ดูดวงปี2566 ราศีพิจิก ดูดวงลัคนาราศีพิจิก พ.ศ.2566

ดูดวงปี2566 ราศีพิจิก ดูดวงลัคนาราศีพิจิก พ.ศ.2566

 

                     ในปี2566นี้ สำหรับชาวราศีพิจิก นับว่าเป็นปีที่จะมีจุดลงตัวในชีวิตมากขึ้น และมีจุดที่บ่งชี้ว่าชาวราศีพิจิก จะสามารถตั้งหลักปักฐานตั้งตัวได้แน่นอน แต่การที่จะลงหลักฐานที่มั่นคง ชาวราศีพิจิกอาจต้องแลกมาด้วยการต่อสู้และเหนื่อยก่อนจึงสำเร็จ เพราะดาวพฤหัสที่เข้าไปอยู่ในภพอุปสรรคปัญหา ทำให้ชีวิตต้องเหนื่อยกับการที่ต้องแบกรับภาระในการสร้างความมั่นคงเอาไว้นั่นเองครับ ซึ่งจุดที่เด่นที่สุดในปี2566นี้ คือชาวราศีพิจิกยังลุ้น ที่จะได้สินทรัพย์ใหญ่ มีโอกาสที่จะได้บ้านได้รถใหม่ได้อีกด้วยนะครับ ซึ่งจะส่งผลทำให้ชีวิตของชาวราศีพิจิกมีความมั่นคงขึ้น แต่ความมั่นคงนั้นต้องแลกมาด้วยภาระที่ต้องแบกรับคือเรื่องหนี้สินที่ตามมานั่นเองครับ แต่โดยภาพรวมแล้วชาวราศีพิจิก ก็ยังสามารถฝ่าฟันอุปสรรคและปัญหาไปได้อย่างแน่นอนครับ

 

     การงานราศีพิจิกปี2566

                      ในปี พ.ศ.2566นี้ การงานของชาวราศีพิจิกเป็นจุดที่จะมีโอกาสมีจุดเปลี่ยนแปลงผลิกผันไปในทิศทางที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม คือจะสำเร็จและมั่นคงมากกว่าเดิมลงตัวมากกว่าเดิมโดยเฉพาะในช่วงเปลี่ยนศักราชใหม่จนถึงวันที่19เมษายน2566 นับว่าเป็นจุดที่ชาวราศีพิจิกจะมีความสำเร็จเกิดขึ้นได้อย่างชัดเจนครับ

                      จะเป็นช่วงที่ชาวราศีพิจิกจะได้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในงาน ทั้งมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เปลี่ยนงานใหม่ที่ดีกว่าเดิม เป็นงานที่ทำให้มีความสุขขึ้น หรือมีโอกาสในการสร้างธุรกิจใหม่ขึ้นมา หรือหากอยู่ที่เดิมสถานะการณ์เกี่ยวกับงานก็จะดีขึ้นอยู่ดีเช่นกัน เหตุเพราะความสำเร็จรอราศีพิจิกอยู่แน่นอนในช่วงเวลานั้นนั่นเองครับ จึงเรียกได้ว่าไม่ว่าชาวราศีพิจิกจะทำอะไรก็มักจะได้ความสำเร็จอยู่เสมอนั่นเองครับ

                      ซึ่งหลังจากวันที่19 เมษายน2566 การงานก็ยังดำเนินไปได้ดีมีความสำเร็จอยู่เป็นช่วงๆ แต่เหมือนชีวิตของชาวราศีพิจิกอาจจะต้องแบกรับภาระที่ตึงเครียดเอาไว้ได้เสมอเช่นกันครับ เรียกว่างานดีสำเร็จเดินหน้าได้ แต่จะมีอุปสรรคให้แก้ไขเป็นช่วงๆเช่นกัน แต่สุดท้ายก็จะสามารถฝ่าฟันจนพ้นไปได้แน่นอนครับ

