมภ์ พ.ศ.2566

ดูดวงปี2566 ราศีกุมภ์ ดูดวงลัคนาราศีกุมภ์ พ.ศ.2566

                           เรียกได้ว่าในปี พ.ศ.2566 จะเป็นปีทองของชาวราศีกุมภ์อย่างแท้จริง เพราะชีวิตของชาวราศีกุมภ์จะดีตั้งแต่ต้นปียันท้ายปีกันเลยทีเดียวครับ  ซึ่งต้องบอกว่าในปีนี้ดวงชะตาจะนำพาให้ชาวราศีกุมภ์ประสบความสำเร็จได้อย่างสูง เพราะดาวพฤหัสให้คุณสูงส่งตลอดปี ซึ่งถึงแม้เสาร์จะย้ายเข้ามากุมลัคนาของชาวราศีกุมภ์ ก็ไม่ได้ส่งผลเสียอะไร แถมกลับให้ผลดีด้วยซ้ำเพราะดาวเสาร์ได้ตำแหน่งเป็นองค์เกณฑ์ และนับเป็นดาวเกษตราธิปดีอีกดวงของราศีกุมภ์อยู่แล้วด้วย

                           จึงยิ่งให้คุณที่ส่งผลถึงความมั่นคงเกิดขึ้นแก่ชาวราศีกุมภ์ได้นั่นเองครับ และด้วยเหตุลงตัวเหล่านี้ จึงส่งผลให้ชาวราศีกุมภ์จะเจอเหตุการณ์ที่มีจุดความสำเร็จเกิดขึ้นแทบจะเรียกว่าในรอบ30ปีก็ยังได้ ซึ่งในปี2566 ของชาวราศีกุมภ์ ถือว่าดวงเปิดแบบสุดๆ  ฉะนั้นในปี2566นี้ ขอให้ชาวราศีกุมภ์มีความมุ่งมั่นในการสร้างตัวให้เต็มที่ เพราะความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่รอชาวราศีกุมภ์อยู่อย่างแน่นอน อย่าทิ้งโอกาสทองในปี2566นี้ให้หลุดลอยไปนะครับ

 

ดวงการงานราศีกุมภ์ ปี 2566

                                   เมื่อเริ่มเข้าสู่ปี2566 ดวงชะตาด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ถือว่าลงตัวเป็นอย่างดี จะเป็นไปในทิศทางด้านบวกอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าจังหวะสะดุดติดขัดอาจมีบ้าง แต่ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้อย่างแน่นอน เป็นช่วงที่ชีวิตการงานค่อนข้างลงตัวเป็นอย่างดี ผู้หลักผู้ใหญ่ก็สนับสนุนเกื้อกูล ใครทำธุรกิจส่วนตัวลูกค้าก็ให้การสนับสนุนบอกต่อ จนธุรกิจประสบความสำเร็จอย่างสูง ทำให้พูดได้เลยว่าการงานของชาวราศีกุมภ์ในปี2566นี้ ค่อนข้างเป็นไปในทิศทางที่สำเร็จได้ดีมาก มีจุดของความสำเร็จที่โดดเด่นยิ่งกว่าในรอบหลายๆปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอนครับ

                               ซึ่งจุดที่บ่งชี้ว่าดีนั้น มาจากการวิเคราะห์ของดาวพฤหัสบดี ที่ต้นปีเดินได้ตำแหน่งเกษตราธิปดี คือมีความมั่นคงเข้มแข็ง และต่อให้มีการย้ายเรือนในวันที่19เมษายน2566 เป็นต้นไป ดาวพฤหัสของชาวราศีกุมภ์ก็ยังคงได้ตำแหน่งราชาโชค แถมยังติดตำแหน่งอุดมเกณฑ์อีกด้วย และยังโยคถึงลัคนาหรือเป็น3แก่ลัคนาราศีกุมภ์อีกด้วย ส่งผลทำให้แสงของพฤหัสส่องถึงแบบนี้ ทำให้ความสำเร็จของชาวราศีกุมภ์จะเป็นไปในทิศทางที่จะมีความสำเร็จอย่างมั่นคงได้ตลอดทั้งปีกันเลยทีเดียวครับ

