ดูดวงปี2564 ราศีธนู ดูดวงลัคนาราศีธนู พ.ศ.2564

ดูดวงปี2564 ราศีธนู ดูดวงลัคนาราศีธนู ปี พ.ศ.2564

                                  ปี2564นี้สำหรับชาวราศีธนู นับได้ว่าเป็นปีแห่งการพลิกฟื้นด้านการเงินของชาวราศีธนูอย่างแท้จริง ที่เรียกว่า30ปีจะเกิดขึ้นเพียง1ครั้งเท่านั้น เรียกว่าเงินทองจะไหลมาเทมา จนปลดหนี้ปลดสิน จนทำให้ชาวราศีธนูสามารถมีความมั่นคงทางการเงินได้ในที่สุด ซึ่งนับว่าเป็นปีแห่งความสุขความสมหวัง มีการใช้จ่ายเงินไปในการเดินทางท่องเที่ยวอย่างมีความสุข ทำให้เป็นปีที่จะทำให้ราศีธนูมีความเบิกบานใจอย่างมาก 

ดวงการงานราศีธนู ปี2564

                                   ในปีนี้ต้องบอกว่าชาวราศีธนูจะมีไฟอย่างยิ่งในการกระหายถึงความสำเร็จ เรียกได้ว่าชาวราศีมังกรมักรุ่มร้อนอยากสร้างงานและสร้างเงินเป็นอย่างมาก จนในที่สุดก็สามารถทำให้ชาวราศีมังกร มีงานที่ประสบความสำเร็จเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน ซึ่งความสำเร็จเกิดมาด้วยความมุมานะและเป้าหมายอันแรงกล้าในการผลักดันงานจนสำเร็จได้ในที่สุด

                              แม้ต้นปีเจ้านายหรือผู้หลักผู้ใหญ่จะไม่ค่อยให้การช่วยเหลือก็ตาม แต่หลังจากวันที่28มีนาคม2564 เป็นต้นไปการงานของชาวราศีมังกร จะมั่นคงมากขึ้น ใครคาดหวังตำแหน่งจะได้มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ใครคาดหวังงานใหม่ก็จะมีโอกาสได้ ใครตกงานก่อนหน้านี้ก็จะได้งานที่ดีกว่าเดิม ทำให้ชาวราศีธนูมีความมั่นคงขึ้นอย่างชัดเจนในเรื่องของการงาน

                              แต่ความสำเร็จในครั้งนี้ มักจะทำให้ชาวราศีธนูกดดันอึดอัดไม่น้อยกับสังคมคนรอบข้าง ซึ่งชาวราศีธนูต้องมีการปรับตัวเรื่องงานพอสมควรเลยทีเดียว ซึ่งช่วงกลางปีผู้หลักผู้ใหญ่ก็จะมีส่วนช่วยผลักดันงานให้ชาวราศีธนูจนสำเร็จได้ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าในปีนี้ชาวราศีธนูจะมีการงานที่มั่นคงขึ้นกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน

ดวงการเงินราศีธนู ปี2564

                                   ด้วยการงานที่มั่นคงกว่าเดิมส่งผลให้การเงินของชาวราศีธนู เพิ่มพูนขึ้นอย่างมากมาย จนเรียกได้ว่าในปีนี้จะมีเงินทองไหลมาเทมา จนชาวราศีธนูสามารถปลดหนี้ปลดสินกันได้เลยทีเดียว จนสามารถสร้างความมั่นคงด้านการเงินให้ชาวราศีธนูได้อย่างมาก เรียกได้ว่าเหตุการณ์ที่จะทำให้การเงินของชาวราศีธนูมีความมั่นคงแบบนี้ได้ จะเกิดขึ้น30ปี1ครั้ง เรียกว่าโอกาสดีๆแบบนี้ต้องรอไปอีก30ปีเลยทีเดียวจึงจะเกิดขึ้นอีกครั้ง ฉะนั้นขอให้ชาวราศีธนู มุ่งมั่นตั้งใจในการหาเงินกอบโกยให้เต็มที่ในช่วงจังหวะดวงกำลังมาต้องรีบคว้าเอาไว้อย่าให้พลาด ซึ่งด้วยความที่การเงินของชาวราศีธนูมีความมั่นคงมากขึ้น ทำให้ชาวราศีธนูก็จะมีเกณฑ์การใช้จ่ายเงินมากขึ้น ตามมาด้วยเช่นกัน ผลจากการที่ชาวราศีธนู เกิดการเข้าสังคมพบปะเพื่อนฝูงและการท่องเที่ยวที่จะเกิดขึ้นมากมายในปี2564นี้ เรียกได้ว่ามีเงินมาก ก็ใช้มากเลยทีเดียว

ดวงความรักราศีธนู ปี2564

                                    ในปี2564นับเป็นปีทองของชาวราศีธนูจริงๆ เพราะงานดีเงินดี แถมความรักก็ยังดีตามมาเช่นกัน เรียกได้ว่าชาวราศีธนูในปี2564นี้เฮงหลายต่อกันเลยทีเดียว ความรักก็สดใสมีความสุขในการเดินทางท่องเที่ยวกับคู่รักอย่างสนุกเบิกบานหัวใจ มีความสุข ความชื่นมื่น ซึ่งในปี2564นี้ แม้จะมีเรื่องให้ไม่เข้าใจกันบ้างก็เป็นเรื่องปกติธรรมดาของคู่รัก ที่เรียกว่าลิ้นกับฟัน แต่ไม่ได้มีเหตุการณ์ใดๆที่ร้ายแรง ใดๆในปีนี้ เรียกว่าสุขสมหวังในความรักแน่นอนสำหรับชาวราศีธนู

                              ส่วนใครที่ยังโสดอยู่ก็มีโอกาสได้มีความรักเข้ามาสู่ชีวิต แต่ชาวราศีธนูจะไม่ค่อยได้เจอคนที่ดี หรือมีความสุขในรักครั้งนี้เท่าไหร่ เรียกว่าจะได้เจอคู่ที่อาจทำให้เกิดความทุกข์มากกว่าสุขนั่นเอง แม้ตอนสุขกับคนรักจะสุขมาก แต่ยามทุกข์ก็เรียกว่าเจอทุกข์หนักได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งถือว่าคนโสดในปี2564นี้ ยังไม่สมหวังในรักนั่นเอง มีรักแล้วความทุกข์มักตามมาได้เสมอ