ดูดวงปี2566 ราศีมังกร ดูดวงลัคนาราศีมังกร พ.ศ.2566

ดูดวงปี2565 ราศีมังกร ดูดวงลัคนาราศีมังกร พ.ศ.2566

 

                     

                     ในปีพ.ศ.2566 สำหรับชาวราศีมังกรนับว่าเป็นปีที่ชาวราศีมังกรจะสามารถเริ่มตั้งหลักตั้งตัวได้แล้ว ความทุกข์ความเครียดความกดดันก็จะได้รับการปลดปล่อย ทำให้ในปีนี้ของชาวราศีมังกรจะเริ่มมีความสุขและความสนุกในการใช้ชีวิตมากขึ้นในรอบ2ปีครึ่งกันเลยทีเดียว ยิ่งความสำเร็จก็ยิ่งเด่นชัด เพราะชาวราศีมังกรจะมีโอกาสได้สร้างความมั่นคงชีวิตได้เลย มีเกณฑ์ได้บ้านได้รถ ได้ทรัพย์สินที่น่าพึงพอใจ ทำให้ปีพ.ศ.2566 นี้ สำหรับชาวราศีมังกร นับว่าเป็นปีที่รุ่งโรจน์รุ่งเรืองมีความสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอันเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอนครับ 

 

     การงานราศีมังกรปี2566

                      สำหรับในปี2566นี้ ในเรื่องการงานของชาวราศีมังกร ต้องบอกว่ามีจุดที่ชาวราศีมังกร จะประสบความสำเร็จได้ในหลายๆจุดกันเลยทีเดียว แต่ว่าในช่วงต้นปีก่อนวันที่1มีนาคม2566 ชาวราศีมังกร อาจจะต้องทนกับสภาวะที่มีความกดดันในเรื่องงานอยู่ แม้งานจะมีความสำเร็จได้ แต่ก็จะแลกมาด้วยสภาวะของความเคร่งเครียดและกดดันได้อยู่

                       เหตุเพราะอิทธิพลของดาวเสาร์ที่ทับตัวของราศีมังกรอยู่นานถึง2ปีครึ่งนั่นเอง ส่งผลทำให้ช่วง2ปีครึ่งที่ผ่านมา ชาวราศีมังกรมีแต่เรื่องงานที่ไม่สำเร็จได้ตามเป้า ทำให้กังวลซีเรียสและเคร่งเครียดได้อยู่เรื่อยๆ เรียกว่าชีวิตแทบไม่ได้ใช้ชีวิตกับเค้าเลย เพราะมีแต่เรื่องความกังวลใจจนลืมสร้างความสุขให้ตนเองไปเลยนั่นเองครับ

                      ซึ่งในวันที่1มีนาคม2566นี้ ดาวเสาร์จะหลุดออกไปแล้วจากชีวิตของชาวราศีมังกร ทำให้ภาวะความเคร่งเครียดกดดันหมดไป และเหมือนชีวิตได้รับการปลดปล่อยจากพันธนาการไปด้วย ทำให้ชาวราศีมังกรจะมีการลงตัวกับงานที่มั่นคงขึ้น ปัญหาต่างๆที่กดดันจะได้รับการแก้ไขให้หมดไปทั้งสิ้นครับ

                       ส่งผลให้งานของชาวราศีมังกร จะเริ่มสร้างความสำเร็จได้ตามมา ใครคาดหวังโอกาสใหม่ๆ งานใหม่ๆ ตำแหน่งใหม่ๆที่สูงขึ้น หรือธุรกิจใหม่ ก็ลุ้นได้เลยสำหรับในปีนี้ เพราะนับจากที่เสาร์ย้ายออกไป ชาวราศีมังกร จะคาดหวังอะไรแล้วมักเป็นไปตามเป้าที่ต้องการได้เสมอเช่นกันครับ ทำให้งานในปี2566นี้ของชาวราศีมังกร จะมีความมั่นคงและลงตัวเป็นอย่างดี ชาวราศีมังกรจะมีความสุขมากขึ้นในการทำงานครับ

 

การเงินราศีมังกรปี2566

                     สำหรับการเงินของชาวราศีมังกรในปี2566นี้ เรียกว่า ชาวราศีมังกร จะได้หลุดพ้นจากภาวะวิกฤตเรื่องเงินกันแล้วละครับ เพราะเรียกว่าตลอดระยะเวลา1ปีครึ่งที่ผ่านมา ราหูดาวเจ้าเรือนเงินโดนดาวมฤตยูเล่นงานหนัก ทำให้การเงินมักมีความปั่นป่วนไม่มั่นคง มีเรื่องให้เดือดเนื้อร้อนใจ มีเรื่องให้วิตกเรื่องเงินได้อยู่เสมอครับ

