ดูดวงปี2567 ราศีเมษ ดูดวงลัคนาราศีเมษ พ.ศ.2567

ดูดวงปี2567 ราศีเมษ ดูดวงลัคนาราศีเมษ พ.ศ.2567

ในปีพ.ศ.2567 สำหรับชาวราศีเมษนับว่าเป็นปีที่จะมีชีวิตพลิกผัน หยิบจับอะไรก็ล้วนแล้วแต่จะสร้างความสำเร็จให้เกิดขึ้นได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีกันเลยทีเดียว เพราะปีนี้เป็นปีที่ได้หลุดพ้นจากราหูดาวร้ายที่คอยเบียดเบียนชาวราศีเมษแทบจะตลอดทั้งปี2566ที่ทำให้ชาวราศีเมษต้องเจอกับชีวิตที่อึมครึมมาตลอดปี2566 และราหูก็หลุดพ้นไปแล้วอย่างบริบูรณ์ในปี2567นี้

และแถมดาวดีอย่างดาวพฤหัสที่ทับลัคนาของชาวราศีเมษ ในช่วง4เดือนแรกของปี2567 ก็ส่งผลให้ดาวพฤหัสช่วยอำนวยพร อำนวยชัย สร้างสรรค์ความสำเร็จให้ชาวราศีเมษขึ้นมา และหลังจากที่ดาวพฤหัสย้ายเข้าเรือนกดุมภะหรือการเงิน ยิ่งทำให้การเงินเกิดความสำเร็จขึ้นมาหันเลยทีเดียว ซึ่งต้องบอกว่าดาวเสียได้ออกไปจากชีวิตของชาวราศีเมษไปแล้ว และยังส่งดาวดีมาสัมพันธ์กับลัคนาของชาวราศีเมษแบบนี้ ต้องบอกได้คำเดียวว่าชีวิตของชาวราสีเมษจะพลิกผันจากชีวิตที่เหนื่อยยาก ต้องฝ่าฟันในปีที่ผ่านมา แต่ในปี2567นี้ ดวงชะตาจะนำพาเรื่องราวดีๆมาสู่ชีวิต ที่จำทำให้ชีวิตรุ่งโรจน์ รุ่งเรืองทำอะไร หยิบจับอะไร ชาวราศีเมษก็จะสำเร็จไปทุกอย่างได้อย่างแน่นอนครับสำหรับในปี2567นี้ครับ

 

     การงานราศีเมษปี2567

                      ในปี2567นั้น ภาพรวมจะเป็นปีที่การงานของชาวราศีเมษจะสำเร็จสมหวังอย่างดี ชาวราศีเมษจะหยิบจับธุรกิจอะไรก็ล้วนสำเร็จได้ไปซะทุกอย่างเลยครับ เรียกว่าดวงการงานรุ่งโรจน์แบบสุดๆ โดยเฉพาะในช่วงของ4เดือนแรกของปีนับว่าเป็นจุดที่จะนำพาความสำเร็จได้ดี เพราะชาวราศีเมษมีดวงในการก่อเกิดความสำเร็จขึ้นมาจากอิทธิพลของดาวพฤหัสที่เกาะกุมตัวลัคนาของชาวราศีเมษเอาไว้นั่นเองครับ

                      และนอกจากนั้นดาวเกี่ยวกับงานคือดาวเสาร์ซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนกัมมะหรือด้านการงานของชาวราสีเมษ ก็นับว่าเดินได้จุดที่ดีโดยเฉพาะในช่วงครึ่งเดือนแรกนับว่าเป็นจุดที่ชาวราศีเมษจะมีความราบรื่นเกี่ยวกับงานเป็นอย่างดี เพราะดาวเสาร์เดินไม่มีจุดสะดุดเลย อาจจะมีจุดติดๆขัดๆได้บ้างในช่วง กรกฎาคม สิงหาคม และกันยายนในปีนี้ เพราะดาวเสารืถือว่าจะโคจรพักษ์องศาเดินวิปริตถอยหลังในช่วงนี้ ก็จะทำให้งาน ติดๆขัดๆ อุปสรรคเยอะสักหน่อยใน3เดือนนี้ แต่เนื่องจากดาวใหญ่อย่างพฤหัสยังให้คุณ ก็เท่ากับว่าแม้มีอุปสรรคเกิดขึ้นก็จริง แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้อยู่ดีนั่นเอง

                    

การเงินราศีเมษปี2567

                    ดาวมฤตยูที่อยู่เรือนการเงินของชาวราศีเมษ จะทำให้การเงินพลิกผันเกิดขึ้น เพราะมฤตยูมักนำเรื่องการเปลี่ยนแปลงแบบสุดขั้วมาให้ได้เสมอ ซึ่งการพิจารณาว่ามฤตยูให้โทษหรือให้คุณก็ให้ดูพฤหัสประกอบด้วย ซึ่งปรากฏว่าพฤหัสให้คุณแก่ชะตาชีวิตของชาวราศีเมษอย่างมากทั้ง4เดือนแรกที่พฤหัสเกาะกุมตัวของราศีเมษเอาไว้ ทำให้ผลด้านเงินจะนำพาความสำเร็จมาให้แบบเรื่อยๆไม่หวือหวานัก

