ดูดวงปี2566 ราศีธนู ดูดวงลัคนาราศีธนู พ.ศ.2566

ดูดวงปี2566 ราศีธนู ดูดวงลัคนาราศีธนู พ.ศ.2566 

 

                      ในปี2566นี้ นับว่าเป็นปีที่สำคัญที่ชาวราศีธนู ชาวราศีธนูจะมีชีวิตมั่นคงขึ้น มั่งคั่งขึ้น จนสามารถตั้งหลักปักฐานกันได้เลยครับ  สาเหตุเกิดได้เพราะอิทธิพลที่ดาวพฤหัสคือดาวประจำตัวได้ทั้งตำแหน่งที่ดีและเดินอยู่ในเรือนที่ดีตลอดทั้งปี2566  และไม่ใช่แค่ดาวพฤหัสเท่านั้นที่ให้คุณนะครับ แต่ดาวเสาร์ที่ปีนี้จะเดินเป็นอุดมเกณฑ์ก็จะส่งผลดีในเรื่องเงินเช่นกันครับ และนอกจากนั้นดาวมฤตยูที่หลุดพ้นจากการโคจรตรีโกณถึงลัคนาราศี ส่งผลทำให้อุปสรรคปัญหาต่างๆก่อนนี้ก็หลุดไปจากชีวิตเรียบร้อยแล้วนั่นเองครับ จึงเรียกได้ว่าตำแหน่งดาวใหญ่ที่สำคัญกับชีวิตถึง3ดวง ต่างเปลี่ยนแปลงไปในจุดที่ให้คุณที่ดีแก่ดวงชะตาของชาวราศีธนูทั้งสิ้นครับ ส่งผลให้ในปี2566นี้ ถึงเวลาที่ชาวราศีธนูจะต้องมีความสำเร็จอะไรใหม่ๆเกิดขึ้นกับชีวิต อย่างเด่นชัดได้อย่างแน่นอนครับ

 

     การงานราศีธนูปี2566

                      สำหรับการงานของชาวราศีธนูในปี2566นี้ ต้องบอกว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จได้อย่างแน่นอน เพราะดาวพฤหัสบดีอยู่ในจุดที่ดีกับชะตาตลอดทั้งปีนั่นเองครับ  เรียกว่าในช่วงต้นปีการที่ดาวพฤหัสที่ได้ตำแหน่งที่ดี เป็นเกษตราธิปดี และยังได้จุดแห่งอุดมเกณฑ์อีกด้วย ส่งผลทำให้ชาวราศีธนูมีความมั่นคงเข้มแข็ง ส่งเสริมกระตุ้นให้งานของชาวราศีธนูมีความสำเร็จได้เป็นอย่างดี ผู้หลักผู้ใหญ่จะให้คุณช่วยเหลือเกื้อกูล งานมักจะราบรื่นประสบความสำเร็จไปได้ดีเสมอครับ

                       ซึ่งจุดที่โดดเด่นอีกอย่างคือหลังจากวันที่19เมษายน2566 ดาวพฤหัสจะมีการย้ายเข้าสู่ภพเรือนแห่งการเริ่มต้นใหม่ และมีอิทธิพลที่ตรีโกณถึงลัคนาราศีธนูแถมยังได้ตำแหน่งราชาโชค ทำให้ชาวราศีธนูได้รับกระแสที่ดีจากดาวพฤหัสอย่างเต็มที่ ส่งผลให้ในปี2566นี้ ชาวราศีธนูมีโอกาสได้เริ่มต้นอะไรหลายๆอย่างในเรื่องงาน ไม่ว่าใครคิดเปลี่ยนงาน ก็จะมีโอกาสได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม

                        หรือใครที่อยากได้การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ก็จะมีโอกาสดีๆที่จะเติบโตในสายอาชีพเข้ามาเช่นกัน หรือใครอยากย้ายเปลี่ยนแปลงสายงานก็จะมีโอกาสได้การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเช่นกัน ซึ่งการเปลี่ยนแปลงของชาวราศีธนูล้วนเป็นการเปลี่ยนแปลงที่จะนำพาไปสู่จุดที่ดีกว่าเดิมทั้งสิ้น ทำให้ในปี2566นี้ จะเป็นปีที่ชาวราศีธนูมีโอกาสที่จะสำเร็จด้านการงานได้เป็นอย่างดีเลยครับ

                     

การเงินราศีธนูปี2566

                    ในปีพ.ศ.2566 นี้ นับว่าจะเป็นปีที่ชาวราศีธนู จะประสบความสำเร็จในเรื่องการเงินได้เป็นอย่างดีครับ เนื่องจากดาวพฤหัสเดินให้คุณแก่ดวงชะตาตลอดทั้งปี ส่งผลให้ชาวราศีธนู มีความสำเร็จราบรื่นเกี่ยวกับการเงินที่ลงตัวได้เป็นอย่างดี เรียกว่าการเงินสะพัดแทบไม่ติดขัดจากอุปสรรคและปัญหาใดๆเลยครับ ซึ่งการเงินที่ดีอย่างต่อเนื่องตลอดปี