                               นอกจากนั้นหากวิเคราะห์ในดาวอังคารซึ่งถือว่าเป็นดาวการงานของชาวราศีกุมภ์โดยตรง ก็ปรากฏว่า ดาวอังคารที่ปกติในแต่ละปีที่ผ่านมา มักเดินโคจรวิปริตได้อยู่เสมอตลอดทั้งปี เรียกว่าในหลายๆปีที่ผ่านมาอังคารหรืองานของชาวราศีกุมภ์เดินเสียมาตลอดแทบทุกปี ยกเว้นในปีนี้คือปี2566 ดาวอังคารเดินดีแทบจะตลอดปีกันเลยทีเดียว จึงนับได้ว่าดาวการงานของชาวราศีกุมภ์จะมีการเติบโตก้าวหน้า พุ่งทะยานไปข้างหน้าไปอย่างมั่นคง ส่งผลให้ชาวราศีกุมภ์จะประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมายได้อย่างแน่นอนครับ

                                 

ดวงการเงินราศีกุมภ์ ปี2566

                                   สำหรับการเงินของชาวราศีกุมภ์ในปี 2566 นั้น นับว่าการเงินมีจุดที่ดีมากสำหรับการเงินของชาวราศีกุมภ์เรียกว่าดีสุดในรอบ12ปีกันเลยทีเดียว หรืออาจเรียกได้ว่าหลายคนไม่เคยเจอจุดสำเร็จเรื่องการเงินแบบนี้มาก่อนในชีวิตเลยก็ว่าได้ นอกจากนั้นการเงินของชาวราศีกุมภ์แทบจะดีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปียันท้ายปีเลยทีเดียว เพราะดาวเจ้าเรือนการเงิน และโชคลาภ อย่างดาวพฤหัสบดี เดินตำแหน่งดีเกือบตลอดทั้งปี

                              อาจจะมีชะลอตัวในเรื่องเงิน หรือจุดที่การเงินชะงักอยู่บ้างในวันที่29สิงหาคม2566เป็นต้นไป เพราะช่วงนั้นดาวพฤหัสเดินพักร์องศา โคจรวิปริต เดินถอยหลัง ทำให้เงินที่คาดว่าจะได้จะมีการล่าช้า หรือถูกดึงออกไป แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรเพราะสุดท้ายภาพรวมเรื่องเงินก็ยังอยู่ในทิศทางที่ดีอยู่นั่นเองครับ

                              และอย่างที่บอกไปครับว่าดาวพฤหัสซึ่งถือว่าเป็นเจ้าเรือนเงินและโชคลาภของชาวราศีกุมภ์ ได้ตำแหน่งที่ให้คุณแก่ชะตาราศีกุมภ์อย่างมาก ทำให้เงินที่ได้มามีโอกาสได้มาแบบฟลุ๊คๆหรือโชคลาภส่งมอบมาให้ได้เช่นกัน เพราะดาวเงินและโชคลาภอย่างดาวพฤหัสก็ได้ตำแหน่งทั้งราชาโชค และอุดมเกณฑ์กันเลยทีเดียว ทำให้คนที่ต้องการโชคลาภจากการเสี่ยงก็มีลุ้นได้เลยเช่นเดียวกันครับ ซึ่งในช่วงเวลาหลังจากวันที่19เมษายน2566 เป็นต้นไป และก่อน29สิงหาคม2566 นับว่าโชคลาภลุ้นได้เต็มที่กันเลยทีเดียวครับ

                           