ซึ่งหลังจากวันที่30เมษายน2567 ดาวพฤหัสจะทำการยกย้ายราศี เกิดขึ้นโดยจะเข้าไปสู่ในเรือนกดุมภะหรือการเงินของชาวราศีเมษโดยตรง อยู่ร่วมกันกับดาวมฤตยูที่รอรับอยู่แล้ว ทำให้ชีวิตของชาวราศีเมษจะมีการเปลี่ยนแปลงด้านการเงินเกิดขึ้นแบบก้าวกระโดดได้เลย เพราะมฤตยูคือการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลันจะถูกกระตุ้นก็ต่อเมื่อมีดาวมากระทบหรืออยู่เคียงข้างกัน ซึ่งราศีเมษนับว่าโชคดีที่เป็นดาวที่ดีอย่างพฤหัสไปอยู่ร่วมกับมฤตยู ส่งผลทำให้ ชีวิตด้านการเงินของชาวราศีเมษจะมีความสำเร็จขึ้นมาแบบพลิกผัน จนบางคนสามารถพลิกชีวิตเป็นคนมั่งคั่งหรือเศรษฐีกันได้เลยก็มีถ้าพื้นดวงเค้าดีพอ

                    จึงสรุปได้ว่า ในปี2567นี้ เรื่องการเงินของชาวราศีเมษจะดีขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะหลังจากวันที่30เมษายนเป็นต้นไป มีโอกาสที่ชาวราศีเมษจะได้เงินก้อนใหญ่เข้ามาในชีวิต แต่ข้อเสียก็มีเช่นกัน จากการที่ดาวมฤตยูที่อยู่ในเรือนเงิน ยังไงก็ยังไว้ใจไม่ได้ ฉะนั้นก็ต้องระวังการเก็บเงินไม่อยู่ หรือจะมีรายจ่ายเกิดขึ้นแบบกระทันหันได้เช่นเดียวกัน เรียกว่าเงินอาจจะเข้าเยอะ แต่ก็จะมีจุดออกเยอะได้ด้วยเช่นกันครับ

 

ความรักราศีเมษปี2567

                   สำหรับความรักของชาวราศีเมษ ในปีพ.ศ.2567 ต้องบอกว่าใครยังโสดและคาดหวังกับรักครั้งใหม่ หากเจอคู่ในช่วงก่อนวันที่30เมษายน จะได้เจอคนที่ดีๆเข้ามาอย่างแน่นอนครับในช่วงนี้ เพราะไม่เพียงแค่ราหูหลุดออกไปจากชีวิตแล้ว แต่ดาวพฤหัสก็ยังมากุมชะตาของชาวราศีเมษอีกแบบนี้ ยังไงคนโสดก็จะได้คนดี มีความสำเร็จ มีคุณธรรม เข้ามาสู่ชีวิตได้แน่นอนครับ

                    แต่ถึงแม้หลังจาก30ไปแล้วก็ใช่ว่าจะไม่ดีนะครับ แต่แค่ไม่ดีเท่าเท่านั้นเอง ก็นับได้ว่าในปี2567นี้สำหรับคนโสดมีลุ้นทีเดียวครับ ที่จะมีโอกาสที่จะสละโสดกับเค้าได้แล้ว

                    ส่วนคนมีคู่หรือมีแฟนแล้วในปี2567 นี้ก็นับว่า พ้นเคราะห์แล้วในเรื่องของความรักที่อึมครึมไม่มีความสุข เพราะดาวร้ายอย่างราหูที่เบียดเบียนออกไปแล้ว ทำให้รักจะมีความลงตัวมากขึ้น จะมีโอกาสได้พัฒนาในความสัมพันธ์ขึ้นมา แบบก้าวกระโดดกันได้เลยทีเดียวเรียกว่าในปีนี้รักจะเริ่มลงตัวและมีความเข้าใจกันมากขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจนเลยทีเดียวครับ

 

บทสรุปดวงชะตาราศีเมษปี2567

                        จึงเป็นบทสรุปที่เรียกว่า ในปีพ.ศ2567 ของชาวราศีเมษ นับว่าเป็นปีที่ดีมีความสำเร็จ ในทุกๆด้านของชีวิตกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือแม้แต่เรื่องความรัก ซึ่งในปี2567นี้ จะมีโอกาสทำให้ชีวิตของชาวราศีเมษพลิกผันได้ไปซะทุกเรื่องกันเลยทีเดียวครับ ซึ่งการพลิกผันล้วนแล้วแต่จะเป็นการนำพาไปสู่สิ่งที่ดีกว่าทั้งสิ้น จึงนับได้ว่าในปีพ.ศ.2567 สำหรับชาวราศีเมษ จะเป็นปีแห่งการพลิกฟื้นชีวิตได้อย่างแท้จริงครับ

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *