ดูดวงปี2566 ราศีมีน ดูดวงลัคนาราศีมีน พ.ศ.2566

ดูดวงปี2566 ราศีมีน ดูดวงลัคนาราศีมีน พ.ศ.2566

 

 

                     ในปีพ.ศ.2566 สำหรับชาวราศีมีน เรียกได้เต็มปากเลยว่าเป็นปีแห่งการสร้างความรุ่งโรจน์ของชีวิต ในปีนี้ชาวราศีมีนจะคิดทำอะไรก็ล้วนแล้วแต่จะได้ผลที่สำเร็จได้อยู่เสมอ เพราะมีดาวพฤหัสซึ่งเป็นดาวประจำตัว อยู่ในตำแหน่งที่ให้คุณแก่ชะตาชีวิตของชาวราศีมีนตลอดทั้งปีกันเลยทีเดียว นอกจากนั้นดาวมฤตยูและราหูก็ยังหลุดออกจากภพการเงิน ยิ่งทำให้การเงินจะกลับมาตั้งหลักตั้งตัว การเงินสะพัด มีเงินเก็บได้อีกครั้ง เรียกว่าในปี2566นี้ ชาวราศีมีนดีไปซะทุกเรื่องกันเลย ไม่ว่าจะเป็น การงาน การเงิน หรือความรักนั่นเองครับ

 

     การงานราศีมีนปี2566

                      เริ่มปี2566มา ชาวราศีมีนก็มีความสำเร็จให้เห็นกันแล้ว ใครเป็นเจ้าของธุรกิจก็จะประสบความสำเร็จสูงมากมีงานเข้ามาอยู่เรื่อยๆ จนสำเร็จอย่างมาก ใครตกงานก็จะได้งานที่ดีๆเข้ามาสู่ชีวิต ใครคาดหวังการเติบโตเรื่องงาน ก็จะสำเร็จในสิ่งที่คาดหวัง มีโอกาสได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และนอกจากนั้นยังได้รับการอุปถัมป์จากผู้หลักผู้ใหญ่หรือเจ้านายได้อีกด้วยเช่นกัน เจ้านายก็เห็นคุณค่า พร้อมช่วยเหลือสนับสนุนให้เติบโตในสายงานได้ด้วย จึงเรียกได้ว่าในปี2566นี้ของชาวราศีมีน นับว่าเรื่องงานดีที่สุดในรอบ12ปีกันเลยทีเดียวครับ

                       ซึ่งถึงแม้ในวันที่19เมษายน2566 ดาวพฤหัสจะย้ายออกจากการกุมลัคนาของชาวราศีมีน แต่การที่ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าไปสู่เรือนเงิน ยิ่งกระตุ้นความสำเร็จและกระตุ้นให้ชาวราศีมีนมีไฟในการสร้างความสำเร็จให้กับตัวเองเข้าไปอีก เพราะดาวพฤหัสในตำแหน่งใหม่ก็ได้ตำแหน่งเป็นราชาโชคอีกด้วย คือยังให้คุณในเรื่องความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่องนั่นเอง เรียกว่าตลอดทั้งปี2566นี้ ความสำเร็จเรื่องงานของชาวราศีมีนยังดีอย่างต่อเนื่อง เติบโตพัฒนาขึ้นตลอดปี2566กันเลยทีเดียวครับ

 

การเงินราศีมีนปี2566

                     สำหรับการเงินของชาวราศีมีนในปี2566นี้ นับเป็นเรื่องที่โดดเด่นมากเกี่ยวกับความสำเร็จ เพราะดาวร้ายที่เบียดเบียนเงินถึง2ดวง จะย้ายออกไปแล้วในปี2566นี้ ซึ่งได้แก่ดาวมฤตยูซึ่งเบียดเบียนเรื่องเงินชาวราศีมีนมากว่า7ปี และดาวราหูที่อยู่ในตำแหน่งราหูค้นทรัพย์ หรือปล้นทรัพย์ มากว่า1ปีครึ่ง ทำให้แม้ชาวราศีมีนมีเงินเข้ามาเยอะก็ต้องมีจุดรั่วออกไปได้เสมอเช่นกัน 