                       แต่กว่าจะผ่านชาวราศีพิจิกก็มีความกดดันสูงเกี่ยวกับงานและคน และเจ้านาย หรือลูกค้าได้เช่นกัน ทำให้หลังจากวันที่19เมษายน2566เป็นต้นไป เมื่อดาวพฤหัสเริ่มย้ายเข้าสู่เรือนอุปสรรคปัญหา เรื่องงานจะทำให้ชาวราศีพิจิกต้องเหนื่อยทั้งกายและใจได้อยู่ เพราะเริ่มมีปัญหาความกดดันเข้ามาได้เป็นช่วงๆ แต่ก็อย่างที่บอกไปครับ แม้ว่างานเหนื่อยแม้ว่างานยากแต่สุดท้ายชาวราศีพิจิกก็จะแก้ปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้อย่างแน่นอนนั่นเองครับ

                                          

การเงินราศีพิจิกปี2566

                      เริ่มต้นปี2566มา เป็นช่วงที่การเงินของชาวราศีพิจิกจะดีมาก ทำอะไรก็ล้วนแล้วแต่สำเร็จได้เงินได้ทองเป็นกอบเป็นกำ เรียกว่าทุกๆการเริ่มต้นใหม่เกี่ยวกับงานหรือธุรกิจ ก็จะให้ผลตอบแทนที่ดีได้อยู่เสมอ นอกจากนั้นชาวราศีพิจิกยังสามารถเพิ่มพูนเงินทอง ด้วยการหาช่องทางการสร้างรายได้ ได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย เรียกว่าชาวราศีพิจิกมีโอกาสได้ช่องทางการสร้างรายได้ใหม่ๆเข้ามา หรือมีงานเสริมรายได้พิเศษเข้ามา ทำให้การเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงต้นปี2566นี้ เพิ่มพูลคูณทวีขึ้นจนเป็นที่น่าพึงพอใจอย่างมากแก่ชาวราศีพิจิกครับ

                      ซึ่งผลดีตรงนี้เกิดจากเพราะดาวพฤหัสบดี ซึ่งถือว่าเป็นดาวตัวแทนการเงินของชาวพิจิกได้ตำแหน่งที่มั่นคงเข้มแข็งและอยู่ในภพเรือนที่ดีอย่างเรือนแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆคือภพปุตตะนั่นเอง ทำให้ความสำเร็จเรื่องเงินของชาวราศีพิจิกจากช่องทางใหม่ๆจะมีโอกาสเกิดขึ้นนั่นเองครับ ซึ่งหลังจากวันที่ 19เมษายน2566 ดาวพฤหัส จะยกย้ายออกจากจุดเดิมเข้าสู่ในเขตภพอริ ซึ่งเป็นตัวแทนแห่งเรื่องของอุปสรรคปัญหาและภาวะหนี้สิน

                      ซึ่งจุดสำคัญในการบ่งชี้คือ ชาวราศีพิจิกจะมีโอกาสต้องแบกรับภาระหนี้สิน หรือมีโอกาสก่อหนี้ได้นั่นเอง ซึ่งหนี้ที่เกิดขึ้นจะเป็นหนี้ที่ลงหลักปักฐานความมั่นคง เพราะดาวราหู ซึ่งเป็นตัวแทนจากเรื่องบ้าน รถ ทรัพย์สินใหญ่ จะเข้าไปสู่เรือนแห่งการลงหลักปักฐาน การเริ่มต้นใหม่อย่างภพปุตตะนั่นเองครับ ทำให้ชาวราศีพิจิกมีโอกาสได้บ้านใหม่ หรือได้รถใหม่เกิดขึ้น จึงเป็นเหตุให้ต้องเกิดเรื่องภาระหนี้สินตามมาได้นั่นเองครับ ทำให้หลังจากวันที่19เมษายน2566 ชาวราศีมีนจะมีภาระเกิดขึ้น มีจุดที่ต้องเก็บเงินไม่อยู่ เพราะต้องเสียเงินให้กับการชำระหนี้สินเกิดขึ้นนั่นเองครับ ซึ่งในปี2566นี้ ถึงแม้ชาวราศีพิจิกจะต้องมีภาระแต่ก็ยังสามารถวางรากฐานที่มั่นคงให้กับตัวเองได้ดีเลยทีเดียวครับ