                     ซึ่งหลังจากวันที่8มีนาคม2566 เป็นต้นไป เมื่อดาวมฤตยูยกออกไปจากการกุมดาวราหูซึ่งเป็นดาวการเงินของชาวราศีมังกร ก็จะถึงเวลาแล้วที่ชาวราศีมังกรจะได้เจอจุดดีๆด้านการเงินได้บ้าง มีโอกาสที่จะได้เงินก้อนใหญ่ก้อนโตเข้ามาได้เช่นกัน เพราะรียกว่าราหูเมื่อไม่มีดาวร้ายเบียน เมื่อราหูให้คุณ ก็จะให้คุณอย่างถึงที่สุดเช่นกันครับ

                     โดยเฉพาะการที่ดาวการเงินที่อยู่ในภพพันธุ หรือ เรือนแห่งทรัพย์สินแบบนี้ ก็เท่ากับว่าชาวราศีมังกร มีจุดที่จะตั้งหลักทางการเงินได้เป็นอย่างดี จนสามารถสร้างเป็นสินทรัพย์ใหญ่เกิดขึ้นได้เลย เรียกได้ว่าในปี2566นี้ จะเป็นปีที่ชาวราศีมังกรจะวางรากฐานชีวิตได้เลยทีเดียวครับ

                  

ความรักราศีมังกรปี2566

                    ต้องบอกว่าความรักของชาวราศีมังกร ในปี2565ที่ผ่านมา ค่อนข้างจืดชืด มีปัญหาให้ต้องกังวลใจเกี่ยวกับรัก ต้องทุกข์ต้องเครียดได้อยู่เรื่อยๆเกี่ยวกับรัก ความรักมักไม่พัฒนา ซึ่งเหตุทั้งหมดนี้เป็นเพราะอิทธิพลของการที่ชาวราศีมังกรถูกดาวเสาร์โทษทุกข์ทับตัวนั่นเอง จึงทำให้เรื่องราวของความทุกข์มักอยู่ติดตัวได้อยู่เสมอ

                    แต่หลังจากวันที่ 1มีนาคม2566 เป็นต้นไป ความรักจะมีความสุขมากขึ้นมีความเข้าใจกันมากขึ้น และลงตัวกันมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด และนอกจากนั้นความรักของคนโสดก็กำลังเปิดรับโอกาสดีๆแล้ว มีโอกาสที่ชาวราศีมังกรจะได้สละโสดในปี2566นี้ได้ด้วยเช่นกันครับ เพราะชีวิตของชาวราศีมังกร เมื่อดาวเสียหลุดออกไปแล้ว ก็มักจะมีการป้อนความสุขเข้ามาแทนความทุกข์นั่นเองครับ ทำให้อุปสรรคปัญหาต่างๆของชาวราศีมังกรได้หลุดหายจางไป ส่งผลให้มีความสำเร็จเป็นอย่างดีในการที่จะมีเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับความรักเกิดขึ้นได้ในปี2566นี้ครับ

                    นอกจากนั้นใครที่มีคู่อยู่แล้ว ต้องบอกว่าในปี2566นี้ จะเป็นปีที่ชาวราศีมังกรจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้อย่างรวดเร็ว ใครที่ยังไม่แต่งงาน หรือยังไม่ลงเอยแบบชัดเจนในก่อนนี้ สำหรับในปี2566นี้ ก็จะมีจุดของความมั่นคงลงหลักปักฐานสร้างครอบครัวเกิดขึ้นอย่างชัดเจนกันได้เลยทีเดียวครับ ทำให้ในปีนี้เรื่องรักของชาวราศีมังกร จึงถือว่าเป็นปีแห่งความสุขกันได้เลยครับ

 

บทสรุปของดวงชะตาราศีมังกรในปี2566

                        ในปี2566 สำหรับชาวราศีมังกร เรียกว่าเป็นปีแห่งการหลุดพ้นจากความทุกข์ ทำให้ชาวราศีมังกร ได้มีสีสันชีวิตกับเค้าได้สักที และนอกจากนั้นความสำเร็จก็ยังโดดเด่น เรียกได้ว่าดีกันทุกด้านเลยทีเดียวครับ โดยเฉพาะเรื่องเงินจะมีเงินเข้ามาอย่างมากมาย จนสามารถสร้างสินทรัพย์ชิ้นใหญ่กันได้เลย จึงนับว่าในปี2566นี้ สำหรับชาวราศีมังกร จะเป็นปีแห่งการฟื้นตัวชนิดพลิกผันชีวิตกันได้เลยทีเดียวครับ