ดวงความรักราศีกุมภ์ ปี 2566

                                   สำหรับความรักของชาวราศีกุมภ์ในปี2566นี้ เรียกว่าชาวราศีกุมภ์มักจะไม่ให้ความสำคัญกับความรักสักเท่าไหร่ เพราะชีวิตมักจะมาโฟกัสที่ความสำเร็จของชีวิตด้านการงานและการเงินเป็นหลักนั่นเอง ทำให้ความรักของชาวราศีกุมภ์อาจจะจืดชืดลงไป ทำให้บางคู่อาจจะมีปัญหาไม่เข้าใจกัน จนมีปัญหากันได้บ้างเช่นกัน

                               ซึ่งนับตั้งแต่วันที่1มีนาคม2566เป็นต้นไป เมื่อดาวเสาร์ย้าย จะส่งผลให้ชาวราศีกุมภ์มีความเป็นโลกส่วนตัวสูงขึ้น หลายคนอาจรู้สึกเบื่อหน่ายกับความรักได้ อยากอยู่คนเดียวลำพัง ซึ่งสาเหตุแนวคิดแบบนี้เกิดจากการที่ดาวเสาร์ยกเข้ามากุมลัคนาของชาวราศีกุมภ์นั่นเอง ซึ่งดาวเสาร์มาจากภพวินาศ เมื่อมากุมลัคนาก็จะส่งผลให้ความรู้สึกหวือหวาในความรักหดหายไป ยังโชคดีที่ดาวเสาร์ติดองค์เกณฑ์ จึงไม่ได้ให้พลังงานด้านโทษทุกข์แบบดาวเสาร์ ซึ่งผลดีของเสาร์นะตรงนี้จะให้คุณแค่สำหรับชาวราศีกุมภ์เท่านั้น ซึ่งผลของเสาร์บางคนอาจจะอยากวิเวกตัวเองจากสังคมเสียด้วยซ้ำครับ

                               ซึ่งใครที่ยังโสดอยู่ ก็จะรู้สึกว่าอยากอยู่โสดๆต่อไป มีความสุขดีในการได้อยู่เพียงลำพัง ส่วนใครที่พยายามมีรักก็มักจะมีเรื่องให้ไม่มีความสุขในความรักได้อยู่ดี มักจะมีจุดสะดุด ทำให้เบื่อหน่ายรักครั้งใหม่เกิดขึ้นมาจนได้ และนี่ละคือจุดเสียของดาวเสาร์ที่มาจากภพวินาศกุมลัคนา เพราะชีวิตมักจะไร้ซึ่งสีสันชีวิตในเรื่องของความรักไปเลยนั่นเองครับ

                             ทำให้ความรักของชาวราศีกุมภ์ในปี2566 นี้นับว่าเป็นความรักที่เป็นไปแบบเรื่อยๆ ขาดสีสันในการใช้ชีวิตร่วมกัน เพราะชาวกุมภ์มักไปโฟกัสกับความสำเร็จด้านการงานการเงินเป็นหลัก แต่รักภาพรวมก็ไม่ได้มีปัญหาหนักหน่วงรุนแรงอะไรถึงขั้นแตกหักกันแน่นอนเช่นกัน ยังประคับประคองไปกันได้อยู่ได้ตลอดทั้งปีกันเลยทีเดียวครับ

                              

                  บทสรุปดวงชะตาราศีกุมภ์ ปี2566

                                     เรียกได้ว่าในปีพ.ศ.2566นี้ คือโอกาสที่ดีที่สุดของชาวราศีกุมภ์ ในการที่จะตั้งหลักตั้งตัว วางหลักปักฐานที่มั่นคงให้กับตัวเองได้เลย ฉะนั้นในปี2566นี้ ถือว่าเป็นปีทองอย่างแท้จริงสำหรับชาวราศีกุมภ์ โดยเฉพาะความสำเร็จด้านการเงินที่โดดเด่นมากที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมากันเลยทีเดียว เรียกว่าในปี2566นี้ ชาวราศีกุมภ์เตรียมพร้อมรอรับทรัพย์ได้เลยครับ เพราะชาวราศีกุมภ์จะหยิบจับอะไรก็ล้วนแล้วแต่สำเร็จไปหมด จนสร้างความมั่งคั่งให้เกิดขึ้นในปีได้เลย