 

ความรักราศีพิจิกปี2566

                    สำหรับเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในปี 2566นั้น ถือว่ายังดีในช่วงต้นปี รักจะประสบความสำเร็จที่ดีมาก มีโอกาสที่คนโสดจะได้คนดีๆเข้ามาในชีวิตได้เช่นกัน นับว่าช่วงดีๆจะเกิดขึ้นในช่วงก่อนวันที่19เมษายน2566 ช่วงจังหวะนี้ใครคิดจะลงหลักปักฐาน สร้างครอบครัวลุยได้เลยครับ เพราะมีโอกาสสำเร็จได้สูงมาก เรียกว่ามีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์เกี่ยวกับรักได้อย่างแน่นอน คนโสดก็จะมีโอกาสที่จะได้สละโสดเจอคู่ที่ถูกใจเข้ามาได้เลย

                    แต่พอหลังจากวันที่ 19เมษายน2566 เป็นต้นไป ความรักจะหยุดชะงักลงได้ ไม่หวานชื่นเหมือนเดิม คนโสดก็จะยากในการที่จะสำเร็จได้ในเรื่องคู่ เพราะทั้งดาวมฤตยูที่เข้ามาสู่เรือนคู่ครองตั้งแต่วันที่8มีนาคม2566 และจากดาวพฤหัสที่ย้ายไปอริ ทำให้อุปสรรคปัญหาจะก่อตัวขึ้นให้ชาวราศีพิจิกมีความตึงเครียดเกิดขึ้นเกี่ยวกับรัก และจะรู้สึกถึงความไม่ค่อยชัดเจนเกี่ยวกับรักได้อยู่เรื่อยๆเช่นกันครับ

                    ทำให้ตลอดทั้งปีนับจากกลางปีไป ชาวราศีพิจิกค่อนข้างมีปัญหาและอุปสรรคเกิดขึ้นกับความรักได้อยู่เรื่อยๆนั่นเองครับ ยิ่งดาวมฤตยูเป็นดาวแห่งการเปลี่ยนแปลงฉับพลัน และดาวแห่งการโมโหใจร้อนใจเร็วแล้วด้วย ก็ต้องระมัดระวังภาวะอารมณ์ของตนเองและคู่รักให้ดี เพราะจะมีจุดของใจร้อนได้กันทั้งคู่ จนอาจเป็นที่มาของการแตกหักเกิดขึ้นได้นั่นเอง ซึ่งถ้าเกิดชาวราศีพิจิกสามารถระงับอารมณ์ใจร้อนลงได้ ยังไงเรื่องความรักที่เป็นปัญหาก็จะผ่านไปได้อย่างแน่นอนครับสำหรับในปีนี้

                    

บทสุปดวงชะตาราศีพิจิกปี2566

                        สำหรับในปี2566 ของชาวราศีพิจิกนั้น ถือว่าเป็นปีที่อาจมีเรื่องท้าทายให้ชาวราศีพิจิกต้องฝ่าฟันอยู่บ้าง ซึ่งถึงแม้จะมีปัญหาเข้ามาให้เป็นอุปสรรคได้เรื่อยๆก็ตาม แต่สุดท้าย ชาวราศีพิจิกก็จะฝ่าฟันและผ่านพ้นไปได้อย่างแน่นอนเช่นกันครับ ซึ่งภาพรวมก็ยังมีจุดที่ดีในภาพรวมอยู่ เพราะสิ่งที่ได้มาแม้จะเหนื่อยยากหน่อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เงิน หรือความรัก แต่ชาวราศีพิจิกก็สามารถสร้างความมั่นคง ลงหลักปักฐานให้กับชีวิตได้ดี และความสำเร็จที่มั่นคงก็จะตามมาให้ชาวราศีพิจิกได้ชื่นใจได้อย่างแน่นอนครับ