                     ซึ่งเมื่อดาวมฤตยูย้ายออกจากเรือนเงินในวันที่1มีนาคม 2566 จะส่งผลให้ชาวราศีมีนมีการเงินที่มั่นคงขึ้น ไม่มีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจเกี่ยวกับเรื่องการเงินแล้ว ยิ่งหลังจากวันที่19เมษายน2566 เมื่อดาวพฤหัสย้ายมาสู่เรือนเงินได้ตำแหน่งเป็นราชาโชค ก็ยิ่งทำให้ชาวราศีมีนมีเงินเข้ากันแบบรัวๆกันได้เลยทีเดียว หยิบจับอะไรในช่วงนั้นก็จะได้รับความโชคดี สำเร็จในการสร้างเงินไปได้ทุกอย่างทุกทาง รวมถึงเรื่องโชคลาภที่จะได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆก็จะโดดเด่นเช่นกันสำหรับในปีนี้ แต่เรื่องรายจ่ายก็ยังคงมากอยู่ มีเรื่องให้เก็บเงินไม่อยู่ได้เช่นกันจากอิทธิพลของราหูที่ยังคงอยู่ในตำแหน่งของราหูค้นทรัพย์

                    ซึ่งในวันที่17ตุลาคม2566 ดาวราหูก็จะย้ายออกไปจากเรือนการเงินของชาวราศีมีน ซึ่งนับจากนั้นก็เตรียมเฮกันได้เลย เพราะอิทธิพลราหูค้นทรัพย์ได้พ้นไปแล้ว ชาวราศีมีนจะเริ่มตั้งหลักปักฐานเรื่องเงิน มีเงินเก็บเป็นกอบเป็นกำได้แล้วครับในตอนนั้น

                  

ความรักราศีมีนปี2566

                    สำหรับความรักของชาวราศีมีนในปี2566นี้ต้องบอกว่า นับว่าเป็นปีที่มีโอกาสดีๆที่จะมีโอกาสสำเร็จด้านความรัก ใครคาดหวังความก้าวหน้าในชีวิตรัก รองานมงคลก็จะสำเร็จได้ในปีนี้ ในปีนี้ความรักมีจุดแห่งความเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี เรียกว่าเป็นปีแห่งความชื่นมื่นกันเลยทีเดียว 

                    ส่วนใครที่ยังโสด ต้องบอกเลยว่าปีนี้มีโอกาสกาสที่ดีมากที่ชาวราศีมีนจะมีโอกาสได้มีแฟนที่ดีๆกับเค้าได้สักที มีโอกาสสละโสดได้สูงเลยทีเดียว และคนที่เข้ามาก็จะเป็นคนดีที่จะดีแลกันและกัน ทำให้ความรักของชาวราศีมีนตั้งแต่ต้นปีจน ถึงวันที่17ตุลาคม2566นี้ นับว่าดีมากทีเดียวครับ 

                     ซึ่งความรักของชาวราศีมีนอาจจะมีจุดเริ่มสะดุดลง เกิดความไม่ชัดเจนหรือคลุมเครือขึ้นในความสัมพันธ์ มีทั้งสุขและทุกข์ปะปนกันได้หลังจากวันที่ 17ตุลาคม2566 เมื่อดาวราหูมากุมลัคนาของชาวราศีมีน ก็อาจจะทำให้ความรัก มีความทุกข์เข้ามา รักที่เคยราบรื่นก่อนนั้นก็เริ่ม ไม่ค่อยดูแลกันเหมือนเดิม ทำให้ชาวราศีมีนมีเกณฑ์ที่ต้องทุกข์กับความรักเกิดขึ้นหลังจากราหูย้ายเข้ามาทับลัคนาราศีของชาวมีนนั่นเองครับ แต่ภาพรวมของความรักก็ยังคงไปได้ครับ แม้จะมีเรื่องเครียด ก็ไม่ได้มีเรื่องแตกหักอะไรกัน ก็ยังประคับประคองกันไปได้อยู่ครับ

 

บทสรุปของดวงชะตาราศีมีนในปี2566

                        ต้องบอกว่าในปี2566นี้ สำหรับชาวราศีมีนนับว่าเป็นปีที่ดีมากๆ เรียกว่าการที่จะมีโอกาสดีๆแบบนี้เข้ามาสู่ชีวิตอีกครั้งต้องรออีก12ปีเลยทีเดียว ฉะนั้นปี2566นี้ชาวราศีมีนต้องรีบกอบโกยให้เต็มที่กันไปเลย เพราะในปี2566นี้มีโอกาสสูงที่ชาวราศีมีนจะตั้งตัวได้ และเรียกว่าความสำเร็จก็แทบจะมีในทุกๆด้านเสียด้วย ทั้งการงานก็รุ่ง ความรักก็ดี เงินก็ดี จึงเรียกได้ว่า ปี2566นี้ เป็นปีแห่งการตั้งหลักตั้งตัวของชาวราศีมีนในทุกๆด้านกันเลยทีเดียวครับ