ดูดวงปี2566 ราศีเมถุน ดูดวงลัคนาราศีมิถุน พ.ศ.2566

ดูดวงปี2565 ราศีมิถุน ดูดวงลัคนาราศีเมถุน พ.ศ.2566

 

 

                    ในปีพ.ศ.2566 นับว่าเป็นปีที่ดีมากของชาวราศีมิถุน และเรื่องดีๆที่เกิดขึ้นจะส่งผลทำให้มีจุดลงตัวที่มั่นคงให้กับชาวราศีมิถุนในทุกด้านกันเลยทีเดียวครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงินและความรัก ที่จะมีแต่ความสำเร็จเกิดขึ้นในทุกๆด้าน เพราะดาวใหญ่ๆของชะตา ต่างให้คุณแก่ชะตาชาวราศีมิถุนทั้งสิ้นครับ ทั้งดาวมฤตยูที่พ้นจากการเบียดเบียนชะตา ทั้งดาวพฤหัสที่ยังให้คุณมากขึ้นไปอีกแก่ชาวราศีมิถุน เพราะโยคถึงลัคนาแถมติดอุดมเกณฑ์อีกด้วย และยังมีราหูที่ช่วยผลักดันความสำเร็จเพิ่มขึ้นให้อีกด้วย จึงเรียกได้ว่าดวงดาวใหญ่ล้วนแล้วแต่ให้คุณแก่ชะตาของชาวราศีมิถุนอย่างเต็มที่ครับ ส่งผลทำให้ยังไงในปีพ.ศ.2566นี้ ก็จะเป็นปีที่ดีมากของชาวราศีมิถุนในทุกๆด้านอย่างแน่นอนครับ

 

     การงานราศีมิถุนปี2566

                      เรื่องงานของชาวราศีมิถุนในปี2566นี้ นับว่าจะมีความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี2566 กันเลยทีเดียวครับ แบบที่เรียกว่าดีตั้งแต่ต้นปียันท้ายปีแบบม้วนเดียวจบก็ไม่ผิด เนื่องจากดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นตัวแทนเรื่องการงานของชาวมิถุน ให้คุณแก่ชะตาตลอดทั้งปี ตั้งแต่เริ่มต้นศักราชจนถึงวันที่ 19เมษายน2566 เรียกว่าดาวพฤหัสได้ตำแหน่งที่เข้มแข็ง ซึ่งดาวงานที่เข้มแข็ง ก็จะส่งผลทำให้งานชาวราศีมิถุนจะมั่นคงดีมาก หยิบจับอะไร หรือคิดจะเริ่มต้นอะไรเกี่ยวกับงานก็ล้วนแล้วแต่จะสำเร็จอย่างต่อเนื่องกันเลยทีเดียวครับ

                       ซึ่งหลังจากวันที่ 19เมษายน 2566 เป็นต้นไป แม้ดาวพฤหัสจะหลุดจากตำแหน่งเกษตราธิปดี ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เข้มแข็งไปแล้วก็จริง แต่กลับยังให้คุณแก่ชะตาของชาวราศีมิถุน มากขึ้นไปอีก เนื่องจากดาวพฤหัสจะโยคถึงลัคนาของราศีมิถุนและยังได้ตำแหน่งราชาโชค และยังติดอุดมเกณฑ์อีกด้วย ส่งผลทำให้เกิดเรื่องราวความสำเร็จเกิดขึ้นกับชาวราศีมิถุนอย่างต่อเนื่อง แถมดาวพฤหัสยังอยู่ในภพเรือนของภพลาภะ ซึ่งถือว่าเป็นเรือนแห่งโชคลาภอีกด้วย แบบนี้เรียกว่า จะไม่สำเร็จได้อย่างไรละครับ

                       จึงต้องสรุปได้ว่าในปีพ.ศ.2566นี้ เรื่องงานของชาวราศีมิถุน สำเร็จอย่างต่อเนื่องแบบม้วนเดียวจบกันเลยทีเดียว แต่อาจจะมีจุดที่ติดๆขัดๆ และมีอุปสรรคเกิดขึ้นได้บ้างในช่วงตั้งแต่29 สิงหาคม2566 เป็นต้นไปถึงสิ้นปี เพราะช่วงนั้นดาวพฤหัสจะโคจรวิปริตเดินถอยหลัง ทำให้ก่อเกิดความล่าช้า การรอคอย หรืออาจจะเกิดอุปสรรคปัญหาขึ้นกับงานได้ด้วยเช่นกัน แต่เนื่องจากตำแหน่งดาวที่ดีอยู่ ก็จะยังช่วยให้เกิดเรื่องดีๆได้มากกว่าเรื่องที่แย่ได้มากกว่าอยู่ดีละครับ

                    

การเงินราศีมิถุนปี2566

                    สำหรับเรื่องเงินของชาวราศีมิถุนในปี2566 นี้ยังนับว่าดีมาก ไม่ได้แตกต่างจากเรื่องงาน เนื่องจากงานที่ขับเคลื่อนไปได้อย่างดีมาตลอดทั้งปี และมีความสำเร็จเข้ามาอย่างต่อเนื่องตลอดปี ทำให้ทุกๆการลงทุนลงแรงไปกับงาน ผลผลิตที่ได้ไม่สูญเปล่าอย่างแน่นอน ส่งผลทำให้การเงินของชาวราศีมิถุนดีขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่ติดขัดตลอดทั้งปีเลยครับ แถมใครคาดหวังกับเรื่องโชคลาภหรือเรื่องฟลุ๊คๆก็ยัง มีโอกาสได้รับเงินจากตรงนี้มาได้ด้วยเช่นกันครับ

                    นอกจากนั้นหากใครคาดหวังความช่วยเหลือจากสถาบันการเงิน หรือผู้หลักผู้ใหญ่ ก็จะได้รับการช่วยเหลือ ให้สามารถมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่เข้ามาได้เช่นกัน ทำให้เรียกได้ว่าในปีพ.ศ.2566ของชาวราศีมิถุน นับว่าเป็นปีที่การเงินลงตัวเป็นอย่างดี หยิบจับอะไรก็มักจะสร้างเงินได้อยู่เสมอ หรือคาดหวังเงินช่วยเหลืออะไรไปก็จะได้รับเช่นกันครับ

 

ความรักราศีมิถุนปี2566

                    เมื่องานดี เงินดี สำหรับความรักของชาวราศีมิถุนในปี2566 ก็ถือว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จเหมือนเช่นกับเรื่องงานและเงินของเช่นกัน เพราะดาวพฤหัสบดี เป็นทั้งดาวตัวแทนเรื่องงาน และเรื่องรักของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสอยู่ในภพที่ดีอย่างภพแห่งโชคลาภ ติดอุดมเกณฑ์ แถมยังได้ตำแหน่งราชาโชคด้วยแบบนี้ ยังไงก็มีแต่เรื่องดีๆเกี่ยวกับรักมาส่งมอบให้แก่ชาวราศีมิถุนได้อย่างแน่นอนครับ

                    ทำให้ชาวราศีมิถุนที่ยังโสดก็จะมีโอกาส ที่จะสละโสดได้ และจะได้คนที่ดีเข้ามาสู่ชีวิตได้ด้วย ฉะนั้นใครที่โสดอยู่ลุ้นเจอรักที่ดีๆในปี2566นี้ได้เลยครับ เพราะมีโอกาสที่ชาวราศีมิถุนจะได้คู่ที่เพรียบพร้อมตรงสเปคและเป็นคู่ที่จะช่วยอุปถัมป์กันเป็นอย่างดีครับ

                    ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้วก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในความรักได้สูงเช่นกัน คู่รักต่างดูแลกันอย่างดี มีความรักที่ราบรื่นตลอดแทบทั้งปี คู่รักจะมีโอกาสนำพาความสำเร็จมาให้ เพราะมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากคู่ได้เช่นกัน โดยเฉพาะใครที่เป็นชาวราศีมิถุนเพศหญิงก็จะได้รับการอุปถัมป์ช่วยเหลือจากคู่เป็นอย่างดี คู่จะสำเร็จในชีวิตเค้าเป็นอย่างดี จนสามารถทำให้คุณเองก็ได้รับอานิสงของความสำเร็จนี้ได้ด้วยเช่นกันครับ

                    ซึ่งชาวราศีมิถุน อาจจะมีจุดสะดุดขัดแย้งกันได้บ้างในช่วง ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม2566 จนถึงสิ้นปี ที่อาจจะมีจุดของความไม่เข้าใจกันได้บ้าง เพราะช่วงนั้นเป็นจังหวะที่ดาวพฤหัสจะโคจรวิปริต ซึ่งถึงแม้จะเกิดปัญหาบ้าง แต่สุดท้ายชาวราศีมิถุนก็สามารถก้าวผ่านจุดปัญหาไปได้อย่างแน่นอนครับ

                    ซึ่งในปี2566นี้ หากชาวราศีมิถุนคนไหนที่ยังไม่แต่งงานก็จะมีโอกาสที่จะได้แต่งกันได้ในปีนี้ละครับ หรืออย่างน้อยๆความสัมพันธ์ด้านความรักก็จะต้องพัฒนาแบบก้าวกระโดดได้เลยเช่นกันนั่นเองครับ จึงทำให้ในปี2566นี้นับว่าความรักของชาวราศีเมถุน มีความสุขเป็นอย่างดีได้รับความสุข ความสมหวังเกิดขึ้นในเรื่องของความรักได้อย่างแน่นอนครับ

 

บทสรุปดวงชะตาราศีมิถุนปี2566

                        จังหวะชีวิตที่ดีมากของชาวราศีมิถุน กำลังรอการเกิดขึ้นแล้วในปีพ.ศ.2566นี้ เรียกได้ว่าดาวใหญ่ทุกดวงเป็นใจเปิดทางให้ชาวราศีมิถุน ประสบความสำเร็จได้อย่างชัดเจนในปี2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน การงาน และความรัก จะมีจุดดีๆในทุกเรื่องราวกันเลยทีเดียวครับ ทำให้ในปีพ.ศ.2566นี้ของชาวราศีมิถุน เรียกได้เต็มปากว่าจะเป็นปีทองแห่งความสำเร็จของชาวราศีมิถุนได้เลยครับ