                    ส่งผลให้ชาวราศีธนูจะมีเงินเข้ามามากจนสามารถทำให้ชาวราศีธนูตั้งหลักตั้งตัวได้กันเลยทีเดียว ทำให้ในปี2566นี้ของชาวราศีธนู มีโอกาสที่ชาวราศีธนูจะได้สร้างสินทรัพย์ชิ้นใหญ่ขึ้นมาได้ ไม่ว่าจะมีโอกาสได้บ้านใหม่ หรือได้รถใหม่ เพราะมีเกณฑ์ที่ชาวราศีธนูจะได้ทรัพย์สินชิ้นใหญ่ใหม่ๆเข้ามาสู่ชีวิตได้อย่างชัดเจนในดวงชะตานั่นเองครับ

                    ซึ่งสิ่งที่สำคัญ ไม่ใช่เพียงแค่ดาวพฤหัสให้คุณแก่ชาวราศีธนูเพียงเท่านั้น แต่ที่สำคัญยิ่งกว่าคือดาวเสาร์ซึ่งเป็นเจ้าเรือนการเงิน ได้ตำแหน่งที่เข้มแข็งเป็นเกษตราธิปดีอยู่ในเรือนตัวเอง เรียกได้ว่าชาวราศีธนูจะมีการเงินที่มั่นคงได้เลย และถึงแม้ในวันที่1มีนาคม 2566 ดาวเสาร์จะย้าย แต่ก็ยังได้ตำแหน่งอุดมเกณฑ์แก่ชาวราศีธนูอีก

                    ทำให้ยังให้ ความสำเร็จทางการเงินจะส่งผลดีให้ชาวราศีธนูได้อย่างต่อเนื่อง จนชาวราศีธนูสามารถปลดหนี้ปลดสิน จนสามารถสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างสินทรัพย์ชิ้นใหญ่กันได้เลยกันได้เลยทีเดียวครับ ฉะนั้นขอให้ชาวราศีธนู มุ่งมั่นตั้งใจในการหาเงินกอบโกยจังหวะที่ดีๆให้เต็มที่ เพราะในช่วงดีๆที่กำลังมาแบบนี้ ก็ต้องรีบคว้าโอกาสดีๆเอาไว้อย่าให้พลาดนะครับ

 

    ความรักราศีธนูปี2566                 

                    ในปี2566 สำหรับความรักของชาวราศีธนู ก็จะมีความสุขสดใสกับคู่รักอย่างดี มีความชื่นมื่นในการใช้ชีวิตร่วมกัน ซึ่งในปี2566นี้ แม้จะมีเรื่องให้ไม่เข้าใจกันได้บ้าง แต่ก็เป็นเรื่องปกติธรรมดาของคู่รัก ที่เรียกว่าลิ้นกับฟัน ซึ่งมันไม่ได้มีเหตุการณ์ใดๆที่ร้ายแรงใดๆตามมา ฉะนั้นในปี2566นี้ นับว่าคนที่มีคู่หรือมีแฟนอยู่แล้วจะมีความราบรื่นและมีความสุขดีเกี่ยวกับความรักครับ

                    นอกจากนั้นสำหรับชาวราศีธนูใครที่ยังมีความสัมพันธ์ไม่คืบหน้าเท่าไหร่ ในปี2566นี้ จะมีอะไรที่ชัดเจนขึ้นอย่างแน่นอน ใครคาดหวังการแต่งก็จะได้แต่งงาน หรือความสัมพันธ์จะเป็นแบบก้าวกระโดดกันได้เลยครับ เรียกว่าความรักของชาวราศีธนูยังไงก็ต้องมีความคืบหน้าไปในทิศทางด้านบวกขึ้นอย่างแน่นอนครับ

                    ส่วนใครที่ยังโสดอยู่ก็มีโอกาสได้มีความรักเข้ามาสู่ชีวิต มีโอกาสที่ชาวราศีธนูจะสละโสดได้ คู่ที่ได้มาก็จะเป็นคู่ที่ทำให้ชีวิตของชาวราศีธนูมีสีสันมากขึ้น และมีความสุขในการที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นจุดที่ลงตัวมากๆในการที่ชาวราศีธนูที่ยังโสดอยู่จะมีโอกาสสละโลดได้  ซึ่งต้องบอกว่าในปี2566นี้ นับว่าเป็นปีที่คนโสดจะได้เฮแล้วละครับ

 

บทสรุปดวงชะตาราศีธนูปี2566

                        ต้องเรียกได้ว่าในปีพ.ศ.2566นี้ สำหรับชาวราศีธนู นับว่าเป็นปีที่ดีมาก ที่จะทำให้ชาวราศีธนู ได้มีโอกาสได้ตั้งหลักตั้งตัวในทุกๆเรื่องราวของชีวิตครับ ทั้งการงานที่จะมีโอกาสดีๆเข้ามา กางเงินที่จะมีโอกาสได้วางรากฐานชีวิตในทรัพย์สิน หรือแม้แต่ความรักที่คนโสดจะได้มีโอกาสสละโสด และคนมีคู่จะมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์กันแบบก้าวกระโดด ทำให้ในปี2566นี้สำหรับชาวราศีธนู นับว่าเป็นปีทองที่สำคัญที่จะนำพาชีวิตของชาวราศีธนูไปสู่ความสำเร็จและความมั่นคงของชีวิตได้เลยทีเดียวครับ